❤️❤️❤️❤️
Nasa harap na ng bahay cla roni..
Sakto nmng palabas na cla Borj...BORJ; oh roni,jelai,anjan na pala kau..kanina pa nmen kau inaantay eh..
Tahimik nmn c roni na nakatingin sa mga kaibigan.. c jelai ang agad na sumagot
JELAI; Hello guys..bkit nyu nmn kmi inaantay?
TONSY; eh kc jelai my plano kc ang barkada kaya pinuntahan nmen c roni..eh pag pnta nmen knina eh wla sya..
BASTI; Oo nasabi kc smen ni tita marite na ksama ka daw nya kaya nag antay kami dto..
JELAI; ah ganun ba guys, cge tara na pasok tau sa loob my sasavhin den kc ako kay tita eh...
Pumasok na nga clang lahat sa loob..
Habang c roni ay tahimik paren..napansin namn agad yun ng mga kaibigan..
Nasa sala na ang lahat,, ksma c mami marite.MAMI MARITE; Oh jelai anu batong cnasav ni roni saakin knina.. my sasavhin kaba hija???
JELAI; ah kc po tita iinvite ko po sana c roni mamayang gabi..eh bday po kc ng kapatid ng kaibigan nmen..eh inimbitahan po kc kami..ipag papaalam ko po sana c roni na mag over night swimming..!?
MAMI MARITE; HA.. eh paano yan nag paalam den saakin itong tatlong boys, isasama ka daw nila roni.,
Roni na nakatingin lng sa knilang lahat..
Habang ang mga kaibigan at mami nya ay nag aantay ng sasavhin nya...napalunok nmn ang dalaga bago mag salita..RONI; ehemm...ah eh...
Dba guys nakapag usap na tau kagabi ?
Dba nga Naka oo nako kay jelai..so psensya na hndi muna ko makakasama sa inyo ngaun..sorry...Sabay yuko ng dlaga..
BORJ; eh panu yan roni hndi nmn kami makaalis ng hndi ka sasama syempre gusto nmen kumpleto tau..
BASTI; oo nga nmn roni atsaka ito nlng yung time na makapag bonding tau..
TONSY; yeah..right .. after this camping roni magiging bc nanamn tau dhil sa mga school works nten..so ito nlng yung time na magsamasama tau..
Napabuntong hininga naman c roni sa cnav ng kanyang mga kaibigan...habang c mami marite nmn ang nag salita...
MAMI MARITE; Mga bata listen ok...
Ganito ang gagawin nten tutal nagkasabay ang lakad nyu.. gusto ng boys mag camping ang girls aattend ng pool party..so sa tingin ko ang gawin nyo nalng...BOYS sumama nlng kau kila jelai at roni...Gulat namng sumagot ang lahat...
WHAT ????RONI; Pero mami, nkakahiya nmn ininvite nga lang kami eh tpos mag iinvite din kmi.?
MAMI MARITE; i know anak..kaya nga jelai baka pwede mo nmn kausapin yung friend nyu na bka kung pwede isama nyu ang mga boys..kc kung hndi,,. hndi ko kau papayagan ni roni..alam nyu nmn girls kau..! Tapos overnight yun dba..mas makakampante ako kung ksama nyu cla...
JELAI; hmmm.. cge po tita try ko pong kausapin yung friend ko..hndi ren po kc ako papayagan ni daddy kung hndi ko po ksama c roni eh...so roni sama-sama nlng tau...?
RONI; ok lang nmn bsta kung papayag c junjun wla nmn taung problema...pero
Sabay tingin ni roni sa mga kaibigang lalaki...
BORJ/BASTI/TONSY: WHAT ????
RONI; Napatawa muna bago magsalita...
Eh Sa inyo ano papayag ba kau ? Ok lang ba sa inyo yung suggestion ni mami??TONSY; Ah saamin wlang problema roni..
Dba guys...sabay tingin sa dalawa..BASTI; Oo ok nayon roni bsta sama sama tau..ikaw borj ?