Thích thầm

832 50 7
                                    

Lần này đến bạn nhỏ yêu thầm bạn lớn cho mới lạ, hêh hêh hêh
....

Phan Hoàng đi băng qua dãy hành lang dài của đại học K, cậu bước qua cánh cửa nhà ăn, đưa mắt cố tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Ngay lập tức nhìn thấy một thiếu niên tóc xoăn đang ngồi xoay lưng về phía cậu giữa một đám người. 

" Phan Hoàng tới rồi kìa." Thanh niên ngồi trước mặt cậu trai kia vừa nhìn thấy cậu đã la lên. 

" Chờ mày đói vãi l**." Bọn họ đã ngồi một lúc rồi. 

"Tao xin lỗi, thầy Khang dạy hăng quá." Phan Hoàng vừa gải đầu vừa ngồi xuống chỗ chống cạnh thiếu niên tóc xoăn. 

" Mày học chung ngành với Bảo Hoàng sao không chọn môn tự do giống nó luôn, đi cùng nhau cho vui."

Cậu nghe nhắc tới cái tên Bảo Hoàng không nhịn được liếc nhìn người kia một cái. 

" Tao với nó học khác nhau có một môn thôi, nó còn ở chung kí túc xá với tao còn gì." Anh nghe nhắc tới mình cũng lên tiếng trả lời. 

" Ừ hai chúng mày hên thật, giành được phòng 2 slot, tao nghe nói còn hai đứa còn lại,một đứa đi du học, một đứa bảo lưu không thời hạn phải không." Sang vừa nói vừa tiết nuối, hẳn ở chung với một đám cùng khoa nhưng hoàn toàn xa lạ. 

" Thông báo với anh em, tao vừa có người  yêu rồi." Một câu này của Bảo Hoàng như những mũi tên nhọn lao thẳng vào trái tim Phan Hoàng. Phản ứng của cậu có hơi đình trệ, rồi lại cố tỏ vẻ không có gì. 

Cậu thích anh từ hồi hai người cấp ba rồi, nay đã là năm ba đại học. Suốt thời gian đó Bảo Hoàng quen qua rất nhiều cô gái, nên bọn kia không mấy ngạc nhiên, cậu cũng thế, nhưng vẫn không tránh khỏi thổn thức. 

... 

Phan Hoàng ngồi suy nghĩ miên man trong phòng kí túc xá, cậu mở điện thoại ra, trong album có rất nhiều ảnh của Bảo Hoàng, ảnh hai người chụp cùng nhau. Không nhịn được lại tưởng tượng về tương lai của cả hai , rồi lại tự tát vào mặt mình. 

" Làm gì đấy." Bảo Hoàng từ ngoài cửa bước vào thấy một màn này không khỏi thắc mắc. 

"Không có gì, tao cố học bài nhưng buồn ngủ quá, tự tát mặt cho tỉnh táo đây." Cậu vội bịa chuyện, cũng may lúc nãy có bày mớ sách vở ra bàn. 

"À, mua trà sữa cho bé chả mực này." Bảo Hoàng  lắc lắc cái túi đang cầm trong tay

" Sao hôm nay tốt thế." Phan Hoàng cầm lấy, cấm ống hút vào bỏ hút một hơi.

" Bình thường tao cũng hay mua đồ ăn cho mày mà, nói gì thế." Bảo Hoàng ngồi xuống cái ghế cạnh Phan Hoàng, bàn học của hai người ghép lại với nhau, bọn họ thích học nhóm hơn, hiệu quả lại còn vui.

" Mày vừa đi đâu về vậy?" Cậu cũng lại ngồi xuống, vừa lật cuốn sách dày cợm ra vừa cầm bút lên. 

" Tao đi hẹn hò." 

"À..ừ" Đáng ra cậu không nên hỏi, Phan Hoàng cúi mặt chăm chú nhìn vào cuốn sách, nhưng thật ra cậu đọc không vào chữ nào. 

Hai người ngồi cạnh nhau không tránh khỏi va chạm nhỏ, đôi khi Bảo Hoàng còn vòng tay đặt lên chỗ tựa lựa của cậu. Anh không để ý mấy, nhưng người nào đó cứ luôn bồn chồn.

[2 huang] Những câu chuyện xoay quanh 2 bạn trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ