Tuổi tác chỉ là con số

11 2 0
                                    

  - Anh Long ới, Anh Long ơi, có nhà hông anh ơi ???

Cô gái đứng trước cổng lớn nhà Kim Gia kiu lớn tìm Kim Long, cô gái nhỏ nhắn, mặc bộ bà ba màu xanh thẳng tươm, tóc thắt hai bím đồ đội nón lá kèm theo hai má bánh bao.

  - Dạ cô hai Ni qua đây tìm cậu cả có gì hông ? Cẩu đi ra xưởng sớm giờ rồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  - Dạ cô hai Ni qua đây tìm cậu cả có gì hông ? Cẩu đi ra xưởng sớm giờ rồi. - con Cúc nhanh chân ra mở cửa cho em, tay bắt mặt mừng dù gì cũng là khách quý không thể đón tiếp sơ sài.

  - Má em có làm bánh ú, kiu mang qua đây cho hai bác Kim với mấy anh chị. - Trân Ni cười hiền đưa cho Cúc cả giỏ bánh lớn.

  - Trời ơi quý quá cô hai, ông bà đi du lịch chưa về, cậu hai thì trốn ngoài xưởng, cậu tư thì ở trên sì phố chưa học xong nhà chỉ còn ba cô. Cô hai uống chút nước để con gọi mấy cô ra nghe.

  - Thôi Thôi không cần đâu chị Cúc em đưa bánh rồi cũng về ngay, dì út đang chờ em ngoài tiệm ra bán phụ nên em tranh thủ. - em định rời đi thì trong nhà có tiếng vọng ra.

  - Cái gì mà um sùm vậy bây ? - Trí Tú trong áo sơmi quần tây bước ra với vẻ mặt nhăn nhó, cô là tuýp người không thích ồn ào, nhỏ chị với nhỏ em ồn thì được.

  - Dạ cô ba, có cô hai Ni sang cho nhà mình bánh. - Cúc nó hơi rén, dù ít nhiều cô ba vẫn điềm đạm hơi hai người kia, vừa điềm đạm nêu người người người mới sợ.

  - Ni nào đây ? - Tú thắc mắc, cứ ngỡ chị em nhà cô là đẹp nhất rồi, đâu ra cô gái xinh không thua gì chị em nhà cô.

  - Dạ cô hai Ni con lớn của hội đồng Phác ở cuối xóm á cô.

  - Dạ em chào chị, thôi em có việc em về trước nha, có chút bánh ú gửi mọi người ăn lấy thảo. - Trân Ni đánh giá người trước mặt xinh như tiên tử, có chút lạnh lùng gia trưởng.

  - Ờ cám ơn em gái nhiều nha, em đi đâu để tui đưa em đi một đoạn tại tui cũng tính ra ngoài xíu.

Lệ Sa trong buồng đi ra, đầu tóc rối bù. Vừa ngáp vừa gãy đầu. Trí Tú liếc mắt nhìn em nhìn. "Có khác bọn xì ke không chớ"

  - Chị ba út đói bụng. - tới nữa rồi, út mót nó tối ngày dính lấy cô vì sao ? Vì ít nhiều cô vẫn hơn bà già Sáp Kỳ không động tay động chân với nó.

  - Mẹ suốt ngày ăn ăn ăn, đói thì xuống bếp kiu mấy đứa làm, kiu tao làm gì ? Tao có gì cho mày ăn hay mày muốn ăn sh... - Cô thắng lại kịp quên nhà còn có gái đẹp không thể thô lỗ sẽ mất hết hình tượng.

Đại Gia Đình  [BLACVELVET]Where stories live. Discover now