Heng ngạc nhiên đến nỗi muốn rơi con mắt ra ngoài. Còn Freen cười lên khoái chí, song phẩy tay bước ra ngoài, hài lòng với chuyện mình đang làm.
"Rebecca, ngày mai em có thể đến đây. Nhớ ăn mặc đẹp một chút, vì tôi muốn nhân viên của mình cũng chất lượng như sản phẩm của chúng tôi vậy"
Freen liếc nhìn sang Heng, nhếch môi cười đểu. Chọc tức cậu ta cũng là một thú vui đấy, không dây dưa ở đây lâu, Freen sau đó khuất dần sau cánh cửa.
Sau khi Freen rời đi, Heng tức giận vì cô dám khi dễ Becky trước mặt cậu. Một ngày nào đó, Freen Sarocha Chankimha sẽ chìm xuống dưới hố sâu danh vọng, cô ta sẽ không còn kiêu ngạo, không còn lớn tiếng tự mãn ở nơi này nữa.
Heng thật sự giận đến chết, chỉ vì Freen là con của ông Chankimha, là một người chị, một sếp lớn trong tập đoàn này, điều đó không cho phép cậu hành động ngu ngốc.
"Becca, anh xin lỗi vì hành động không đúng của cô ấy."
Heng gãi đầu, hơi cúi người xin lỗi. Xong lại thở dài, cô ta đúng là phiền phức.
"Không sao cả, cô ấy không làm gì em hết. Anh không cần phải xin lỗi."
Becky gượng cười, hành động của Heng dường như trang trọng quá.
Heng đặt tay lên vai nàng trấn an, cậu biết những lời lẽ của Freen lúc nãy có hơi quá đáng. Chỉ lo là sau khi Becky nhận được việc ở đây, Freen sẽ luôn tìm cách gây khó dễ.
Dù làm chung công ty, nhưng e rằng khi Becky làm thư kí riêng của Freen rồi thì việc gặp nhau còn khó hơn lên trời. Huống hồ gì Heng đang có ý định muốn tiếp cận Becky, vật cản trở duy nhất bây giờ là Freen Sarocha Chankimha- một người mà cả đời Heng Asavarid cũng không muốn đối đầu.
"Này Becca, anh đưa em đi ăn gì nhé. Em đã vất vả rồi."
Heng tự động nắm lấy tay Becky, nàng cũng không bày xích, mặc cho bàn tay ấm áp kia giữ lấy tay mình. Sau đó cùng nhau bước vào thang máy, tất cả hình ảnh đó đều lọt vào tầm mắt của một người.
Freen nở nụ cười nguy hiểm, bắt đầu từ ngày mai, cô đã có thú vui để giải tỏa căng thẳng rồi. Chankimha thị rộng lớn thật đấy nhưng có những góc khuất chỉ mỗi Freen mới có thể biết được. Điều sâu thẳm nhất, bí ẩn nhất là con người thật của Freen Sarocha Chankimha.
Trên tay Freen cầm một ly rượu thượng hạng, lắc nhẹ toát lên sự sang trọng. Có một sự thật không ai biết rằng tập đoàn Chankimha đều được Freen cho lắp camera ở khắp nơi. Một căn phòng đặc biệt được cô cho xây dựng để quan sát các hoạt động của nhân viên.
Chính vì thế mà cô biết được những chuyện không phải ai cũng biết. Với một người đầy mưu mô như Freen, cô đủ sức tạo ra mọi thủ đoạn để có thể gây sức ép với đám nhân viên ngu ngốc.
"Rebecca Armstrong, con nai vàng ngơ ngác, em nghĩ mình mạnh mẽ sao?. Mạnh mẽ đến mấy, cứng nhắc đến mấy, cũng sẽ phải rên rỉ dưới thân của thôi mà thôi."
Cô uống ực một hơi, thứ nước cay xè trong cổ họng khiến Freen thấy dễ chịu.
"Heng Asavarid, xin lỗi vì cô gái cậu thích sẽ thuộc về tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Sếp của tôi là kẻ biến thái (Cover)
FanfictionAuthor: A_Don112 Tác phẩm gốc: Chủ tịch Ahn là kẻ biến thái!