Chapter 10: Nụ hôn

142 16 8
                                    

Eun Young đang nằm trên chiếc giường êm ái của mình cũng không tài nào ngủ nỗi. Cô cứ trằn trọc mãi, hết mò cái này lại mò cái khác làm. Người ta nói ăn đồ ngọt sẽ giúp tâm trạng trở nên tốt hơn, cô cũng thử, cô vào nhà bếp rồi mở tủ lạnh xem có gì ngọt ngọt không, thì nhìn trúng hộp bánh quy hạnh nhân. Eun Young lấy hộp bánh ra ăn, đột nhiên lại nhớ đến  một người, còn ai khác ngoài Kim Yoon Jin người hay làm bánh cho cô ăn mỗi ngày chứ...

-''Kim Yoon Jin, chị thật là biết cách dụ dỗ người khác..''- Eun Young nhìn hộp bánh ngây ngốc, cô đang nhớ tới những lần Yoon Jin trong bếp tỉ mỉ trang trí từng hạt hạnh nhân, từng viên chocolate để lên chiếc bánh quy...

*Tingg*

-''Hửm, giờ này mà còn ai nhắn vậy chứ, đã 2 giờ sáng rồi..''-Cô ngạc nhiên.

Rồi cô giật mình khi thấy tên người gửi tin nhắn

-''ÁAA, Kim Yoon Jin chị ta nhắn tin cho mình vào 2 giờ sáng ư???''

-''Mình có nên đọc tin nhắn không nhỉ, nếu đọc mà không trả lời thì kì quá, mà không đọc thì không được..''

Cuối cùng sau một hồi phân vân, cô cũng nhấn vào thông báo đang hiển thị trên màn hình..

''Em hãy cứ bình tĩnh suy nghĩ, nếu ngày mai em không muốn đến thì không sao cả chị sẽ chăm sóc Min Joon...và chị muốn nói với em rằng nếu được quay về 10 năm trước chị vẫn sẽ chọn yêu em...''- Yoon Jin

-''Chị ấy...''- Eun Young đọc tin nhắn cô xúc động lắm, cô cảm động vì tình yêu mà Yoon Jin dành cho mình. Eun Young đã mất niềm tin vào tình yêu từ khi cô biết mình bị cha mẹ ruột bỏ rơi..Đó giờ cô đã yêu ai đâu chứ? Người theo đuổi cô cùng lắm chỉ một tháng là bỏ cuộc.. họ thấy Eun Young quá lạnh lùng, thấy cô gái này trên môi không bao giờ có nụ cười, nên sự cảm nắng đối với cô cũng dần dần mất đi... Eun Young cũng bị gia đình bắt đi xem mắt, nhưng cô cũng nào chịu, nên cả ngày chỉ có học, làm, bạn bè...Không tồn tại tình yêu nam nữ..

Thật tiếc vì cô không còn nhớ rõ ký ức của 10 năm trước, nó mờ nhạt lắm..Kim Yoon Jin 10 năm trước như thế nào, chắc là còn đẹp hơn bây giờ chứ nhỉ?.. hay chị ấy lạnh lùng hơn bây giờ?.. cô cứ suy nghĩ như vậy..

Eun Young nhìn tin nhắn của Yoon Jin thật lâu, thật lâu, cũng không biết phải trả lời như thế nào.. Cô chưa chắc tình cảm mình dành cho Yoon Jin đủ đong đầy, để chấp nhận tình cảm Yoon Jin.

-''Mình không biết phải trả lời gì hết, chị ấy đúng là người chung thuỷ nhất trên đời...nếu mẹ không nói sự thật cho mình biết, chắc mình sẽ không bao giờ tin những gì chị ấy nói vì nó như một câu chuyện không có thật vậy''

-''Kim Eun Young , mày nên làm gì đây, có người yêu mày như thế, mày cũng có tình cảm với người ta mà..''

Eun Young cứ ngồi trên sopha như vậy, rồi ngủ thiếp đi...

[Sáng hôm sau]

-''Mẹ à, hôm nay cô Kim không đến dạy ạ?''- Min Joon nhìn Yoon Jin hỏi.

[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ