13

64 2 0
                                    

* a ha ha, viết thật sự hảo gian nan a

* gần nhất luôn mở ra hồ sơ không động đậy bút, ta tận lực viết xong đi……

【Tuy rằng trạng huống có điểm không thể tưởng tượng, nhưng là nếu trung cũng không có hứa cái gì nguyện vọng nói, chuyện này tạm thời liền có thể gác lại không nói chuyện. Tuy rằng nghe đi lên có chút lãnh tâm lãnh phổi, nhưng là sâm âu ngoại vẫn là không chuẩn bị quá độ can thiệp Trung Nguyên trung cũng chính mình trưởng thành. Hắn xem ra tới Trung Nguyên trung cũng hiện tại kỳ thật đối chính mình thân phận không có nhận đồng cảm, hắn biết rõ chính mình bản tính, bằng không sẽ không dạy ra một cái Dazai Osamu giống nhau người, Trung Nguyên trung cũng trưởng thành từ chính mình quá độ nhúng tay không thích hợp.

Sâm âu ngoại làm Trung Nguyên trung cũng lui ra, thuận tiện mang đi ngoài cửa cái kia dẩu đít nghe lén gia hỏa. Trung Nguyên trung cũng khó hiểu mà mở ra thủ lĩnh văn phòng đại môn, có người nào dám ở thủ lĩnh văn phòng cửa quang minh chính đại nghe lén? Hơn nữa tốt như vậy cách âm hắn là như thế nào nghe được?

Đương nhiên, chờ hắn mở cửa hết thảy đều sáng tỏ.

Đệ nhất, ngoài cửa người kia là Dazai Osamu, nhân tiện nhắc tới, không biết vì cái gì hắn thật sự như thủ lĩnh theo như lời, mất mặt mà dẩu đít; đệ nhị, tái hảo cách âm môn không có quan trọng cũng là uổng phí.

Cảm ơn, ngạnh, quyền đầu cứng.】

Như vậy dẩu đít Dazai Osamu tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy, nhưng là ăn mặc cảng hắc quần áo đảo cũng là mới lạ. Trừ bỏ thấy nhiều không trách Trung Nguyên trung cũng cùng sâm âu ngoại cùng với thiên tài danh trinh thám Edogawa Ranpo, mọi người tam quan đều có chút rất nhỏ chấn động, đã từng cho rằng ăn mặc hắc tây trang Dazai Osamu nhất định thực đứng đắn nào đó người đặc biệt.

Rốt cuộc hắc khi quá tể bộ dáng kia quá có lừa gạt tính, ai có thể nghĩ đến quần áo trung nhị bệnh bộ dáng Mafia nhị sai rồi địa phương đâu?

Trung Nguyên trung cũng khóe mắt run rẩy, tuy rằng nhìn qua thực thái quá, nhưng là đối với Dazai Osamu thế giới này tuyệt đại bộ phận môn cùng khóa tồn tại cùng không tồn tại cũng không có quá lớn khác nhau.

【“Ta thật đúng là bị hung hăng mà tính kế đâu.” Sâm âu ngoại chưa từng có như vậy chật vật quá, Alice thân là hắn dị năng, trên người lại che kín các loại đáng sợ vết thương, hắn hiện tại lại là liền duy trì Alice bình thường hình thái đều làm không được. Bất quá xem hắn hiện tại bộ dáng cũng có thể đủ lý giải, bụng xỏ xuyên qua thương phân đi hắn quá nhiều tâm lực, càng đừng nói bởi vì mất máu mà tái nhợt làn da cùng bởi vì thức đêm mà sinh ra ô thanh vành mắt. Trên người hắn mỗi một chỗ đều ở tra tấn hắn, Alice không có biến mất đều đã đủ để thuyết minh hắn ý chí kiên định. Lúc trước đáng yêu tiểu động vật lúc này đạp lên vết máu ven, thản nhiên tự đắc liếm chính mình móng vuốt.

“Ngài trên người đã có ma nữ chi hôn, bị ma nữ đánh thượng đánh dấu ngài, thời gian kéo đến càng lâu, đối ngài càng bất lợi nga. Cùng ta ký kết khế ước này hết thảy đều sẽ bị giải quyết, này không phải thực có lời giao dịch sao sâm tiên sinh.”

【 xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ