【“Làm nhân loại, ngươi thật đúng là xem đến khai, đây cũng là ngươi tối ưu giải một bộ phận?”
“Alice.” Sâm âu ngoại không để ý đến qb, chống sức lực triệu hồi ra chính mình nửa người, “Đi thôi, ngươi biết ta muốn ngươi đi làm gì.” Hắn điều chỉnh Alice thuộc tính, nàng hiện tại chỉ là đơn thuần nhân hình dị năng.
“Tuân mệnh.”
“Ân? Cho dù là dưới loại tình huống này ngươi còn có kế sách sao? Không hổ là ngươi a, sâm âu ngoại. Ngươi thật đúng là làm người không thể khinh thường.” Nhìn Alice biến mất ở tầm nhìn,qbCũng không chút nào để ý. Dù sao trận này giằng co là nó thắng lợi, chỉ cần sâm âu ngoại hứa nguyện, nó nhiệm vụ liền hoàn thành.
“Ngài cũng là, dưới loại tình huống này còn có thể bội phục ta, thật đúng là lạc quan đâu.”
Qb nhíu mày, hắn không cảm thấy nam nhân bây giờ còn có cái gì có thể phiên bàn năng lực. Chỉ cần sâm âu ngoại hứa nguyện vọng chính là hắn thắng lợi.
“Ngươi nói ta hảo hiểu, kỳ thật ngươi cũng thực hảo hiểu đâu. Ngươi là cái rõ đầu rõ đuôi kết quả chủ nghĩa giả.” 】
“???”Tiểu bạch hổ cảm thấy chính mình đầu óc không đủ dùng, như thế nào bọn họ liền liêu đi lên đâu?
“Ta cảm thấy ngươi phân tích không được đầy đủ đối.” Sâm âu ngoại nghe được lời này theo bản năng nhìn về phía quá tể, nhưng là Dazai Osamu không nói gì, hắn mới phản ứng lại đây phát ra tiếng nguyên là chính mình cách vách người. Lời này từ Fukuzawa Yukichi nói ra còn man kỳ quái, “Ta cảm thấy, hắn khả năng đều không có tự hỏi quá vài thứ kia.”
“Đích xác, rốt cuộc một chủng tộc bề ngoài vì mục đích tiến hóa thành cái loại này phúc hậu và vô hại bộ dáng, hợp lý tự hỏi bọn họ tư duy logic cũng nên siêu thoát lẽ thường. Hắn ngoại tại biểu hiện là kết quả chủ nghĩa, nhưng là không chuẩn bọn họ tư duy chỉ làm cho bọn họ tự hỏi cùng người ký kết khế ước sự tình.” [ trung cũng ] cũng vuốt ve cằm, giống mô giống dạng phân tích đến, “Ta đoán thủ lĩnh nguyện vọng là đem Yokohama biến trở về nguyên trạng.”
“Nguyên trạng rất khó định nghĩa, ai có thể chứng minh trở về chính là nguyên trạng.” [ quá tể ] thình lình cắm một câu.
“Dù sao không phải là ngươi như vậy.” Quá tể trào phúng mà cười một chút, hắn mới mặc kệ cái này nổi điên người có phải hay không thế giới khác chính mình đâu. “Thật là khó coi.”
Hắn như thế nào không biết cái kia [ quá tể ] chính là tưởng cùng [ trung cũng ] đáp lời, đáng tiếc hắn tìm lầm thiết nhập điểm. [ hắn ] chính mình chính là toái quá đồ vật, chẳng lẽ còn cầu nguyện chính mình có thể bị tùy tiện dính trở về sao?
[ quá tể ] đương mấy năm thủ lĩnh, trừ bỏ [ Trung Nguyên trung cũng ] sự tình bên ngoài, giống nhau sự tình rất khó làm hắn có bao nhiêu sinh khí. Hắn tính tình là bị ma đến âm tình bất định, nhưng cũng không phải dễ dàng như vậy đã bị khiêu khích. Nhưng là bị chính mình trào phúng chuyện này hắn không có biện pháp làm lơ, nhìn kia hai người một bộ hảo hảo thân hữu bộ dáng hắn liền nhịn không được tưởng cãi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】
Fanfichttps://fabulouskk.lofter.com/post/74bad8ca_2b576d753 【 xem ảnh thể 】 cưỡng bách người xem hắc lịch sử thư có phải hay không có cái gì tật xấu