[Eun Young như lạc hướng giữa ngã tư đường, cô về đây là vì chị gái mình, nhưng người giữ cô lại, lại là một người khác. Cô có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng mỗi sự lựa chọn dẫn đến hậu quả quá khác nhau nếu không muốn nói là trái ngược hoàn toàn. Bây giờ cô có người kề cạnh nhưng như vậy càng khó quyết định. Một tuần, hai tuần, một tháng đã trôi qua... Eun Young đã quên đi nhiệm vụ mà mình đang theo đuổi rồi chăng ?...]
Kết thúc một ngày dài, Eun Young trở về căn hộ từ xa lạ đã dần trở nên quen thuộc, cô sống ở đây cũng quen rồi, quen được hàng xóm kế bên là một nhân viên văn phòng làm ở ngân hàng gần đây, chị ấy lớn hơn Eun Young tầm 2-3 tuổi, vẫn còn độc thân... Hai người đều là người mới chuyển tới sống ở khu này, nên cũng thân thiết đôi chút.. Còn có bác bảo vệ, cô bán cháo, cô viện trưởng viện mồ côi năm xưa nơi cô cùng chị mình lớn lên..
Cô vừa vào nhà, đã ngã lưng nằm lên chiếc sopha êm ả:
-''Mệt quá, bọn trẻ đúng là hiếu động, khoẻ ghê. Đi theo không nỗi..''- Eun Young than trời trách đất.
Cô lấy điều khiến mở TV lên xem có gì coi không, rồi bỗng nhiên có tiếng *Reng reng* từ điện thoại
-''Alo, chị Yoon Jin chị điện em có gì không ?''- Hai người cũng coi như thân thiết, Eun Young đã đổi cách xưng hô với Yoon Jin rồi, không còn là ''tôi-cô'', mà giờ là ''em-chị''.
-''Em về tới nhà chưa?''- Yoon Jin ân cần hỏi.
-''Em vừa về tới, chị điện em chỉ hỏi vậy thôi sao?''- Eun Young tò mò hỏi Yoon Jin.
-''Ờm..thì là..''- Yoon Jin ấp úng.
-''Hồi lúc em về chị thấy em không được khoẻ lắm, em thấy trong người có chỗ nào mệt hay sao?''
Eun Young nghe thì giật mình, Yoon Jin quan tâm cô nhiều hơn cô nghĩ.
-''Vậy mà chị cũng để ý, em không sao hết''- Eun Young nhẹ nhàng nói.
-''Ờm vậy thì tốt, vậy chị không làm phiền em nữa, bye ha''- Yoon Jin giọng vui vẻ.
-''Bye chị''
Vừa cúp máy xong Eun Young thấy lạ, ngồi ngẫm nghĩ lại, lại thấy lạ hơn.
-''Sao Kim Yoon Jin quan tâm mình quá vậy? Nếu là vì mình là gia sư của Min Joon thì hơi lạ, hay chị ấy thương hại mình hay sao? Hay chị ấy tìm hiểu được gì rồi..''- Eun Young tự suy diễn một ngàn kịch bản drama trong đầu, cô vẫn không đoán được trong lòng Yoon Jin thật sự đang nghĩ điều gì, người phụ nữ này vừa bí hiểm lại thông minh, rất khó nắm bắt được suy nghĩ của người này.
-''Haizz, một tháng qua coi như vô bổ, Yoon Jin thì cứ kè kè làm mình không điều tra được, Min Joon thì ham học, tên Han Jae Yeol thì hầu như không có ở nhà, bà mẹ chồng của Yoon Jin cũng không thấy léo hánh tới nữa..''- Eun Young thở dài nói.
-''Gia đình này cũng lạ, sao có cảm giác xa lạ dữ vậy. Trừ Yoon Jin với Min Joon thì mọi thứ cứ giả giả làm sao đó.. nhà giàu thật phức tạp..''- Cô nói người ta mà cũng không nhìn lại mình, bộ cô nghèo lắm chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)
FanficMột fic tâm huyết về otp của mình YoonAh-SoYeon (Yoon Jin-Eun Young). Ngược có, đau đớn tới tột cùng, khao khát yêu, vượt qua định kiến, only love,.. Một fic chứa đựng những khung bậc cảm xúc trầm bổng, nhưng hãy không ngừn...