[...]
-"Chị Yoon Jin à, em..."
-"Em sao vậy Eun Young? "- Giọng Yoon Jin lo lắng..
-"Chị nghĩ xem nếu như chị ly dị với Han Jae Yeol thì Min Joon sẽ như thế nào, em thấy thật tội nghiệp cho Min Joon. Chị có nghĩ chúng ta nên đợi đến khi Min Joon lớn hơn một chút được hay không, thằng bé còn nhỏ quá...."- Eun Young nhìn Yoon Jin.
Yoon Jin nghe Eun Young nói cô liền xoa đầu Eun Young rồi ôm chặt cô vào lòng...
-"Eun Young à, chị biết chứ, chị biết Min Joon sẽ thấy như thế nào. Em có biết không, Min Joon nói rằng lớn lên muốn được làm cảnh sát giống như ba của mình, thằng bé luôn lấy Jae Yeol làm hình mẫu mà nó hướng tới..."
-"Nhưng...Jae Yeol không bao giờ xứng đáng với những lời khen ngợi không ngớt của Min Joon... Chị đã cố gắng gượng sống với hắn ta bao năm qua, đã tới lúc chị cảm thấy mình không còn chịu đựng được, nhất là khi em đang ở đây."
-"Đau đớn nhất là khi chị phát hiện anh ta đang ngoại tình với người phụ nữ khác, không phải vì chị yêu anh ta mà là vì chị không ngờ anh ta khốn nạn đến thế... Có một điều chị vẫn chưa nói cho em biết.. Không phải vì chị muốn giấu em mà là vì chính bản thân chị không muốn đối mặt với nó..."- Yoon Jin nhẹ nhàng, vừa vuốt ve người cô đang ôm vào lòng vừa nói..
-"Ngoài Min Joon ra chị còn có một đứa con gái.."
Eun Young nghe thì giật bắn mình, con gái là sao chứ ?
-"Vậy thì giờ con gái chị đang ở đâu?"- Eun Young giọng đầy ngạc nhiên nhìn Yoon Jin.
-"Con bé..con bé đã mất rồi, đã hai năm trôi qua từ khi Min Joo ra đi mãi mãi..."- Giọng Yoon Jin từ nhẹ nhàng dần chuyển sang uất ức, giọng nói từ khi nào đã rung rung, ngắt quãng..
-"..Vậy sao chị lại giấu chuyện này với mọi người, em không hề biết chuyện này đó chị Yoon Jin."
Yoon Jin im lặng một lúc..rồi cô nói
-"Vì quá đau khổ, chị đã giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, chị đã tự lừa dối bản thân trong mấy năm qua... Mọi thứ đối với chị dần sụp đổ sau khi Min Joo vì tai nạn mà mất đi, tương lai của chị cũng không còn gì cả, ít nhất trong suy nghĩ chị là như vậy..."- Yoon Jin nghẹn ngào.
Eun Young thật bái phục và kinh ngạc trước Yoon Jin, làm sao mà cô ấy có thể sống như không có gì khi phải chịu đựng nỗi đau lớn như vậy chứ? Ông trời thật tàn nhẫn...
-"Em không dám hỏi nhiều đâu, em chỉ nghe thôi... Yoon Jin à, chị không nên giấu cảm xúc của mình như thế, giấu đi chỉ làm chị khiến đau hơn mà thôi"- Eun Young nắm lấy tay Yoon Jin.
-"Lẽ ra là như vậy...Nhưng..."- Giọng Yoon Jin nghẹn ứ lại tựa như có gì đó chặn trong thành quản của cô...
Eun Young nhìn Yoon Jin như vậy cô xót lắm, dù rất tò mò chuyện gì đã xảy ra với Min Joo như cô cũng không dám hỏi vì e rằng càng nhắc đến Yoon Jin sẽ càng đau lòng.
-"Chị không muốn giấu em gì cả, chị chỉ nói để em hiểu rõ quyết định của chị, chị đã suy nghĩ rất lâu mới đưa ra được quyết định và chị mong em sẽ ủng hộ chị... Tất cả là vì em.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)
FanfictionMột fic tâm huyết về otp của mình YoonAh-SoYeon (Yoon Jin-Eun Young). Ngược có, đau đớn tới tột cùng, khao khát yêu, vượt qua định kiến, only love,.. Một fic chứa đựng những khung bậc cảm xúc trầm bổng, nhưng hãy không ngừn...