"Sa thải, sa thải hết cho tôi !" Freen Sarocha Chankimha ngồi chiễm chệ trên ghế. Gương mặt bám đầy vân đen, đùng đùng tức giận.
Vốn dĩ hợp đồng này đã thành công được kí với bên đối tác, chỉ vì cô thư kí được giao công việc đến muộn nên bên kia đã không còn chấp nhận hợp đồng lần này.
Freen từ phòng họp ra ngoài, nghe tin xong liền nổi giận lôi đình. Cả công ty không ai dám lời ra tiếng vào, phòng của cô căng thẳng đến mức con muỗi bay ngang qua cũng nghe tiếng, mồ hôi lạnh của đám nhân viên không ngừng tuôn ra vì sợ hãi.
"C...Chủ tịch, tôi xin lỗi, tôi" Thư kí Min nghẹn ngào, bị sự tức giận của Freen làm cho hoảng sợ, thanh âm phát ra thực có chút không rõ ràng.
Freen nhìn cô với đôi mắt đầy sát khí, cả phòng 3 - 4 người chỉ biết nhìn nhau đầy e ngại.
"Lần trước là kẹt xe còn lần này là lí do gì nữa đây? Chẳng phải tôi đã nói là tôi ghét nhất sự chậm trễ hay sao ? Cô xin tôi cơ hội để chuộc lỗi, cô chuộc lỗi bằng cách này à ?" Freen dằn mạnh tay xấp hợp đồng xuống bàn.
Âm thanh lớn kia khiến thư kí Min giật cả mình, ngoài rơi nước mắt cầu xin, chính cô cũng không biết phải làm gì hơn.
"Mau đi, thu dọn đồ của cô rồi đi khỏi đây. Cô nghĩ Freen Sarocha Chankimha này dễ tính thế sao? Mắc bao nhiêu lỗi cũng bỏ qua được? Hợp đồng này không có, thì cô cũng không cần phải ở lại công ty nữa!". Freen đập tay một cái rõ mạnh xuống bàn, sắc mặt vẫn không thay đổi.
Freen hừ một cái, vẫn chưa nguôi giận. Đưa mắt nhìn sang đám nhân viên đang đứng ở góc phòng e dè sợ sệt, cô ngồi dậy đi lại phía bọn họ.
Freen khoanh tay trước ngực, khí chất ngời ngời, ngoài cô tự do đi lại trong phòng ra thì chẳng ai dám nhúc nhích dù chỉ là một cử động nhỏ. Ở đây, tại nơi này. Freen Sarocha Chankimha là người có quyền.
Cô nhìn qua một lượt, rồi thở dài một tiếng ngán ngẩm. Chả biết tên nào lại tuyển một đám nhân viên vô dụng vào đây. Tập đoàn Chankimha Thị mấy năm nay đều không có trường hợp này, cô thư kí mà Freen giao cho kí hợp đồng cũng vừa nộp đơn xin việc hồi đầu năm nay.
Freen nhếch môi khinh bỉ, được làm ở một vị trí cao như thế, cô đúng là có phước mà không biết hưởng, lại còn thường xuyên phạm lỗi. Một tập đoàn danh giá như thế này, thì loại nhân viên như cô đúng là không nên có.
"Cốc cốc"
Nghe tiếng gõ cửa bên ngoài. Freen mới huých ánh mắt cho cậu nhân viên gần đó, hắn liền hiểu ý. Chạy lại phía cửa xem người đó là ai.
" Thưa chủ tịch là phu nhân đến ạ"
Cậu nhân viên cúi đầu, bộ dạng có chút hoang mang. Hôm nay là ngày gì thế này, cậu vốn là biết giữa chủ tịch và người phụ nữ kia có quan hệ không hề tốt đẹp, gặp mặt nhau dễ gây ra lời qua tiếng lại.
Freen hơi cau mày, sau đó nhẹ giọng
"Các người ra ngoài, để bà dì vào đây"
Freen phẩy tay, bản thân trở lại bàn làm việc. Cô ngồi lên ghế, thư thả vắt chéo chân, chờ đợi một màn kịch mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Sếp của tôi là kẻ biến thái (Cover)
Hayran KurguAuthor: A_Don112 Tác phẩm gốc: Chủ tịch Ahn là kẻ biến thái!