Phan Hoàng với Bảo Hoàng là bạn thân từ nhỏ, nhà hai người sát bên nhau, phụ huynh hai bên cũng vô cùng thân thiết. Vì tính chất công việc mà bốn vị đều thường xuyên đi công tác. Nên suốt khoảng thời gian trưởng thành, hai đứa trẻ thân thuộc nhau hơn cả ba mẹ của mình.
Bố mẹ bọn họ cũng thấy yên tâm hơn khi hai đứa con đều hợp nhau và có thể chăm sóc nhau khi họ đi vắng. Thực ra thì không hẳn là chăm sóc lẫn nhau, bạn nhỏ Phan Hoàng khá phụ thuộc vào bạn thân của mình, hầu như là cậu được chăm.
Phòng hai đứa thông với nhau bằng ban công, từ khi lên mười, bố mẹ hai bên đã cho sửa lại để hai đứa trẻ thoải mái chơi cùng nhau.
Tuần này bố mẹ cả hai lại đi công tác, Bảo Hoàng kéo Phan Hoàng sang nhà mình ngủ.
Phan Hoàng tuy lười nhưng cũng không đến nổi bắt anh chép bài tập cho, cậu sẽ tự làm, câu nào không hiểu thì hỏi người ngồi bên cạnh.
Sáng sớm, khi Phan Hoàng chưa tỉnh dậy, Bảo Hoàng sẽ chuẩn bị đồ ăn cho cả hai, rồi lại bế người đi vệ sinh cá nhân, đến cả quần áo cùng cặp sách anh đều sẽ thay và soạn sẵn cho cậu.
Phan Hoàng sinh ra ỷ lại là vì Bảo Hoàng quá chiều cậu, anh tận hưởng điều đó. Ở trường, hai người luôn dính lấy nhau, đến nỗi mọi người trong lớp thường gọi hai người là vợ chồng son. Mà cả hai cũng chẳng quan tâm mấy, thậm chí còn quen thuộc với nó.
......
Hai người như mọi khi kè nhau tới lớp. Vừa tới cửa đã nghe giọng đứa bạn kêu lên:"Hai vợ chồng nó vô rồi kìa."
Phan Hoàng không quan tâm đi đến chỗ ngồi của mình nằm gục xuống bàn. Bảo Hoàng vác hai cái cặp đến vị trí kế bên cậu ngồi xuống.
Sang cầm hai tờ giấy khổ A4 lại chỗ hai người nói với Bảo Hoàng :" Có điểm Hóa rồi này, lớp mình có một đứa 10 là thằng Bảo, một đứa 9 là mày, vợ mày 7 điểm..."
Bảo Hoàng vừa nghe vừa nhận lấy hai tờ giấy kiểm tra bỏ vào tệp tài liệu. Long với Duy cùng Thắng cũng đến hóng chuyện. Duy cầm tờ giấy lắc lắc :" May thật, tao được 5,25 đây."
Phan Hoàng thấy hơi ồn, cậu khó chịu cựa quậy, theo thói quen nhích lại gần Bảo Hoàng.
"Chả mực hôm nay trông mệt mõi thế, hôm qua không ngủ à." Long ngồi tạm xuống vị trí phía trên hai người, tay còn đang cầm ổ bánh mì.
" Hôm qua nó lén thức khuya chơi game." Nhắc tới chuyện này nghe giọng Bảo Hoàng có vẻ không vui, Phan Hoàng lúc này cũng ngồi dậy, cậu tự nhiên dựa vào người anh, ôm lấy cánh tay đang khoát trên vai mình.
" Nó chơi với tụi tao mà." Thắng tự chỉ mình với Darling, cậu bạn tiếp lời:" Tối rủ anh em không ai chơi, may có hai bạn nữa kia nói chuyện dễ thương lắm vào chơi cùng."
Bảo Hoàng hơi cử động, lúc mọi người không để ý, anh dùng hai ngón tay kẹp chặt đầu vú nhỏ của Phan Hoàng qua lớp áo đồng phục rồi day day kéo kéo. Cảm nhận được cậu hơi dịch chuyển nhưng không có vùng dậy.
Cậu xoay đầu nhìn Bảo Hoàng, trông anh có vẻ không được vui cho lắm. Mãi đến khi chuông vào lớp kêu lên thì tra tấn mới kết thúc. Đầu vú của Phan Hoàng sưng đỏ bên dưới lớp áo,lúc di chuyển còn ma sát với vải làm cậu xuýt xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2 huang] Những câu chuyện xoay quanh 2 bạn trẻ
FanfictionTôi đói truyện nên phải tự viết đây, hôm bữa anh Phan Hoàng mới đăng story trên ins về một fic của bạn nào đó, tuy đã che nhưng nó thật sự là một cái gì đấy. Mong mọi người không share đến những nơi các thành viên trong team có thể nhìn thấy ______...