Chapter 15: Bánh quy hạt nhân

67 9 6
                                    


[7:00 AM]

-"Em thật sự nhớ chị quá"- Eun Young nằm trên chiếc giường êm ái đang đón ánh nắng mặt trời chiếu vào từ phía cửa sổ than vãn.

Ánh sáng mặt trời như liều thuốc chữa lành, soi sáng cả tâm trí đang mịt mù của Eun Young.

Cô đứng dậy vươn vai, rồi bỗng nhiên lại lôi tấm thảm tập Yoga ra..

-"Cũng lâu rồi mình không tập Yoga nhỉ? Để xem nào..ừm 1 tháng, 2 tháng.. À 6 tháng rồi chả đụng tới hèn gì nó bụi dữ"

Eun Young cũng ráng mò mấy bài tập Yoga trên Youtube nhưng xem ra có người lười biếng rồi.

-"Là bánh quy hạnh nhân sao!? Ngon quá mình cũng muốn ăn!"- Không thấy bài tập Yoga đâu cả, chỉ toàn là video đồ ăn xuất hiện trên màn hình điện thoại.

*Ting

-"Hửm.."- Eun Young nhìn vào thông báo tin nhắn.

Rồi đột nhiên reo hò phấn khích "Khuyến mãi 50%!!!!!!"

-"Mình phải đi ngay mới được!"- Eun Young bỏ tấm thảm Yoga sang một bên, quăng vào trong góc phòng. Rồi chạy vào nhà tắm, cô gấp ga gấp gáp không cẩn thận thì chắc đã té mất rồi đó Eun Young.

[...]

Bên phía này, Yoon Jin còn đang trong phòng họp với lãnh đạo của Trung tâm y tế...

Sáng cô thức từ 5 giờ sáng để chuẩn bị cho cuộc họp. Cuộc họp lãnh đạo này rất quan trọng đối với Yoon Jin, nếu được thông qua khả năng cô sẽ lại được thăng chức.

Từ sáng cô đã gửi voice chat cho Eun Young để thông báo rằng hôm nay mình sẽ rất bận nhưng sẽ gửi cho Eun Young một món quà vào cuối ngày.

Trong cuộc họp, Yoon Jin nhận thấy ánh mắt dò xét của mọi người đang nhìn mình, xem ra khó khăn đây rồi. Nhưng cô lại không lấy làm lạ, cô biết mẹ chồng của mình thế nào cũng nói xấu cô với những người khác, bà ta luôn như thế này từ những ngày đầu tiên gặp mặt..

-''Phần trình bày rất tốt đó Yoon Jin à~''- Phó giám đốc Jung nhìn về hướng Yoon Jin đang đứng trên bục phát biểu đầy tự hào. Yoon Jin nghe vậy cũng lấy làm ấm lòng, cô cười nhẹ nhàng đáp lại. Trong cả cái trung tâm y tế này chỉ có ông Jung là đối xử thật lòng với Yoon Jin, vì ông chính là người dẫn dắt Yoon Jin từ khi cô bắt đầu thực tập tại đây...

-''Tôi lại không nghĩ vậy!''- Nguời phụ nữ lớn tuổi giọng nói đanh thép, bà ta quả đúng như những gì Yoon Jin nghĩ.

-''Mọi người ở đây đều biết con dâu của tôi đã bị một cú sốc lớn về mặt tâm lý, dù nghe phần trình bày vừa rồi cũng tạm ổn, nhưng xét về nhiều thứ lại không được tốt cho lắm''

Yoon Jin trên bục phát biểu nhìn chầm chầm người phụ nữ với giọng nói tự cao tự đại đang châm chọc mình..

-''Vậy thì bà Park à, bà nghĩ phần trình bày của tôi không tốt ở chỗ nào?''- Yoon Jin nói.

-''Cô còn không biết sao, thì không tốt chính là ở chỗ người trình bày có tâm lý không ổn định, lại lên trình bày về bài phát biểu tâm lý học..''- Bà ta vừa nói vừa đá mắt hết người này đến người khác như đang tìm đồng minh cho lời mình vừa mới nói ra...nhưng xem ra lại chẳng có ai đáp lại.

[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ