[Trước đó 30 phút]
-''Bác sĩ Kim, chị về à ?''- Y tá Choi hỏi khi thấy Yoon Jin dẹp tài liệu vào túi. Tỏ ý ngạc nhiên vì hôm nay cô về sớm hơn thường.
-''Ừm, chị về trước nay chị có hẹn!''- Yoon Jin mỉm cười nói.
Y tá Choi nghe vậy đoán thầm là Yoon Jin đi hẹn hò với chồng- là cảnh sát trưởng Han. Cô cũng nghĩ trong lòng chứ không nói ra mà chỉ cúi đầu chào tạm biệt.
Yoon Jin trong lòng thì đang hớn hở, một phần vì hôm nay đề án của cô thành công, một phần là cô sắp đến gặp Eun Young, cả hôm nay cô đã nhớ Eun Young rất nhiều...
-''Mình nên mua thật nhiều bánh ngon cho Eun Young, dạo này thấy em ấy ốm quá~''
[Tại Sweet Coffe]
Yoon Jin vừa đi vào đã đến thẳng quầy tiếp tân xem menu quán để chọn bánh ngon cho em người yêu của mình.
-''Dạ chị cứ xem thoải mái, em xin phép''- Tae Ho đưa menu, rồi quay đi làm việc.
''Khó chọn quá đi, nhìn cái nào trông cũng ngon mắt hết, à hay lấy cái này ta, cái này nữa''- Yoon Jin nhìn menu mà ánh mắt sáng rực, trên môi lại nở nụ cười ngọt ngào. Xem ra cô đang nghĩ đến cảnh Eun Young quấn lên vì được tặng bánh, rồi sẽ nhào đến ôm cô một cái.
-''Hửm? Kia chẳng phải Eun Young hay sao?''- Yoon Jin vừa xoay đầu tính kêu nhân viên lại chốt đơn bánh, thì thấy xa xa kia Eun Young vừa nói chuyện với ai đó lại cười tươi rối thế kia.
''Em ấy có hẹn sao? Ai vậy chứ''- Tâm trí Yoon Jin đầy sự tò mò.
Không hiểu vì sao thay vì đến thẳng bàn Eun Young đang ngồi để hỏi cho ra lẽ, thì cô lại học thói nhìn lén người khác, Yoon Jin nép mình vào tường nhưng thân hình cao ráo như thế này mà trốn ai được sao.
Nhận thức Eun Young đang nhìn về phía mình, cô lại thập thò trốn rồi lại nhìn nhìn rồi lại trốn..
-''Nè cô kia? Cô làm gì ở đây?''- Bỗng có giọng nói làm Yoon Jin giật mình cô xoay đầu lại.
-''Ủa? Chị Yoon Jin sao chị ở đây?''- Eun Young ngạc nhiên khi thấy Yoon Jin ở đây giờ này, cô nghĩ Yoon Jin còn đang bận làm việc nên không dám điện thoại.
Yoon Jin ấp úng, nhưng rồi cũng nói được tròn câu:
-''Chị hoàn thành xong sớm công việc, nên ghé vô tiệm mua bánh cho em''- Cô nhẹ nhàng nói, ánh mắt nhìn đối phương đắm đuối.
Eun Young ngại ngùng kéo người Yoon Jin lại gần mình, rồi nói khẽ:
-''Đây là món quà của em chứ gì, chị bị lộ rồi nha! Kim Yoon Jin''
Đôi tai của Yoon Jin đỏ ửng, không biết ai là gà ai là thóc đây.
Chị hàng xóm nhìn hai người như vậy trong lòng lại càng khó chịu, cô nói:
-''Chúng ta gặp nhau một lần rồi, cô nhớ tôi chứ? Cô Kim''
-''À..dĩ nhiên là tôi nhớ, cô là hàng xóm ở chung cư lúc trước Eun Young ở mà''
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)
FanfictionMột fic tâm huyết về otp của mình YoonAh-SoYeon (Yoon Jin-Eun Young). Ngược có, đau đớn tới tột cùng, khao khát yêu, vượt qua định kiến, only love,.. Một fic chứa đựng những khung bậc cảm xúc trầm bổng, nhưng hãy không ngừn...