Edit: Bách Bách
Theo sau lời nói là một tiếng thét chói tai, thê lương tựa như tiếng quỷ than khóc, làm lông tơ người ta nhịn không được đứng thẳng
Cậu không có thời gian lo lắng sợ hãi, theo bản năng quay đầu nhìn về phía có tiếng thét chói tai.
Chỉ thấy trên người vừa đứng phía sau tên lão sư kia tràn đầy vết máu. Vết máu mới cùng vết máu cũ xen kẽ với nhau, cơ hồ thấm ướt quần áo.
Mà tên lão sư kia lại nở một nụ cười quỷ dị, trong tay ôm một cái đầu. Trên mặt cái đầu vẫn còn vẻ bàng hoàng và sợ hãi. Ngay cả đôi mắt cũng không nhắm lại, liền cứ như vậy gắt gao trừng mắt.
Phảng phất giống như chết không nhắm mắt.
Mà cái đầu đó thuộc về... Người chơi.
Lúc này, Nguyễn Thanh mới nhìn thấy thi thể đang nằm trên mặt đất.
Thái độ dửng dưng của hắn, khiến người nhịn không được run rẩy, bầu không khí lại lần nữa lâm vào sợ hãi.
Nguyễn Thanh lại lần nữa mở to hai mắt ngơ ngác nhìn, tựa hồ bị dọa đến mức choáng váng, cả người thoạt nhìn thập phần yếu ớt.
Lúc này, tất cả những người khác trong lớp đều nhìn hắn với vẻ mặt khiếp sợ, trong đáy mắt không giấu được sự sợ hãi.
Phải biết rằng anh chàng vừa rồi là một người chơi, không phải một NPC bình thường, nhưng đầu gã như cũ bị tên lão sư kia vặn gãy trong nháy mắt.
Có vẻ như tất cả các đạo cụ đều vô dụng, kể cả những đạo cụ nhắm vào phó bản thần quái.
Điều này khiến tất cả mọi người ở đây nhận ra một điều, ở đây một khi bạn phạm luật, bạn sẽ phải chết trong kỳ thi.
Rõ ràng đang là ban ngày, nhưng toàn bộ phòng học lại mang đến cho mọi người một cảm giác tối tăm và đáng sợ, khiến tóc gáy họ dựng thẳng lên, lạnh đến mức không khỏi rùng mình.
Điều đó xuất phát từ sự sợ hãi và t·ử v·ong.
Những người trong lớp sợ hãi không dám ra ngoài. Nỗi sợ hãi và tuyệt vọng tràn ngập toàn bộ phòng học, khiến mọi người không rét mà run.
Khi hắn nhìn sang, các người chơi run rẩy cúi đầu, sợ người tiếp theo bị vặn gãy đầu sẽ là chính mình.
Người chơi đó muốn sao chép đáp án của bạn học khác nhưng lại bị hắn quay đầu lại nhìn thấy.
Người chơi bên cạnh gã cúi đầu lâm vào trầm tư.
Kỳ thi này không có bạn học nào ngồi một bàn, trên cơ bản là các bạn học không tham gia chúc phúc ngồi gần các bạn học ( người chơi ) đã tham gia chúc phúc, đều là những bạn học xa lạ ngồi cùng nhau.
Mà ngồi gần như vậy, liền có cơ hội nhìn thấy đáp án của bạn học ngồi cùng bàn.
Mà ngay khi người chơi đó gian lận, tại sao khi gã chép đến câu hỏi thứ ba tên lão sư kia mớ iphát hiện?
Nhưng trong hai câu hỏi đầu tiên, tại sao hắn lại không phát hiện.
Nói cách khác, gian lận mà không bị phát hiện dường như là... Không tính gian lận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )
HorrorTác giả : Thiên Tẫn Hoan Edit : Tảo , Bách Bách Beta: Bách Bách LỊCH ĐĂNG : T5/1 chương * Từ chap 54 trở đi bà tảo thay tui edit nha cả nhà, tui cũng sẽ cố phụ bồ ấy vài chương. -Truyện chỉ đăng tại wattpad và noveltoon