Chương 27: Đừng bắt tôi lựa chọn

1K 21 0
                                    


Lin ngỡ ngàng nhìn sang cô, biểu hiện của người kia rất chắc chắn lại nghiêm túc. Cô nàng có chút hoang mang, tự hỏi là Freen thật lòng hay là bị ba của cô gieo sức ép. Lin khổ tâm hết sức, vừa muốn tiến đến, vừa muốn cho Freen thêm thời gian. Freen siết chặt bàn tay Lin, im lặng không nói thêm tiếng nào. Cô gằn giọng một tiếng, giữ cho bản thân thực bình tĩnh.

"Hay lắm Freen Sarocha Chankimha, tôi đúng là không nhìn lầm cô. Lin bây giờ không còn nhỏ nữa, đã đến lúc lập gia đình rồi."

Ông Chen gương mặt tràn đầy ý cười, sau câu nói của Freen, cơ mặt lập tức giãn ra, không còn căng thẳng nữa. Tuy nhiên, bà Ragnvindr có vẻ vẫn chưa yên tâm, lo lắng cho con gái.

Freen chỉ nhìn Lin rồi tiếp tục giữ im lặng. Những gì cần nói cũng đã nói hết rồi.

"Nếu được thì tháng sau chúng ta sẽ tổ chức lễ cưới."

Ông Chen bất ngờ lên tiếng, không biết đã tính toán từ lúc nào.

"Ông à, có gấp quá hay không. Còn để con bé thu xếp công việc nữa chứ."

Bà Ragnvindr nghe xong liền giật mình, một tháng là quá nhanh đi.

"Không sao, con lúc nào cũng sẵn sàng. Chỉ còn chờ em ấy thôi."

Freen nhẹ nhàng nói ra mấy lời, cô nhìn sang Lin bằng ánh mắt trìu mến. Ngoài mặt là vậy, còn trong lòng tâm tư của cô rối bời đến khó chịu.

"Chị à, không cần phải gấp như vậy đâu."

Lin nức nở vì xúc động, cô ôm lấy cánh tay của Freen lí nhí nói.

"Quyết định thế nhé, bà à, chúng ta lên phòng bàn xem nên mời bao nhiêu khách cho ngày vui của con."

Ông Chen nói xong rồi cười lớn, cùng vợ về phòng nghỉ ngơi, để lại đôi trẻ dưới nhà. Freen mệt mỏi ngồi xuống ghế, thở phào một hơi.

"Freen, em thực sự rất yêu chị. Nhưng mà em lại không muốn chính mình sẽ gây áp lực cho chị. Chị vừa nãy có thể từ chối cơ mà."

Lin là một cô gái hiểu chuyện, rất nhanh đã nhìn ra Freen đang gặp phải vấn đề gì. Chắc là trong lúc bí bách nên Freen mới đề nghị kết hôn, nếu như ba mình không dồn Freen vào đường cùng như thế thì người mà Freen chọn...nhất định sẽ không phải là cô.

Lin biết mình cũng giống như những cô gái mà Freen đã từng tiếp xúc qua, một mối quan hệ không rõ ràng. Thực ra trong lòng Freen đã có một ai khác và cô biết người đó. Đêm hôm qua Lin đã nhìn thấy Freen gọi tên người đó trong giấc mơ, cách gọi vô cùng ngọt ngào, cho đến bây giờ Lin vẫn không thể quên được.

Becca...

Thế nhưng mấy hôm trước, Freen đã ngỏ lời muốn hẹn hò với cô, hôm nay thì muốn kết hôn. Lin bây giờ cảm thấy rất bức bối, không biết nên xử sự thế nào cho phải. Freen bất chợt vòng tay qua eo Lin, kéo cô nàng sát vào người mình, tựa cằm lên vai cô gái nhỏ.

"Đừng nghĩ nhiều, chúng ta sẽ kết hôn, em nhất định sẽ là một cô dâu thật xinh đẹp."

Freen nhắm hờ mắt, nói mấy lời này trong lòng cô hoàn toàn chua xót, không cam tâm tình nguyện. Cô đã ra giữa "biển" rồi, quay đầu cũng không còn kịp nữa. Lin nghẹn ngào, xúc động không nói nên lời. Cô mặc kệ mấy lời mà Freen nói ra có phải thật lòng hay không, vẫn chọn cách tin tưởng. Lin ngước lên, nhẹ nhàng hôn lên môi Freen, dòng lệ cũng theo đó mà rơi xuống, lăn dài trên gương mặt xinh đẹp.

[FREENBECKY] Sếp của tôi là kẻ biến thái (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ