Bước chân vào nhà lớn của hội đồng Phác, Châu Hiền hậm hực ngồi xuống thở mạnh. Ông bà Phác cũng tò mò ra xem, hỏi han chút về tình hình của Lệ Sa và Thái Anh xong mới nghe chị thuật lại chuyện bên nhà kia ăn hiếp Trân Ni thế nào.
- Má nó tui mà biết cái thằng đó nó đối xử với vợ con nó vậy hồi đó tui không có nghe lời ông gả con Ni qua đó rồi. - Bà Phác hùng hổ đập bàn, bà nghĩ hôm nay không có Châu Hiền đi cùng không biết hai cô cháu nhà kia làm gì con gái bà nữa.
- Thôi chuyện cũng lỡ làng, ai biết cái thằng quỷ đó nó như vậy.
- Hồi đó ưng Trí Tú có ngon hơn không, bộ nhà mình nghèo lắm hay gì mà lo con mình cưới người nghèo rồi nó khổ nó đói.
- Rồi đó sanh cháu cho cái nhà khốn nạn đó xong cái nó coi nhỏ như ở đợ vậy. - Châu Hiền vẫn còn tức giận.
- Kệ đi bà ơi cái tánh bà hai Nhàn không lẽ bà không rõ, làm lớn chuyện rồi bẻ mặt cả hai bên.
- Tui nhịn ông nhiều rồi nha, cái mặt của ông tui dục dô thùng rác bây giờ bộ những cái tụi nó làm với con mình ông lọt trồng té nổ không thấy hả ?, Hiền mày với chị qua đó, tao không dở cái nhà họ Kim đó thì tao không còn gọi là Bùi Bảo Ngọc.
- Để em gọi Sáp Kỳ chạy xe tải chở em qua đó, mé em cũng cay con mẹ đó lắm rồi dám ăn hiếp cô hai nhà họ Phác cháu cưng của em.
- Mày với con Kỳ qua trước chị lái xáng cạp qua, tao cạp cái nhà đó dục xuống sông luôn. - nói rồi chị lấy điện thoại ra gọi ngay cho Sáp Kỳ.
"Lô, em chạy về nhà chị chở chị đi thay trời hành đạo...ừ 5phút có mặt."
- Rồi chị em bà tính làm gì ?
- Mé em không để vụ này chìm được.
———————————————————
Sáp Kỳ cùng Châu Hiền đã an toạ trên chiếc xe tải lớn, có thể thấy được Châu Hiền nóng giận để thấy được lửa trên người chị bốc ra.- Em chạy thẳng về nhà họ Kim cho chị, không để vụ này chìm được.
Đến nhà thống đốc Kim, Châu Hiền nói Sáp Kỳ quay xe đưa đuôi xe hướng về cửa lớn rồi xuống xe hét lớn.
- RỒI RỒI DE DÔ DE DÔ, ỦI THẲNG DÔ CHO CHỊ, ỦI SẬP CÁI CỬA RÀO LUÔN, ỦI SẬP NHÀ CHO CHỊ, SẬP NHÀ CHỊ ĐỀN.
Nghe tiếng ồn ở ngoài cửa cả nhà chạy ra, đám gia nhân thì hoảng loạn còn Kim Long thì cũng ôm đầu nhìn cảnh tượng trước mắt một chiếc xe tải lớn đã tông bay cái cửa rào nhà mình.
- Ê Ê CÁI GÌ VẬY ? Ế DỪNG DỪNG DỪNG ? CÁI GÌ DẬY BÀ NỘI.
- Đi ra, mày nhỏ thì đi ra chổ khác. - Châu Hiền xô Kim Long đang chắn ở trước mặt mình đứng giữa sân chống hông.
- Cái gì từ từ nói chị sui, chị sui ơi bình tĩnh. - Ông Kim cũng ra sức năn nỉ người trước mặt.
- CHỊ SUI ƠI SẬP NHÀ. Cái gì vậy chị sui, trời đất ơi sập cái nhà tui bây giờ. - Bà Kim còn hoảng hơn biết Bùi Châu Hiền hung dữ nhưng đâu ngờ là dữ đến cở này.
- Từ từ nói chị sui. - ông Kim nói tiếp.
- Kỳ de ra, rồi dừng đi bước xuống đây.
YOU ARE READING
Đại Gia Đình [BLACVELVET]
HumorCâu chuyện thuần miền tây Xoay quanh sinh hoạt của Gia Đình sóng gió Kim Phác Gia Đánh mạmh vào yếu tố hài hước ngọt nhiều ngược ít đôi khi không thèm ngược Chuyện sẽ không có hồi kết, tui còn sống là tui còn viết quài