Introduce

1.3K 37 4
                                    


Title: [12cs/ boyloves] Mưa bên lòng đại dương
Author: Khủng Long Nhong
Category: boyloves, thượng lưu, ngược, sủng,...
Length: Đang tiếp diễn

***

Sumary

Có phải quá khứ thay đổi thì hiện tại sẽ thay đổi?

Có những đứa trẻ không hiểu vì sao lại quay trở về quá khứ của người sinh ra chúng, cố gắng hết sức để xoa dịu...

Giá như có thể thay đổi...

" Tôi chỉ muốn mình sau này sống tốt hơn một chút."

" Em muốn biết tại sao cha không thương em nữa."

" Mong rằng ông ta sẽ không trở thành dáng vẻ như hiện tại."

...

Những đứa trẻ cuối cùng chỉ muốn tháng năm có thể đối xử dịu dàng với gia đình nhỏ của mình.

" Con thật sự rất nhớ hai người. Thế nên, đừng bỏ con lại."

***

Characters Couple

Ôn Nhuận Ngọc ( Ma Kết ) x Châu Ngạn Thanh ( Cự Giải )

Tôi bị phá bỏ rồi.

Từ khi chưa thành hình, tôi đã nghe thấy tiếng cha nói: " Con sẽ là một đứa trẻ tốt đẹp." Nhưng papa nhỏ lại không thích tôi, papa từ ngày mang thai liên tục cào cáu bụng mình mỗi lúc đơn độc.

Tôi không có đau, tôi chỉ sợ papa đau, vì tôi đang trong bụng ông kia mà? Có thể xem là ông đang yêu thương tôi không? Có phải papa nhỏ vẫn bảo vệ tôi không? Papa nhỏ thường trò chuyện với tôi...

Papa không muốn có tôi.

Tôi là con của một con quỷ đội lốt người, con quỷ đã giết tất cả người thân của papa.

Đau đớn một chút, không hiểu sao tôi thấy mình lơ lửng. Tôi đến trước mặt hai người cha, thật tiếc vì họ không thấy tôi. Papa chỉ nói với cha rằng tôi không còn nữa, tôi biết mình đã chết. Tôi không thể nói chuyện với hai cha.

[12 cs/ boyloves] Mưa bên lòng đại dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ