“YOU ARE A SLVT, STRĪPPER AND A WHOREEE!”
Acai shouted hysterically and full of anger. Her throat will be destroyed and she doesn't mind whose she's talking with now.
“Ano? Hindi totoo? Haa! I'd eavesdropping and I heard all your shits...” Dolor frowned.
“Pinag-uusapan ka nila Kuya Crusu at Kuya Lutish. Ayaw ni Kuya Lutish sa ‘yo para kay kuya dahil... Dancer ka sa Bar!” Napailing nalang si Dolor at bumibigat na ang paghinga nito ngayon na hindi na normal ang tibok ng puso n'ya na bumibilis.
“At first, hindi talaga ako naniniwala na mahal ka ng kuya ko. Kasi... Ang bilis n'ya namang mag move-on... Iyon pala kung saan-saan ka lang n'ya pinulot. Tsk!” sabay umangat ang magkabilang kilay ni Acai and she glaring Dolor full of insult.
In her vision, this raw sister-in-law of her is disgusting and not fit for their family's society.
“Acai.” Pinandilatan lang nito si Starstine na isinara agad ang bibig. Sinipat nito ng tingin si Dolor mula ulo hanggang paa, then mula paa hanggang ulo. Ipinapakita n'ya rito na hindi n'ya ito magugustuhan kailanman.
Nang time na nagpapalitan ng suntok ang dalawang kuya n'ya, nando'n si Acai. Ayaw n'ya lang pumagitna para huminto ang dalawa sa pagsabong. Nando'n siya na mas pinili n'ya nalang manood. Kaya nasabi n'ya pagka-umaga noon kay Dolor na baka sa swimming pool natulog ang Kuya Crusu n'ya. Kasi iyon din ang huli n'yang nakita na nakahiga sa damuhan sa gilid ng swimming pool ang dalawa bago n'ya iniwan.
“Ngayon, sabihin mo sa akin, Tin. Siya ba?!” si Starstine na ang kaharap nito na nagbabaga ang kaniyang mga mata habang umiigting ang kaniyang panga. Sagad na sagad na ang galit nito ngayon dahil tinaksilan siya.
Si Dolores naman speechless. Naalala n'ya na naman kung paano siya kausapin ni Lutish kanina. Naisip n'ya na hindi siya gusto ng lalaking iyon kay Crusu na matagal na palang may balak na paghiwalayin silang dalawa.
“Narinig ko kayo ni Carl. Inamin mo sa kaniya! Excited ka pa nga na may binayaran ka para sa lustful fantasies mo. Siya ba?!” sabay turo ni Acai kay Dolor na namumutla na ngayon. Napa facepalm nalang si Dolor na damay siya sa away ng dalawa ngayon.
“Acai... H—”
“Stop explaining! Gaguh ka! Kaya ayaw kitang sagutin dahil diyan sa behavioral issues mo!” Naningkit ang mga mata ni Dolor. Mabilis siyang tiningnan ni Starstine na nahihiya na ngayon at wala ng mukha na maihaharap sa kaniya.
“Acai.”
“Shut up!” Nanggagalaiti na singhal ni Acai kay Dolor nang binalingan siya nito. Napapikit nalang si Dolor sa ugali ng bayaw nito.
“Joke lang ‘yun...” Habang na kay Starstine ang mga mata ni Dolor. Ayaw n'ya na ma-misinterpret ni Acai ang pinag-usapan nila.
“Nagjo-joke lang ako. Malas lang... iyon agad ang narinig mo na dudugtungan ko pa sana ng joke!” Umangat ang upper part side ng labi ni Acai.
“Ha! Joke? Hindi mo sasabihin ‘yun kung hindi n'yo na nagawa. Kaya lumabas iyon mula sa bibig mo dahil ginawa n'yo na...” matigas na sambit nito. Napakamot nalang si Dolor sa ulo n'ya.
“Hayaan mo ako mag-explain...” napupuno na si Dolor at namumula na ang magkabilang tainga nito. Inirapan lang siya ni Acai.
“‘Yung narinig mo kanina? Mali ang pagkarinig mo no'n. Makinig ka sa akin! Hindi ka na bata— hayaan mo ako mag-explain!” Natigilan naman si Acai na pinanlakihan n'ya ito ng mga mata n'ya. Tina-tambol na rin ang puso ni Dolor due of her adrenaline rush.
“Nagbibiro lang ako. Bahala ka kung ayaw mo maniwala!” Sumusukong ani nito. Tumahimik din si Acai at hinayaan siya na mag-explain.
“Walang may nangyari sa aming dalawa ni Starstine. Ang bata n'ya pa para paligayahin ko. Hindi ako ang babae na tinutukoy n'ya sa kaibigan n'ya— kung ano man ang narinig mo. Saka... inosente pa ‘yan.” Umangat ang tingin ni Starstine na nagbalik na ang sigla sa mukha nito.
BINABASA MO ANG
A Roasted Child-star
RomanceCelebri-Taste Series: A Roasted Child-star High price for high pleasure. Dollor price for Dolores's pleasure.