1

985 32 0
                                    

* đề mục không cần quá thật sự

*cp là tam đại kim cương, hậu kỳ khả năng sẽ mang lên ca tẩu, nhưng bản chất khả năng sẽ ưu tiên viết hảo ta tưởng viết cốt truyện, quan khán cốt truyện là ta chính mình nguyên sang, hậu kỳ khả năng sẽ viết điểm nguyên tác, toàn viên hữu nghị

* trước tiên báo động trước, có thủ lĩnh tể cùng thủ lĩnh trung

* không thấy hiểu hoặc là có nghi vấn ý kiến có thể đề, nhưng chú ý, đây là ta văn, cho nên thỉnh không cần nhục mạ cùng chất vấn.

* có ooc, có if tuyến tư thiết

“Này thật đúng là, tới rồi một cái thảo người ghét địa phương a.”

Ở võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia đều cẩn thận mà không lên tiếng, không hành động chỉ cầu thu thập tình báo dưới tình huống. Một cái cùng Trung Nguyên trung cũng rất giống, nhưng lại không ai dám nhận thanh âm trương dương. Âm sắc cùng trung cũng cơ hồ giống nhau như đúc, điểm này cùng cán bộ sớm chiều ở chung mọi người đều có thể cam đoan, nhưng là đây là Trung Nguyên trung cũng tuyệt đối sẽ không có thanh âm.

Trương dương thả trầm thấp, trong đó ẩn chứa cảm xúc tựa như chứa dục ở bình tĩnh dưới sóng biển, như là bị bậc lửa nổ mạnh trước một giây thuốc nổ, vô số phần tử lẫn nhau va chạm lại bị vây cư khi dối trá một giây yên lặng.

Giày da cái đáy đánh sàn nhà, một chút một chút đập ở mỗi người đầu quả tim. Chờ thanh âm ở mọi người trước mặt dừng lại, mọi người mới thấy người nọ bộ dáng.

Đó chính là Trung Nguyên trung cũng.

Nhưng hắn ăn mặc màu xanh ngọc tây trang, màu rượu đỏ nội sấn, còn có một cái, giống ác mộng giống nhau hồng khăn quàng cổ.

“Ngươi muốn giả chết sao?” [ Trung Nguyên trung cũng ] ngước mắt, nhìn trong hư không điểm nào đó.

『……』 từ nói xong hoan nghênh bắt đầu liền không còn có động tĩnh không gian có tiếng vang. 『[ Trung Nguyên trung cũng ], còn thỉnh ngài không cần thật quá đáng. 』 nhìn như có chút tự tin không gian ở [ Trung Nguyên trung cũng ] bắt đầu súc lực lúc sau, làm ra thỏa hiệp. 『 ta sẽ cho ngài giải thích, còn thỉnh ngài tạm thời đừng nóng nảy. Hơi chút…… Trước ngồi trong chốc lát đi. 』

“Trung cũng quân, trở về đi. Đừng đem người chọc cho tạc.” Lại một thanh âm, là 『 sâm âu ngoại 』. Có kinh nghiệm lần đầu tiên, mọi người vẫn là không nhịn xuống quay đầu lại nhìn thoáng qua. Này lại là một cái hoàn toàn bất đồng người. Tuy rằng sớm có dự đoán được, nhưng là thoát ly cảng hắc thủ lĩnh sâm âu ngoại, nhìn qua thật là làm người có chút không thích ứng.

『 cái này sâm âu ngoại, hình dung như thế nào tương đối chuẩn xác đâu? Cảm giác hắn giống một người, hắn không giống cái kia ăn luôn ác quỷ ác quỷ, giết hại Tử Thần Tử Thần, quanh thân nổi lơ lửng đại lượng chết cùng lãnh khốc hơi thở tà ác hóa thân. Có nhu hòa ý cười hắn, tuy rằng có chút không đâu vào đâu, nhưng là Nakajima Atsushi cảm thấy, người này giống như là —— cô nhi viện viện trưởng giống nhau tồn tại. Đáng tin cậy, ôn nhu, ngươi giống như có thể đem hết thảy đều kể ra cho hắn nghe, hắn sẽ giống thần phụ, Thiên Đế giống nhau bao dung ngươi.

【 xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ