Lừa tình (1)

798 45 24
                                    

" Thằng Bảo Hoàng lại ghi tên tao vào sổ nữaa!" Phan Hoàng buồn rầu nằm dài ra bàn ăn ở trường đại học. Xung quanh cậu là mấy anh em chơi chung từ cấp ba giờ. 

" Ê, hay mày nộp đơn xin chuyển phòng hoặc ngoan ngoãn tuân thủ quy định đi, ghi hai lần nữa là mày cút khỏi kí túc xá luôn." Sang ngồi bên vỗ vỗ vai cậu. 

"Hay vi phạm lại còn ở chung với hội trưởng , anh chẻ mực quá ngầu luôn. "  Long ngồi đối diện nói xong còn không quên giơ ngón cái lên trêu Phan Hoàng. 

" Thằng Duy đâu?" Thường thì Duy sẽ là đứa trên cậu nhiều nhất, nay không khí có vẻ bình yên nên Phan Hoàng thấy sai sai. 

" Nó bị lừa tình qua mạng, tội lắm luôn." Ba chữ cuối Sang cố tình nhấn mạnh, thay đổi thanh điệu cố làm cho cậu chuyện trở nên hài hơn tí. 

" Nó mới biết người yêu qua mạng của nó là trai giả gái, suy sụp xin nghỉ luôn mà." Darling học cùng lớp với Duy, sáng nay anh phải cố giả giọng điểm danh dùm mấy lần. 

Phan Hoàng nghe mà hơi bỡ ngỡ, mấy vụ này cứ ảo diệu như thế nào ấy, định nhắn tin hỏi han thì trong đầu len lỏi một suy nghĩ. Cậu muốn chơi Bảo Hoàng một vố.

___

Phan Hoàng về phòng kí túc xá nằm trên giường tạo một cái acc Facebook. Cậu để tên là Vy Phan, và phần quan trọng nhất là avatar.

Cậu lục trong kho ảnh của mình. Phan Hoàng có quen một bà chị trong câu lạc bộ kịch của trường -Remind. Cô hay tổ chức mấy cái sự kiện cosplay, năm ngoái cậu thua mấy kèo với Remind nên phải cosplay hầu gái giúp câu lạc bộ kịch kha khá lần. 

Ảnh trong máy vẫn còn giữ. Phan Hoàng cũng gọi là cao ráo, nhưng cậu hơi gầy nên lúc chụp cơ thể từ xương quai xanh xuống, còn mặc váy lolita nên nhìn cứ như con gái thật.

 Phan Hoàng tạo một trang cá nhân thật hoàn hảo rồi add một mớ người của đại học hàng xóm.

Đến khi thấy acc này không còn giống clone, Phan Hoàng mạnh dạng add Bảo Hoàng. Thật ra cậu chỉ định thử xem thế nào. Người chảnh như anh sợ là không thèm accept người ta.

Phan Hoàng đợi một lúc không thấy động tĩnh thì vào lại Facebook chính tiếp tục công tác nhắn tin an ủi Duy, đúng lúc anh bạn đang cap màn hình tin nhắn gửi anh em trong group.

Phan Hoàng đọc sơ một vài tin nhắn, cậu buồn cười đến không nhịn được, cậu bạn Duy nhắn tin sến thật sự. Phan Hoàng quyết định lưu lại, học hỏi cách lừa tình của người kia. 

Đột nhiên có tiếng lạch cạch làm cậu giật mình nhìn ra cửa thấy Bảo Hoàng đang đi vào. 

Anh cũng hơi nhìn cậu rồi làm như không quan tâm, đi lại bàn học của mình ngồi xuống. 

Phan Hoàng lia mắt nhìn Bảo Hoàng lấy điện thoại ra, cậu căng thẳng đăng nhập lại vào con acc vừa mới tạo. Không có gì bất ngờ khi mà không thấy thông báo gì từ Bảo Hoàng. 

Cậu quyết định nhắn tin luôn cho Bảo Hoàng, học theo mấy cái tin nhắn của cậu bạn lừa tình Duy. 

[ Vy Phan : Em chào anh ạ.]

[2 huang] Những câu chuyện xoay quanh 2 bạn trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ