ep.18

322 22 10
                                    

❤️❤️❤️❤️❤️
Kinabukasan maagang nagising c borj,para mag asikaso ng agahan nila ni roni...
Ng matapos sya ay agad nyang pinuntahan ang dlaga sa knyang kwarto...dahan dahang binuksan ni borj ang silid ng knyang iniirog😁

Subalit napakahimbing ng pagkakatulog nito..lalapit na sana sya ng biglang tumunog ang alarm clock ni roni..agad nmng napabalikwas c roni at nagulat sya ng masilayan ang binata...

RONI: OH borj ? Ang aga mo ah..

BORJ: ha ? Oo gigisingin na sana kita...ah halika na naghanda nako ng agahan ntin pra makainom kana rin ng gamot mo..

RONI: Ano kaba hndi kna sana nag abala pa..pero salamat ha..cge na borj susunod nako sau sa baba😉

BORJ: Cgurado kbang kaya mo nang tumayo??

RONI: Oo nmn ayos lang ako slamat borj...

At wla n ngang nagawa c borj kundi ang bumaba hnintay nalng nya ang dlaga upang makapag umpisa na clang dlawa na kumain...

Nakababa na nga c roni at agad nmn syang inalalayan ni borj..hanggang sa kumain na nga ang dlawa..nang matapos ay agad nmng cnamahan ni borj c roni umakyat upang makapag ayos na sa pag pasok nila...pagkatpos ay bumaba rin Agad ito upang doon na maligo sa banyo sa ibaba..
Nakabihis na c borj tinawag rin nya c roni...

BORJ: Roni .... Ready kna ba ????

RONI: wait borj tapos nako sandali lng...

Mayamaya pay my kumatok sa pinto..

Toktok....

Pagbukas ay naroon na pla ang dlawang best friend nila c tonsy at basti...

Tonsy: hey...pare,, you too early ha...goodmorning🙂

BORJ: Nope pare haha actually cnamahan ko c roni dto ko natulog..

nagulat nman ang dlawang binata..

BASTI: Wait ! Pare dto ka natulog??

BORJ: Yes is there any problem??

TONSY: ang daya nyo ha..di ka nagsav nag sleepover kapala dto..

Wala nmn sa knilang magkakaibigan kung matulog man ang isa sa knila dto malaki ang tiwala nila sa isat isa at alam nilang mas safe nmn c roni kung cla ang ksma..lalo pa ngaun at wla ang mami marite ni roni...
Maya maya pay bumababa narin c roni...

RONI: Guys nandto na pala kau..goodmorning☺️

BASTI: Goodmorning roni ok kana ba?

TONSY: Goodmorning roni are you sure kaya mo na pumasok today??

RONI: Oo nmn guys remember exam na bukas at kailngan galingan naten...

BORJ: Haysss...sa wakas makakapg rest natau after exam bukas...

RONI: oh sya guys lets go na...baka malate pa tau eh...

BOYS: Lets GO😁😁😁

******
Nasa school na nga cla..agad din clang cnalubong ni jelai at junjun...

JELAI: SIS...goodmorning...bilib tlga ako sayo tlgang pumasok ka tlga...

RONI: kailangan sis..haha..oy jun kmusta???

JUNJUN: Mukang ako dpat magtanong sau roni...ayos kalang ba ? Mukang malala yang braso mo ah...

RONI: ok lng nmn junjun tsaka nandto nmn ang barkada hndi nila ko pinabayaan...

BASTI: syempre nmn roni..anything for you😁

TONSY: Basta if u need anything roni dont hesitate to called us ok😉

 KA-IBIGANWhere stories live. Discover now