Hiểu Lầm Nhỏ ( nước thịt)

1.1K 57 8
                                    

Tui cố sửa nhưng vẫn không ưng lắm, nó nhiều thoại ý, mọi người không thích thì bỏ qua ha.

___

" Mày về ăn c** à? Cút đi! "

" Gì cơ?" Bảo Hoàng vừa mở cửa thì một cái gối từ sopha bay tới, cũng may anh nhanh tay chụp được. 

Phan Hoàng hiện tại đang rất tức giận. Sáng hôm nay Bảo Hoàng bảo ra ngoài đi công việc, trưa cậu lười nấu ăn nên hẹn bọn Sang Trần ra ngoài ăn gì đấy, lúc về đang đợi đèn thì  gặp anh đi cùng cô gái nào đấy phía bên kia đường, còn đang cười nói cái gì đấy trông vui vẻ lắm. 

Phan Hoàng vốn muốn chạy lại hỏi bị Long cản lại :" Mày bình tĩnh đi, nhiều khi chị em họ gì của nó thì sao?"

" Nó bảo nó làm đ** gì có chị em họ?"

" Vãi l**, thế chịu, hay mày gọi thử nó xem? Chứ chạy ra đó mất mặt lắm cu."

Phan Hoàng thấy hợp lí, lấy điện thoại ra gọi cho Bảo Hoàng. Bên này bắt đầu nối máy, bên kia người nọ cũng lấy điện thoại ra xem. Trong màn hình phát ra giọng nói hơi trầm đặc trưng của anh. 

" Alo?"

" Anh đang làm gì ở đâu á, xong việc chưa?"

" Hôm nay lại còn hỏi han cơ đấy!" Bảo Hoàng chưa biết gì, như mọi ngày lại trêu bé người yêu. 

" Nói mau." Phan Hoàng không có kiên nhẫn nên giọng cọc cằn, thanh âm cũng hơi lớn.

" Rồi rồi, anh đang họp nhóm công việc, tí về mua trà sữa cho bé nha." 

" Khỏi." Cậu nói một chữ to rõ rồi cúp máy luôn. 

"Ơ này...?

Long ở bên đây nghe rõ cuộc trò chuyện thấy có điềm, chỉ biết bảo Phan Hoàng về nhà đợi người kia về nói chuyện cho rõ. Cơ mà trong lúc chờ đợi con người người ta thường suy nghĩ rất nhiều. Cậu tự mình suy diễn đủ chuyện, càng nghĩ càng tức.

.... 

Bảo Hoàng hướng Phan Hoàng đi tới, ngồi vây cậu lại trên sopha. Cậu đang tức tối, vung tay muốn đấm vào người anh thì bị chụp lấy. 

" Đã xảy ra chuyện gì?"

" Thằng l**, mày cút ra khỏi người bố! " Phan Hoàng càng vùng vẫy càng dữ dội, nhưng mãi cũng không thoát ra được:" Đ* má, thả tao ra."

" Nói xem chuyện gì trước đã?"

" Mày cắm sừng bố mày còn ở đây giả bộ hả?" 

" Hửm?" Bảo Hoàng lúc này hơi nhận ra chuyện gì, đè tay chân Phan Hoàng xuống sopha để cậu không giẫy nữa. 

" Lúc trưa mày làm gì tưởng tao không biết sao?"

" Anh làm gì?"

" Mày đi với đứa nào vui lắm cơ, còn nói dối bố mày, tao muốn chia tay." Chân tay đều bị kìm chặt, cậu bực bội nói gì cũng không suy nghĩ. 

" Vãi l**, em vừa mới nói cái gì đấy?" Bảo Hoàng bị hai chữ chia tay kia làm cho tức giận đến bật cười, ánh mắt cũng tối sầm.

" Tao, nói, là, tao, muốn, chia, tay!" Phan Hoàng đang không bình tĩnh nên chẳng suy nghĩ được gì, lúc này vẫn chưa nhận ra được sự bất thường của người kia.

" Em nằm mơ." Bảo Hoàng mất khống chế lột áo Phan Hoàng ra, tay bắt đầu sờ soạn lung tung.

Phan Hoàng bị một màn này làm cho bất an lại bắt đầu cựa quậy nhưng cả hai cổ tay đều bị nắm lấy, anh dùng cái áo vừa mới lột ra trói chặt tay cậu lại. "Mày cút ra, Bảo Hoàng! ĐM! Mày bình tĩnh đã." 

" Chẳng phải em không tin tôi là gay nên mới ghen với một đứa con gái sao?"

" Cái..A!" Bảo Hoàng lại tiếp tục cởi quần cậu ra. 

..... 

"Xưng hô thế nào?."

" Mày...( khốn kiếp)....a." Phan Hoàng nói không nên lời, bị làm cho choáng váng." Không...a..anh ơi."

....

Cậu bị hành từ sopha đến phòng ngủ, cầu xin thế nào cũng không được, ngay cả giọng nói cũng trở nên khàn đặc. Phải đến khi cậu đảm bảo rằng dù có chuyện gì cũng không được chia tay thì Bảo Hoàng mới buông tha. 

Lúc Phan Hoàng tỉnh dậy đã là buổi trưa hôm sau, Bảo Hoàng đã rời giường, chỉ mặc một cái quần dài, để lộ phần thân trên rắn chắc, anh đang ngồi cạnh cậu chăm chú gõ laptop.

" Bé dậy rồi hửm?" Bảo Hoàng đặt laptop trên kệ tủ đầu giường, ôm lấy cậu

" Khốn kiếp." Phan Hoàng tì tay lên bả vai anh, anh cũng thuận thế đỡ cậu ngồi dậy. 

" Hôm qua bé thấy anh đi ra ngoài với đứa này phải không?" Bảo Hoàng vừa nói vừa đưa điện thoại ra cho cậu xem ảnh.  Đó là một cô gái khá xinh đẹp, chủ yếu là cô ấy đang hôn một cô gái khác. " Nó là bạn chung nhóm dự án, có người yêu rồi."

"Ò" Phan Hoàng hơi ngượng, vùi mặt vào bả vai Bảo Hoàng. 

"Ò?" Anh nhướn mày, vòng tay ôm chặt lấy cậu. 

" Anh Bảo Hoàng ơi, cho bé xin lỗi." Phan Hoàng lại giở trò cũ, ôm chặt lấy cổ anh, miệng nhỏ chu ra hôn lung tung lên mặt người kia.

" Xưng hô thế nào?"

" Chồng ơi, bé sai rồi"

Lại một ngày mới yên bình của cặp đôi gà bông. 

.... 

" Thế là mày hiểu lầm nó, tao biết ngay mà, nó simp mày bỏ mẹ." Long nói qua điện thoại, không biết Bảo Hoàng đang ôm dính lấy cậu từ sau lưng. 

" Câm đi thằng không có ai yêu".

"Má!"

[2 huang] Những câu chuyện xoay quanh 2 bạn trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ