Chapter 13: Bức màn bí mật

110 10 7
                                    


Yoon Jin trong phòng làm việc đang dọn dẹp chuẩn bị về nhà, cô thoáng nhìn đồng hồ cũng đã 16h. Cô nhớ đến hình ảnh Eun Young trên bản tin khi nãy lòng lại bồi hồi... Trong khi cô còn đang mải mê suy nghĩ về Eun Young thì tiếng chuông điện thoại đã kéo cô về thực tại.

*Reng reng*

Yoon Jin nhấc điện thoại khỏi bàn làm việc bắt máy:

-''Xin lỗi ai vậy ?''

-''Cô Kim, là tôi đây trung uý Ha Jung Wan!''- Giọng người đàn ông khá trẻ tuổi.

Yoon Jin nghe thì giật nảy mình hỏi:

-''Đã có manh mối gì sao?''

-''Tôi tìm được vài thứ, cần cô đối chứng''

-''Được, ngay bây giờ cậu rảnh không, hẹn chỗ cũ''

-''Vâng!''

Yoon Jin gấp gáp lập tức dọn dẹp đồ đạc đi đến điểm hẹn.

[...]

Yoon Jin tới thì đã thấy Jung Wan đang ngồi đợi mình. Cô tiến lại gần và ngồi xuống, những biểu cảm trên khuông mặt hai người nghiêm túc cực độ. Nhìn thoáng có vẻ hai người rất xa lạ, nhưng sự thật không phải vậy.

-''Thứ cậu tìm được là gì? ''- Cô tò mò hỏi.

Jung Wan ánh mắt sắt lẹm nhìn xung quanh hết một thảy rồi mới trả lời :

-''Theo như cô yêu cầu tôi vẫn âm thầm điều tra vụ việc..Gần đây có một vụ án người nhảy lầu, khi tôi đến hiện trường thấy gương mặt nạn nhân rất quen...Kiểm tra thông tin cá nhân thì đây là nhân chứng của vụ đâm xe hai năm trước ở khúc cua Dong Kyeo... Tôi thấy vụ án có nhiều điều kì lạ, nhưng cấp trên đã không cho điều tra và đã khép lại vụ án là tự tử..''

-''Dĩ nhiên cô biết người cấp trên đó chính là ai thưa cô Kim''- Giọng anh dõng dạc.

Yoon Jin hơi nghệch mặt ra, dĩ nhiên cô biết người cấp trên đó là ai và hắn ta còn không kể cho cô nghe vụ việc.

-''Han Jae Yeol không kể gì cho tôi nghe về vụ việc này, thật kì lạ''- Cô hoài nghi

-''Tôi nhận ra tại hiện trường vụ án có nhiều điểm bất thường, rõ ràng nạn nhân đã xô xát với ai đó trước khi rơi xuống lầu. Tôi nhìn kĩ phía rèm cửa dường như nạn nhân đã cô gắn níu giữ tấm rèm.. Một người tự tử sẽ không bao giờ làm như vậy cả!''- Anh nhấn mạnh.

-''Vậy thứ anh tính cho tôi xem là gì?''

Jung Wan ấy từ túi ra một xấp ảnh cỡ khổ A6:

-''Tôi đã kiểm tra các camera quanh khu vực nơi nạn nhân sống và thấy được một người khả nghi''- Anh đẩy bức hình về phía Yoon Jin.

Yoon Jin nhìn những tấm ảnh rồi giật mình, cô hoang mang nhìn Jung Wan.

-''Anh nghĩ nó liên quan đến sự việc?''- Cô hỏi.

[SsoSong] ''Càng khó càng yêu''(The harder it gets,the more i will love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ