12

77 3 0
                                    

* chính mình não xong rồi liền mất đi đổi mới động lực ( cá mặn nằm yên, cao cao treo lên jpg )

* một đoạn này mã hảo gian nan, ta chính mình đều không phải thực vừa lòng, trước chắp vá đi, sửa không ra…… ( thổ hạ tòa )

* có chính mình tư thiết cùng ooc

【“Yokohama hẳn là không có ma nữ mới đúng a…… Nơi này hẳn là một mảnh thực đặc thù khu vực……” Hình ảnh vừa chuyển, lan sóng đang ở cùng một ít đồ vật chiến đấu, vài thứ kia rất khó lấy miêu tả, ngạnh muốn nói chút gì đó lời nói chỉ có thể nói nó hẳn là kha kéo kỳ phong cách nào đó đồ vật. Cứ việc số lượng phồn đa, nhưng là bọn họ ở lan sóng thế công hạ căn bản vô pháp gần người, từ số lượng tạo thành trong lúc nhất thời ưu thế sớm bị toàn tuyến đánh tan. Lan sóng đem lớn nhất kia một cái vây tiến á không gian, lại khống chế ma lực ở không gian nội nổ mạnh, lúc sau trang trí kỳ quái nguyên tố kết giới liền tiêu tán.

“Nếu nơi này xuất hiện ma nữ, cũng liền ý nghĩa qb đến nơi đây tới……” Hắn nhặt lên một cái tím đen sắc, lớn lên có chút giống hạt giống đồ vật đồ vật, “Trung cũng quân hẳn là cùng bảo ngươi là giống nhau giống nhau không dùng được than thở chi loại…… Trung cũng quân là hạt giống?” Lan sóng một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, sau đó hối hận, mất trí nhớ một chuyện xác thật là đối hắn ảnh hưởng trọng đại, làm hắn có lớn như vậy sơ suất, xét thấy ma nữ xuất hiện, chính mình thật sự là không nên rời đi trung cũng quân bên người.】

“Cái gì cái gì cái gì……” Nakajima Atsushi cảm giác chính mình đã thấy trong đêm đen lập loè tinh quang, lan sóng này một phen lời nói tiểu lão hổ là một chữ cũng không có thể nghe minh bạch, không có biện pháp, ai làm hắn chỉ là một con đơn thuần vô tội mèo con đâu.

“Cảm giác hình ảnh thực nhảy lên đâu, đây là tuyển cho chúng ta xem?” Sâm âu ngoại sờ soạng cằm, may mắn râu cạo, nếu không bao tay khả năng đều phải câu ra ti tới.

Thì ra là thế, thế giới này là cái dạng này a. Tuy rằng manh mối còn không phải thực hoàn toàn, nhưng là loạn bước đã minh bạch. Cứ việc phía trước bị thư bày một đạo, nhưng là không ai có thể xem thường hắn kia so dị năng lực còn phải cường đại trinh thám năng lực. Loạn bước trong mắt hiện lên hiểu rõ nhiên quang, lại không chuẩn bị nói cho người khác. Xem điện ảnh sao lại có thể kịch thấu đâu? Đây là một loại phi thường không đạo đức hành vi. Chỉ là muốn nhìn diễn loạn bước như thế giải thích đến.

“Như vậy xem ra, trung cũng quân là đem ma nữ dẫn lại đây người a.” [ sâm âu ngoại ] một bên phân tích một bên mang theo ý cười nhìn biểu tình trở nên có chút khó coi [ trung cũng ], “Trung cũng quân ở chỗ này nhân vật cảm giác có điểm giống nhóm lửa người đâu.”

【“Ma pháp thiếu nữ cùng ma nữ?” Sâm âu ngoại hiển nhiên là nghe qua, nhưng vô pháp đem này hai cái từ cùng chính mình sinh hoạt liên hệ lên. Rốt cuộc tuy rằng bọn họ thế giới có dị năng lực như vậy phi khoa học đồ vật, nhưng như thế nào cũng không có biện pháp liên tưởng đến như vậy mộng ảo mà mà lại tràn ngập thiếu nữ tâm từ ngữ. “Ta không phải thực minh bạch ngươi ý tứ.”

“A…… Cụ thể làm qb tới cùng các ngươi giải thích đi, quá phức tạp.” Trung Nguyên trung cũng từ trong lòng ngực móc ra một cái cùng mao nhung món đồ chơi giống nhau sinh vật, gãi gãi đầu. Trung Nguyên trung cũng đối mấy thứ này hiểu biết ngay từ đầu chính là khắc vào trong đầu, là thường thức một bộ phận, này dẫn tới hắn vô pháp phân biệt ra bình thường người thường biết cái gì không biết cái gì.】

【 xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ