❤️❤️❤️❤️❤️
Nsa isang phabang lamesa na cla roni pra kumain nang dumating c jane...YUAN: Cous were here...!
Agad nmang nag tungo c jane ng makita cla...
Napansin nmn ni roni ang kakaibang kilos nito...RONI: oh cous bakit ganyan itsura mo prang balisa ka saka bakit ba ang tgal mo??
JANE: ha.? Eh wla nmn my nakabungguan lang ako na isang lalaki..
Sumingit nmn c jelai sa usapan..
JELAI: and then? na fall ka sa knya😂😂
Biro pa nito sa pinsan ni roni
JANE: what..? No...nnono
Utal na bigkas ni jane habang tumatanggi sa tanong ni jelai...
Natawa nmn ang dlawang mag bestfriend..RONI: wait cous for real?
Ano un na love at first sight ka?
Haha😆
-gatong pa nto sa tanong ni jelai..JANE: ha...pati ba nmn ikaw roni...?
JELAI: Alam mo jane its so obvious nmn kc..atsaka u dont need to deny it..nangyayari nmn talaga yun noh...
RONI: TRUE cous.. and its good to know also akala ko kc tomboy ka eh hahahaha
JANE: hay naku kau tlga..pero to be honest..hes so cute nga😍
sumingit pa nga ang tatlo nyang pinsan..
ANNE: oh u see cous i told u hahaah...
RICA: Yeah right..now u know how i feel when the first time i saw basty😍😍😍😍
YUAN: Ssshhhh...girls tama na yan lets eat na...
Sabay sabay nmng tumugon ang lahat...
GIRLS: YES KUYA !!🙂
Pasado alas singko na ng mapagpasyahan na nilang lahat na umuwe...
YUAN: Oh panu girls lets go na!i think nasulit nmn ntin ang pamamasyal ngaung araw diba?
JELAI: yup..kaya guys please excuse me mauna na ko sa inyu ah see u tomorrow nlng..
RONI: ok sis salamat sa bonding ah😘 mag iingat ka pauwe...
At nag pa alam na nga clang lahat kay jelai...
ANNE: So panu cous lets go home na im so tired narin kc eh...
RICA: YES me too..
JANE: Halika na pra makapahinga na tau...
EVERYONE: OK LETS GO😆😆😆
*****
Samantala magkakasama na cla tonsy basty at borj...nsa club haus cla tumambay habang inaantay ang pag uwe nila roni...TONSY: U know what pare cgurado akong magugustuhan ni roni yang regalo mo sa knya..
BORJ: Sana nga pare..atsaka sana rin hndi sya galit saakin..
BASTY: hahaha..wish u luck pare..
BORJ: tssskk..teka nga bakit ba antagal nilang umuwe??
TONSY: hey pare..easy kalang pauwe na cla..haha masyado mo nmn atang na miss c princess roni😆
BASTY: uyyy...miss mo pre? Haha
BORJ: kayo tlga syempre noh alam nyu nmn dba...
TONSY: haha were just joking u around pare..we know nmn how u misses roni..pero u know what pare im still so shock when u confess to us how much u like roni...
BASTY: Yeah pare..me too..pero its ok nmn eh atleast cgurado tau na ung magiging first boyfriend ni roni eh ung alam nteng aalagaan at mamahalin tlga sya...
BORJ: Salamat mga pare..Sana nga..pero id just want to promise to both of u that i will love and protect our roni no matter what..! Kaya sana may chance ako to prove it to her..
TONSY: Dont worry pare we got ur back..and i know roni...trust me everything will be alright...
FLASHBACK......
nasa school ang tatlong mag bebestfriend nang masav ni borj nang hndi cnasadaya ang feelings nya for roni..iyon ay yung sumunod na araw matapos ng aksidente ni roni...
TONSY: Pare kmusta..mabuti nmn at ok na kau ni roni..
BORJ: ha..bakit ok nmn kami ah...
BASTY: Sus..saamin pa kau mag lilihim eh kilalang kilala na nmen kau noh...
BORJ: What do u mean mga pare???
TONSY: Hay naku pare diba kahapon ur so mad to roni when u knew na c patrick yung ksama ni roni and ur so upset that u dont do anything when roni needed us...
BORJ: Well thats true mga pare sobrang nagalit nga ako nun u wanna know why?
BASTY: THEN WHY ???
BORJ: Id just dont get it kc , mas pinili ni roni na c patrick ang sumama saknya kesa skin😒😅 ay este saten pala...
TONSY: wait pare..diba sobrang oa nmn ng reasons mo? saka roni tell us nmn kung bakit dba?
BASTY: TAMA ka jan pareng tonsy..unless kaya nagalit c borj kay roni...eh hndi kaya nag seselos sya ?? Hahahaha
BORJ: Ha ako pare mag seselos never noh..eh kita naman na MAS KARAPATDAPAT AKONG MAGING BOYFRIEND NI RONI KESA sa PATRICK NA YUN NOH😬😯😯😯
Nagkatinginan at napa nganga nmn c tonsy at basty sa naging pahayag ng kaibigang c borj....
TONSY: oh shocks..pare seriously?
BASTY: Oh come on pare..totoo ba ???
BORJ: hay naku mga pare kau talaga ang kukulit nyu kc eh...
But I cant hide it anymore thats why..YEAH..I LIKE RONI..
Hmmm..actually NO !!!
" I LOVE HER ",😍😍😍TONSY: Waaah...i cant belive it pare as in...im so proud of u pare..and i just want u to know that i will support u❤️
BASTY: Ako din pare..im so happy that roni will have a suitor like u...ahahah
BORJ: hahah thanks mga pare..
TONSY: TEKA,kelan mo nmn balak aminin kay roni???
BASTY: Oo nga baka mamaya maunahan ka nnmn ng iba jan.
BORJ: Just wait lang pare..
I will make it sure na masasav ko kay roni how i felt for her...END OF FLASHBACK......,....
Sorry guys bawi ako bukas dto muna babagsak na mata ko sa antok heheheh...hope u like it ❤️❤️❤️