* lung tung rối loạn giới thiệu một chút thủ lĩnh trung bối cảnh, viết đứt quãng chính mình đều có điểm vựng
* bởi vì là tư thiết thủ lĩnh trung, khẳng định tất cả đều là tư thiết cùng ooc
* tới lời bình luận đi, về trung đều tới đoán một cái sao
Hiện tại [ Trung Nguyên trung cũng ] mặt ngoài nhìn qua thực bình thường, tự tin, trương dương, giống như trừ bỏ một chút đối với [ Dazai Osamu ] hắc lịch sử bên ngoài cái gì không tốt địa phương cũng không có, giống như gom đủ cho nên song song trong thế giới Trung Nguyên trung cũng ưu điểm, nhưng là cũng chỉ là mặt ngoài.
[ Trung Nguyên trung cũng ] kỳ thật đã sớm tan vỡ, hắn hiện tại giống như là cửa hàng cao cao tại thượng búp bê sứ, xinh đẹp nhưng là cô độc, mỹ lệ mà lại dễ toái.
[ Trung Nguyên trung cũng ] lẳng lặng mà chính mình ngồi ở một góc, ngoài ý muốn, không có người góc làm hắn cảm thấy an tâm.
Mười lăm tuổi [ trung cũng ] cùng dương mọi người không ở một cái thế giới, mười sáu tuổi [ trung cũng ] ở trên thế giới tìm kiếm chính mình định vị, 18 tuổi [ tối cao cán bộ ] xuống phía dưới không có lý giải chính mình người, hướng về phía trước lý giải không được hắn, 22 tuổi [ hắn ] cũng đã cô độc một mình, bị bắt tiếp thu những người khác tầm mắt, trở thành kia căn người tâm phúc, hiện tại [ hắn ] cảm giác được mỏi mệt, [ hắn ] chỉ nghĩ ở một cái an tĩnh góc vượt qua nghỉ ngơi, không thể không bại lộ ở mọi người trong mắt thời gian.
[ hắn ] không nghĩ, không nghĩ ở có thể tự do hoạt động thời điểm cùng [ người kia ] ngốc tại cùng nhau.
[ sâm tiên sinh ] đi nơi nào? [ Trung Nguyên trung cũng ] khả năng đời này đều không có như vậy ỷ lại quá một người, hoặc là nói như vậy nôn nóng chờ đợi một người xuất hiện.
—— có lẽ đã từng từng có, từng có thiên chân không thực tế ảo tưởng, ảo tưởng người kia đột nhiên xuất hiện, khó hiểu mà nhìn khiếp sợ lại muốn ngất lịm phát tác chính mình, sau đó dùng hắn kia bình tĩnh lại vô cảm tình thanh âm cắm vào hắn ảo tưởng, đem hắn mạnh mẽ từ cực độ bi thương trung lôi ra tới.
“Có thể nói chuyện sao?” Trung Nguyên trung cũng đi đến hắn bên người, bọn họ chịu thư khống chế lớn hơn nữa, kỳ thật đều không có cái gì cảm giác mệt nhọc cùng đói khát cảm, càng nhiều chỉ là sấn cái này còn có có tự do vận động ý tưởng thời điểm tâm sự, “Hoặc là nói, ngươi nguyện ý cùng ta tâm sự sao?”
[ Trung Nguyên trung cũng ] lau một phen mặt, [ hắn ] nhưng không có làm so với chính mình tuổi tiểu nhân chính mình thấy chính mình như vậy mất mặt bộ dáng.
“Ngươi tưởng liêu chút cái gì? Tuy rằng ta cũng không cảm thấy chính mình người như vậy có thể cho các ngươi có bao nhiêu đại hứng thú.” [ hắn ] nghe thấy chính mình trong cổ họng mặt nghẹn ngào, thanh thanh giọng nói coi như không có việc gì phát sinh.
“……” Trung Nguyên trung cũng không biết nên nói cái gì, cái này thủ lĩnh trở nên cùng bắt đầu thực không giống nhau. Hắn không có Trung Nguyên trung cũng tự tin trương dương, hắn giống một đóa nở rộ đến khô héo hoa, thành thục nhưng là đã là không hề sinh cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】
Fanfictionhttps://fabulouskk.lofter.com/post/74bad8ca_2b576d753 【 xem ảnh thể 】 cưỡng bách người xem hắc lịch sử thư có phải hay không có cái gì tật xấu