Phần trước có bạn bảo tui thử viết Bảo Hòn bé tuổi hơn, tui thấy cũng hỏnnn. Nhớ sao cho tui có động lực kkkk
__
" Mai ra cafe đi." Long hào hứng hẹn đám anh em ở Hà Nội gặp nhau:" Sẵn hình như thằng chả mực chưa gặp Bảo Hoàng bảo giờ đúng không?"" Vãi l**, chưa gặp mà sao chúng nó thân thế, tao tưởng quen nhau lâu rồi cơ." Sang nghe pha này hơi bất ngờ, cậu chàng cũng muốn gặp mặt những người anh em của mình lắm.
" Thằng chả mực loi nhoi nói nhiều nên ai mà nó chả thân, mày có gì bất ngờ hả Sang." Duy lại ngứa miệng đá xoáy Phan Hoàng.
"Cái đ**, thằng Duy chán sống hả em?" Anh chỉ cảm thấy mình tốt tính hiền lành lại còn hướng ngoại, làm gì đế nỗi như đứa trẻ trâu trong lời thằng Duy nói.
" Mày lớn làm gương cho bé lợn đi." Long cũng hùa theo, không nói ra thì đúng là chẳng ai biết Bảo Hoàng nhỏ tuổi nhất trong đám, cậu cứ luôn trầm tĩnh ít nói. Long còn biết cậu nhỏ này cuồng người nào đó lắm.
....
Phan Hoàng bị kẹt xe nên đến khá trễ, lúc tới nơi chỉ thấy Long và Hiếu đang nói chuyện gì đó rôm rả:" Xin lỗi, tao bị kẹt xe".
"Nhà mày qua đây gần mà thằng l**". Long là người đến sớm nhất , cậu chàng khá mất kiên nhẫn khi phải chờ đợi, nhưng cũng không có gì phải làm quá, chỉ muốn đùa với Phan Hoàng một chút.
" Em xin lỗi, anh Lon đừng chửi em." Anh ngồi vào vị trí của mình, bên cạnh còn trống một chỗ. Cậu nhóc kia vẫn chưa đến.
Ngồi một lúc thì có người đẩy cửa từ ngoài vào, là một chàng trai tóc xoăn. Cậu nhóc nhắm thẳng bàn anh đi lại.
Phan Hoàng nhìn người nọ đi đến cũng phần nào biết được đó là ai. Thú thật cậu nhóc này nhìn ở ngoài còn khó gần hơn qua game, cảm giác của anh với Bảo Hoàng hiện tại hơi xa lạ.
" Sao mày đi muộn vậy?"
" Tao học xong rồi mới chạy qua đây được." Bảo Hoàng vừa nói vừa kéo ghế bên cạnh Phan Hoàng ngồi xuống.
Cảm đám lại rôm rả một hồi, Long thấy Phan Hoàng có gì đó không đúng lắm. :" Nay chả mực nói ít thế?"
" Có Bảo Hoàng nó ngại mày êy." Hiếu lên tiếng nói trúng phốc.
Lúc này Bảo Hoàng cũng xoay sang nhìn anh, làm anh hơi lúng túng:" Có đâu, tao đang nghĩ chút chuyện."
" Hay anh Phan Hoàng ngại bé hả". Cậu nhóc đột nhiên nhướng người kéo sát mặt lại gần Phan Hoàng.
" K..không".
" Gì, tao bằng tuổi nó sao mày không gọi tao là anh?"
" Mày không xứng".
Hiếu nghe xong cười lên, làm cả đám cũng cười theo. Bọn họ nói chuyện, chụp hình đăng Facebook các kiểu.
Khi về đến nhà Bảo Hoàng chủ động muốn qua nhà anh chơi. Phan Hoàng hơi ngại nhưng không từ chối được.
Hôm trước khi gặp nhau, anh dọn dẹp tổng quát căn hộ của mình một lượt. Thật sự nếu đổi lại là Long thì anh cóc cần quan tâm đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2 huang] Những câu chuyện xoay quanh 2 bạn trẻ
FanfictionTôi đói truyện nên phải tự viết đây, hôm bữa anh Phan Hoàng mới đăng story trên ins về một fic của bạn nào đó, tuy đã che nhưng nó thật sự là một cái gì đấy. Mong mọi người không share đến những nơi các thành viên trong team có thể nhìn thấy ______...