Yêu đương

1K 57 2
                                    

Thành viên CKG vốn đã không còn lạ lẫm gì với việc Phan Hoàng hay đi chung với Bảo Hoàng nữa. Cậu vốn là đứa ngốc nghếch vô cùng nên cũng chẳng thèm để ý anh đối xử khác lạ với mình.

Hừm, chắc là bạn thân nên mới như thế, mà Bảo Hoàng cũng chỉ làm tất cả mọi thứ như một thói quen mà chưa lần nào nghiêm túc suy nghĩ về cảm giác của mình.

Ví dụ như , Phan Hoàng đang vừa cười ngặt nghẽo vừa chơi game với đám người trong team thì Bảo Hoàng sẽ lại khoát vai, hay vây cậu trong lòng xem cậu chơi một cách cực kì tự nhiên.

Hoặc là mỗi khi bắt gặp một cái áo đẹp cũng sẽ rủ cậu mua chung với mình mà không phải bất kì ai khác.

Một người ưa sạch sẽ như anh cũng sẽ tùy tiện cầm cốc nước mà Phan Hoàng đã chạm môi qua uống một cách bình thường.

Những lúc có Phan Hoàng thì Bảo Hoàng sẽ nói nhiều hơn, cười cũng nhiều hơn, anh cũng rất thích tiếp xúc da thịt với cậu,  đã nhất nhiều lần vô tình đặt tay chồng lên nhau.

Mà những điều này có rất nhiều người để ý. Từ những người nhạy bén nhất như cậu bạn Long, Thắng, Darling hay đến những người ngốc hơn như Duy với Sang cũng đều nhận ra. Chỉ có hai bạn trong cuộc đến giờ vẫn đần độn thôi.

Có một lần cả đám hẹn nhau đi ăn cùng, không biết vô tình hay cố ý mà hai chỗ trái phải bên cạnh Phan Hoàng lại là Long cùng Remind. Bảo Hoàng đi trễ nên ngồi xa cậu tám thước.

Phan Hoàng thì vô tư như bình thường, chỉ có người nào đó vừa ngồi ăn mà cứ bồi hồi. Hai người kia cứ thích va chạm vào cậu làm cả người anh bứt rứt.

Suốt cả buổi ăn Bảo Hoàng vẫn luôn nhìn Phan Hoàng, mà đám người nào đó thì chăm chú xem kịch, hai người bạn kia diễn đỉnh quá làm Sang còn định tăng lương cơ mà.

Từ sau bữa hôm đó Bảo Hoàng dường như nhận thức ra được một thứ rất quan trọng - Phan Hoàng không phải của riêng anh. Suy nghĩ này làm anh bơ phờ mấy ngày.

Bảo Hoàng không phải ngu ngốc, nếu như mọi người đã nhận ra và cố làm gì đó thì anh sẽ rất biết ơn nhận lấy lòng tốt này.

.....

Gần đây CKG lại có một chuyện mới mẻ, đó là Bảo Hoàng đang theo đuổi một người , mà người ta thì không biết.

Lúc đang stream anh sẽ hay nói mấy câu thả thính với cậu làm cả team ồ lên, mà Phan Hoàng thì ngu ngơ cho rằng đấy chỉ là content.

Có một đợt, chơi trò thử thách gì đấy, Bảo Hoàng là người thua. Buổi live hôm ấy làm còn làm fan bùng nổ. Cách mà anh không ngừng ngại hôn má Phan Hoàng làm mọi người gào thét.

Bảo Hoàng thì như mới tìm ra một niềm vui mới, thế là lâu lâu đùa giỡn với nhau lại nhân cơ hội thơm má người kia một cái.

Vào lúc Phan Hoàng không có mặt, cả đám bắt đầu tụm lại.

" Thằng Hồng Thắm cũng thích mày đấy, tại nó đần thôi." Sang đang nói lên điều mà ai cũng biết.

" Thế bây giờ nhá, mày thử giữ khoảng cách với nó xem nào, hoặc làm nó ghen chẳng hạn."

" Uầy, lâu lâu thằng Duy nói được một câu chí lí."

[2 huang] Những câu chuyện xoay quanh 2 bạn trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ