Chapter 4: Là tôi hay em rung động ?

163 18 6
                                    

-''Cô Kim, tuần này cô dạy tốt lắm, tôi rất hài lòng''- Yoon Jin vừa nói vừa cười không biết vì sao cô lại cười, có lẽ vì nhờ có Eun Young mà Min Joon có tiến bộ, nên Yoon Jin mới vui vẻ như thế chăng ?

-''Tôi chỉ đang hoàn thành nhiệm vụ của mình thôi, cảm ơn cô đã tin tưởng giao phó Min Joon cho tôi''- Eun Young vẫn giọng nói lạnh lùng đó, chỉ là đỡ e dè hơn lúc đầu. 

Cả tuần qua dạy học cho Min Joon, cô vẫn chưa tìm được manh mối gì về sự mất tích của chị mình. Dù đôi khi cô cũng bâng khuâng không biết mình đã đi đúng hướng hay chưa, nhưng có một linh cảm mãnh liệt khiến cô tiếp tục đào sâu hơn về Yoon Jin và những người xung quanh cô ấy. Cô chắc chắn sự việc này có liên quan đến Yoon Jin, và rõ ràng người phụ nữ thông minh này đang che giấu điều gì đó, chỉ là Eun Young chưa thể đoán ra.

-'' 2 ly Latte và 1 dĩa bánh quy hạnh nhân của hai chị đây''- Cậu nhân viên quán Sweet Coffe đặt khay thức ăn và đồ uống xuống rồi quay về tiếp tục công việc của mình.

-''Bánh này.. là cô gọi sao ?''- Eun Young nhìn Yoon Jin hỏi.

-''Vì lần trước ở nhà tôi Min Joon nói là cô giáo thích món bánh quy hạnh nhân nên tôi mới gọi, cô ăn đi''- Yoon Jin vẫn cái giọng nói nhẹ nhàng ấy, nếu tôi là Eun Young chắc tôi đổ Yoon Jin mất thôi.

Eun Young hơi giật mình vì sự quan tâm này, cô không nghĩ là Yoon Jin lại quan tâm người khác đến thế. Lẽ ra cô đang phải tỏ vẻ lạnh lùng nhưng món bánh quy này thật sự là món khoái khẩu nên có chút lộ nguyên hình.

-''Ờm...vậy cô cũng ăn đi''- Eun Young vừa nói vừa cầm lên 1 chiếc bánh đưa về phía Yoon Jin, tỏ ý mời cô ăn. Giọng nói cũng đã dịu dàng đôi chút.

-''Tôi bị dị ứng hạnh nhân, cô cứ ăn đi''- Yoon Jin lại cười rồi xua tay đẩy miếng bánh về phía Eun Young.

Nhìn từ xa chắc lại tưởng rằng họ rất thân thiết, nhìn thật ngọt ngào.

Hai bàn tay vô tình chạm vào nhau, tựa như có luồng điện chạy qua người, Eun Young giật mình rút tay lại, bỏ nhanh cả chiếc bánh vào miệng.

Yoon Jin như đang xem show idol, nhìn biểu cảm của Eun Young không khỏi phì cười. Cô gái này đúng là đang che giấu tính cách thật của mình mà.

-''Cô thích món bánh này tới mức vậy sao, cô Kim ?''

-''Đây là món bánh ngọt duy nhất mà tôi thích ăn, cũng có thể gọi là món tráng miệng yêu thích nhất''

-''Vậy thì từ nay mỗi bữa học tôi sẽ làm cho cô ăn, Min Joon cũng rất thích ăn bánh quy, tôi thấy tính cách hai người hợp nhau đó chứ''- Yoon Jin vui vẻ nói.

-''Như vậy thì phiền cô lắm, nhưng nếu Min Joon cũng thích ăn thì tôi không ngại nữa''- Eun Young quay quắt 180 độ, vừa nói lại vừa cười.

-''Cô cười rồi sao, cô cười lên đẹp lắm đó''- Yoon Jin nhìn thẳng vào mắt Eun Young mà khen lấy khen để làm Eun Young đỏ cả mặt.

[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ