Nghiễm nhiên Bảo Hoàng nghe được, anh ngồi ngay sau cậu.
Phan Hoàng cuối đầu xuống bất lực, điện thoại bị anh lấy đi. Cậu liếc mắt thấy Bảo Hoàng nhìn chằm chằm màn hình, tay anh ấn ấn gì đó, chỉ thấy sắc mặt cùa anh ngày càng trầm.
Đang giờ giao tiết, lớp không có giáo viên, Bảo Hoàng bắt lấy cổ tay Phan Hoàng lôi đi.
Phan Hoàng vùng vẫy muốn thoát khỏi ràng buộc:" Khoan đã, đi đâu thế, đang còn học cơ mà. "
Bảo Hoàng không trả lời cậu, thấy thoát không được Phan Hoàng ngoái đầu lại nói to với tên báo con ban nãy:" Giữ cặp sách cho tao."
Động tĩnh không nhỏ kéo theo sự chú ý của những người ngồi ttong lớp,hai người vừa đi khuất họ tụm lại với nhau xì xầm bàn tán một hồi. Mãi đến khi giáo viên vào mới yên tĩnh trở lại.
Bên này Bảo Hoàng kéo Phan Hoàng tới khuôn viên bên dưới kí túc xá nam thì thả tay ra. Giờ này sinh viên đều đang ngồi trên giảng đường, xung quanh không có một bóng người.
Bảo Hoàng sắc mặt âm trầm nhìn cậu, ý bảo Phan Hoàng giải thích cho rõ ràng.
" Mọi chuyện như những gì mày nghĩ, muốn làm gì tao cũng được."
Cậu nói xong nhắm mắt lại chờ bị người kia tẩn cho một trận.
Bảo Hoàng tức giận đến bật cười, đột nhiên người yêu đòi chia tay mình, mà đó lại còn là bạn cùng phòng của mình.
" Mấy tấm hình kia là của ai?"
" Của tao, tao từng cosplay trong sự kiện mà câu lạc bộ kịch tổ chức ở trường."
Anh đột nhiên nắm lấy eo người kia kéo sát vào người mình, lạnh giọng lên tiếng:" Trở thành người yêu thì có thể đụ em?"
Phan Hoàng nghe xong ngu hết cả người, một lúc sau mới phản ứng muốn đẩy Bảo Hoàng ra:" Mày nói gì thế, chuyện đó là tao trêu mày, là lỗi của tao thật, nên mày có thể đánh tao, dù sao tao cũng là con trai, cứ coi như mày vừa chia tay người tên "Phan Vy" kia đi."
" Không thể chia tay"
" Sao cơ?" Phan Hoàng tưởng mình nghe nhằm, người trước mặt mình chẳng phải trước nay vẫn luôn thẳng sao, tự nhiên sao lại...
Bảo Hoàng nhìn chằm chằn cậu không trả lời. Phan Hoàng vẫn đang bị ôm eo đứng sát rạt vào người anh. Cậu thấy tư thế này thật sự quá kì quái, mà trông Bảo Hoàng có vẻ không định buông ra.
Phan Hoàng ma xui quỷ khiến, đột nhiên thay đổi thái độ. Cậu từ từ nâng đầu mình lên nhìn thẳng vào mắt người kia , hai bàn tay vốn đang đặt ở trước ngực anh muốn đẩy ra cũng theo động tác nâng đầu chậm rãi di chuyển lên vai Bảo Hoàng.
" Làm sao? Chẳng lẽ hội trưởng thật sự là gay, muốn chơi?"
Phan Hoàng tin chắc anh sẽ không thừa nhận vấn đề này mà đẩy cậu ra. Nhưng Bảo Hoàng đột nhiên cúi đầu xuống kéo gần khoảng cảnh giữa hải người.
" Nếu như tôi nói phải thì sao?"
Không để Phan Hoàng kịp phản ứng, anh đã bế cậu lên hướng về toà kí xúc xá nam đi tới. Ban quản lí thấy anh đi vào cũng không nhiều chuyện mà vờ như không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2 huang] Những câu chuyện xoay quanh 2 bạn trẻ
FanfictionTôi đói truyện nên phải tự viết đây, hôm bữa anh Phan Hoàng mới đăng story trên ins về một fic của bạn nào đó, tuy đã che nhưng nó thật sự là một cái gì đấy. Mong mọi người không share đến những nơi các thành viên trong team có thể nhìn thấy ______...