12-05-2018
Tình yêu rất khó nói, đôi khi chúng ta nghĩ rất nhiều nhưng một lời cũng không thể nói ra. Không biết là vì con người vốn sợ yêu hay do sợ ''tan vỡ''. Nơi sâu tận đáy lòng mỗi người sâu tới nỗi chính bản thân mình cũng không tìm được đáy. Chúng ta đâu thể chọn người mà mình sẽ rung động, cũng đâu thể bắt buộc bản thân dâng hiến tình yêu thuần khiết cho những người xa lạ kia..... Rồi một ngày nào đó, một ngày thật bất ngờ, thật ''lặng lẽ'', người đó sẽ xuất hiện...
[Sân bay quốc tế]
Từng dòng người ồ ạt cứ đến rồi lại đi, người cầm hoa, người chụp ảnh, từng tiếng cười, từng giọt nước mắt hạnh phúc, từng cái ôm, hôn thấm thiết.
Eun Young như lạc lõng giữa dòng người đông đúc, cô vừa đáp chuyến bay từ Canada trở về Hàn Quốc, chiếc vali nặng nề như nói lên cảm xúc của cô ngay lúc này, thật nặng nề và ảm đạm. Trở về với nơi mình sinh ra, lẽ ra cô phải vui cười như bao người khác, nhưng cô chỉ cảm thấy thật lạc lõng, thật cô đơn. Người con gái nhỏ bé chỉ biết đứng nhìn từng dòng người đi qua đi lại. Đôi khi cô ước mình là một trong số họ, có nơi nương tựa, có một mái ấm hạnh phúc. Nhưng cuộc đời lại rất trêu ngươi, cái cuộc sống này đối xử với cô ác độc lắm chẳng khác nào xát muối vào vết thương còn đang rỉ máu.
Mồ côi cha mẹ, cô chỉ còn một người chị gái để nương tựa vào nhau mà sống. Nhưng giờ tới cả người chị, người thân duy nhất của cô trên đời này cũng đang không biết đang nơi nào.
[Nếu có ở đó, tôi ước mình được dang đôi tay để vỗ về bờ vai gầy gò đó, băng bó cho vết thương đang rỉ từng giọt máu của cô.]
Cô trở về Hàn Quốc chính là vì muốn tìm người chị gái của mình, người bỗng nhiên đã bị mất liên lạc tựa như biến mất khỏi thế gian này. Thời gian qua cô đã ra sức tìm kiếm, nhưng thứ trả lại chỉ là những thắc mắc, những câu hỏi không có lời giải.
''Kim Yoon Jin. là cô sao? ''-Eun Young nghĩ. Kim Yoon Jin chính là manh mối lớn nhất mà cô tìm được, cô tin rằng người phụ nữ này có liên quan đến sự mất tích của chị gái cô.
-Từ sân bay về căn hộ mà mình mới thuê được Eun Young ngồi tựa lưng vào chiếc ghế sopha-
-''Chị rốt cuộc đang ở đâu chứ, chị còn sống hay đã chết, ít nhất cũng phải cho em một lời giải đáp chứ ?''
-''Chị...''
-''..chị hãy mau quay về nhé !..''
Để tìm chìa khoá cho những câu hỏi của mình, Eun Young vào làm gia sư cho con trai của Kim Yoon Jin. Từng bước từng bước theo kế hoạch mà cô đã đề ra, mọi thứ đang rất suôn sẻ.
[Tại Sweet Coffe]
-''Tôi là Lisa Kim, tôi là người ứng tuyển làm gia sư cho con trai cô, rất vui được gặp''- Eun Young nói. Lần đầu tiên gặp, cô có cảm giác người phụ nữ trước mặt mình rất điềm đạm, nhẹ nhàng. Dù đã nắm rõ thông tin của Kim Yoon Jin, nhưng gặp trực tiếp khiến Eun Young có cảm giác hơi bối rối. Dù rất muốn thể hiện lên sự vui vẻ nhưng nghĩ tới chị gái gương mặt cô lại trầm xuống.
Yoon Jin cũng nhẹ nhàng cười đáp lại:
-''Chào cô, tôi tên Kim Yoon Jin, tôi đã biết về thông tin của cô, mọi thứ rất tốt..''
-''Tôi mong sẽ cho cháu được những giờ học hiệu quả, lịch học chi tiết tôi sẽ gửi cô sau..''-Eun Young.
Yoon Jin nhìn Eun Young chăm chú, không biết vì cô đang dò xét người sẽ làm gia sư cho con trai của mình, hay vì Eun Young có gương mặt thanh tú, từng đường nét trên gương mặt cô được ánh sáng mặt trời hắt từ khung cửa sổ chiếu vào. Thật sự là một gương mặt đẹp nhưng đã bị che lấp bởi vẻ lạnh lùng, nếu cô cười lên trong sẽ rất đẹp.
-''Bây giờ cô đang sống ở đâu ? Cô Eun Young''- Yoon Jin nhẹ nhàng nói.
-''Tôi sống ở chung cư gần ở đây, cô yên tâm tôi sẽ sắp xếp mọi thứ để thuận tiện cho việc dạy học, cô yên tâm''- Eun Young lạnh lùng nói.
-''Vậy thì tốt rồi, từ ngày mai cô có thể bắt đầu làm việc.....''
------end chapter 2------
(nụ cười của cổ nè chị Yoon Jin :>)
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)
FanficMột fic tâm huyết về otp của mình YoonAh-SoYeon (Yoon Jin-Eun Young). Ngược có, đau đớn tới tột cùng, khao khát yêu, vượt qua định kiến, only love,.. Một fic chứa đựng những khung bậc cảm xúc trầm bổng, nhưng hãy không ngừn...