[Đã một tuần đôi tình nhân vẫn chưa có nỗi một cuộc gặp gỡ, có vẻ họ đang chật vật với cuộc sống của chính mình, rất chật vật..]
Yoon Jin nhìn chiếc bàn làm việc đầy bừa bộn, chất đầy giấy tờ công việc mà tâm trí ngao ngán.
-''Mình vẫn nên tự sắp xếp thì tốt hơn nhỉ''- Cô nói
Dọn dẹp cũng là một hình thức thư giãn nhưng với Yoon Jin thì không hẳn, cô không thích những việc sắp xếp giấy tờ nhàm chán và tốn đầy thời gian. Với cương vị là một bác sĩ và từng nghiên cứu về bệnh dịch ở Đài Loan thì Yoon Jin thích thú những hoạt động ngoài trời và thực hành hơn cả. Thường thì cô sẽ giao việc này cho trợ lý Choi, nhưng hôm nay là cuối tuần cô chỉ còn cách tự làm, không thì phải đợi sang tận hôm sau.
*Cốc cốc
Tiếng gõ cửa phòng làm Yoon Jin giật mình, vì hôm nay chỉ có cô đến làm việc.
-''Chẳng lẽ trợ lý Choi đến ư? Nếu đúng vậy thì tốt quá''- Yoon Jin nhanh nhảu ra mở cửa với gương mặt hớn hở vì nghĩ rằng sắp được thoát khỏi công việc nhàm chán này.
-''Ta da~ Kim Yoon Jin''- Giọng cô gái vui mừng
-''Sao..sao em lại đây Eun Young''- Yoon Jin vừa bất ngờ vừa vui vẻ, đã cả tuần rồi cô chỉ gặp Eun Young qua video call.
-''Ơ! Gặp em chị không vui sao?''- Eun Young trưng ra bộ mặt hờn dỗi.
-''Chị vui còn không hết nữa''- Vừa nói Yoon Jin vừa kéo Eun Young vào phòng rồi đóng cửa lại.
Cô dẫn Eun Young tới chiếc ghế sopha rồi đặt cô ngồi xuống.
-''Sao em tới được đây Eun Young? Không phải em đang đi làm sao?''
-''Đúng là hôm nay em đi làm, nhưng đột nhiên em không muốn làm nữa, em muốn...''
-''Hửm, em muốn gì''
*Chụt~
Eun Young tiến đến hôn vào môi còn đang mấp máy vài câu nói của Yoon Jin. Hôn một cái thôi chưa đủ, cô tiến đến hôn một nụ hôn nữa thật sâu..
-''Đó em muốn vậy đó, chị không cho thì em vẫn muốn thôi''
Khuôn mặt Yoon Jin đỏ bừng vì nụ hôn bất ngờ của Eun Young, cô tiến đến tính hôn lại nhưng bị bàn tay của Eun Young chặn lại.
-''Nào! Ai cho chị làm lại, bây giờ có chuyện em muốn nói...''
-''Chuyện gì đây?''- Yoon Jin ánh nhìn nhẹ nhàng nhìn người đối diện.
[...]
-''Thật ra... em về Hàn Quốc chính là để tìm chị gái của mình- chị em tên Huyn Joo..''
-''Huyn Joo..?''- Yoon Jin nghe cái tên quen thuộc đến kinh tởm này chỉ nghĩ ngay đến người phụ nữ đã ngoại tình với Jae Yeol và bắt cóc Min Joo- con gái của cô. Nhưng cô không nghĩ là trùng hợp đến như vậy nên trong lòng vẫn còn ngờ ngợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)
FanficMột fic tâm huyết về otp của mình YoonAh-SoYeon (Yoon Jin-Eun Young). Ngược có, đau đớn tới tột cùng, khao khát yêu, vượt qua định kiến, only love,.. Một fic chứa đựng những khung bậc cảm xúc trầm bổng, nhưng hãy không ngừn...