EABO H++( 1)

1.2K 58 11
                                    

Viết H đau não thật sự.

" Mày thử nói lại lần nữa xem?"

" Tao nói mày ngu đấy?"

Bảo Hoàng và Phan Hoàng là hai alpha, nổi tiếng ghét nhau. Lúc nhỏ hai người khá thân, nhưng đến khi lớn lên lại khác. 

Cứ hễ Phan Hoàng định quen ai thì y như rằng có tin Bảo Hoàng đang tán người đấy, và ngược lại. Cho nên cứ lại gần hai người thường xảy ra tranh cãi. 

Và ngay lúc này, hai người đã sắp lao vào đánh nhau. Bạn của Phan Hoàng là Long lên can hai người, cậu ta cũng là một alpha, những omega đều biết đường né đi. 

Cho dù bọn họ có ngưỡng mộ hai alpha kia thế nào thì cũng không muốn bị pheromone ảnh hưởng, vì đối với omega, pheromone của alpha đang tức giận là một nỗi sợ từ trong tìm thức của họ. 

" Hai bọn mày thu lại pheromone của mình đi, có omega phát tình thì chúng mày không gánh nổi đâu." 

Phan Hoàng với Bảo Hoàng cũng bình tĩnh lại, chỉ là ánh mắt nhìn nhau như có tia lửa. Phan Hoàng phủi đít đi trước, còn không quên quay đầu lại trêu tức người kia mấy câu:" Tốt nhưng là đừng để tao nhìn thầy mày lần nữa." 

Bảo Hoàng liếc nhìn bóng lưng rồi kia rồi cũng xoay người đi mất. Long đi phía sau Phan Hoàng nghĩ thầm, cũng may hai đứa này khác lớp. 

......

Gần đây Phan Hoàng đang để ý một omega nam, người khá xinh, tuy không gọi là nổi bật trong trường nhưng cậu ta lại rất tốt bụng, tên lại đẹp - Minh Nguyên. 

Nhưng không hiểu vì sao, gần đây cậu để ý Minh Nguyên thường hay đi cùng với Bảo Hoàng, hai người này rõ ràng khác lớp, cũng không chung hoạt động nào của trường. Phan Hoàng nghĩ anh cố tình làm vậy để gây chuyện với cậu. 

 Cậu ngồi trong lớp không biết suy nghĩ cái gì lấy điện thoại ra nhắn tin cho Bảo Hoàng. 

[ Phan Hoàng : Chiều về ra phòng dụng cụ đi. ]

Phòng dụng cụ nói thẳng ra là kho chứa đồ của trường, thế nên ít ai lui tới đó. 

Phan Hoàng chờ Bảo Hoàng ở đó phải tầm nửa tiếng, trời đã sập tối. Cậu ném mấy mảnh giấy vào ngực người nọ. 

Anh đứng ở cửa nhìn vào người đang ngồi ngạo nghễ trên bàn, cũng không thèm để mấy mảnh giấy kia vào mắt. 

" Sao đây?"

" Giống chó ngoan thật, gọi là tới." Phan Hoàng trước khi nói chuyện chính cũng phải chọc tức alpha trước mặt. 

" Không phải là có con chó ngoan nào đó đợi chủ nhân tận 30 phút sao?"

Cậu khích người ta trước nhưng lại là đứa nóng tính hơn,nghe lời nói kia của Bảo Hoàng  xong Phan Hoàng siết chặt tay, lại nghĩ tới Minh Nguyên, cậu bình tĩnh lại. 

" Mày biết Minh Nguyên B12?"

" Liên quan gì tới mày?"

Phan Hoàng gai hết lỗ tai nhảy xuống bàn tiến đến chỗ anh. Hai người tiết ra pheromone, không ai nhường ai.

Pheromone của Phan Hoàng là là hoa hồng, vì thế mà cậu thu hút được khá nhiều Omega. Của Bảo Hoàng lại là rượu vang, pheromone của anh thật sự có thể khiến có người có tửu lượng kém say tới đỏ mặt. 

[2 huang] Những câu chuyện xoay quanh 2 bạn trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ