* tới rải đem thổ, đem [ Fukuzawa Yukichi ] phóng ra
* vẫn là không có công bố thủ lĩnh tể gương mặt thật, chương sau xác định vững chắc có thể tới
* trăm triệu không nghĩ tới nêu ý chính điểm ở thủ lĩnh tể trên người, tể tử ngươi hắc lịch sử khả năng phải bị đại bình cao thanh truyền phát tin ai, vui vẻ sao? Vui vẻ nói liền cười một cái đi ~
Nguyên bản xảo lưỡi như hoàng [ Dazai Osamu ] lúc này giống như là bị bóp lấy yết hầu chim cút, một chút thanh âm cũng không có. Thấy thế [ Trung Nguyên trung cũng ] hừ lạnh một tiếng, hắn nguyên bản chỉ là có chút suy đoán, nhưng là hiện tại người nọ cái kia phản ứng làm [ hắn ] hoàn toàn tin tưởng, chuyện này cùng chính mình có quan hệ, mười có tám có liên hệ lớn.
“Nếu không muốn nói cái này, kia đổi một cái đi.” [ hắn ] giống như săn sóc mà thở dài, như là đối với nhà mình không biết cố gắng hài tử giống nhau dung túng, nhưng [ hắn ] lời nói xa không bằng làm bộ làm tịch ôn nhu, “Không bằng làm chúng ta chăm chú lắng nghe một chút, là cái gì đại sự làm chúng ta vĩ đại nhất thủ lĩnh lấy mệnh tương bác?”
[ Trung Nguyên trung cũng ] gợi lên khóe miệng mang theo tràn đầy mà trào phúng, [ hắn ] tuy rằng cùng [ Dazai Osamu ] bị trở thành song hắc, nhưng là từ 16 tuổi một ngày nào đó bắt đầu, [ hắn ] liền không còn có hiểu biết quá chính mình cái này cộng sự. Không hiểu [ hắn ] nhìn qua khi trong ánh mắt mạc danh thâm ý cùng bi ai, không hiểu [ hắn ] mạc danh toát ra tới tuyệt vọng cùng bi ai, cũng không hiểu hắn vươn lại lùi về tay, này hết thảy đều làm [ Trung Nguyên trung cũng ] cảm thấy bực bội.
Có cái gì là [ Dazai Osamu ] cùng [ Trung Nguyên trung cũng ] ở bên nhau giải quyết không được đâu?
“[ trung cũng ] cùng với ở chỗ này chất vấn ta, không bằng cùng đại gia giải thích một chút [ ngươi ] cùng [ sâm tiên sinh ] chuẩn bị làm cái gì đi. Cái này không gian thư tuy rằng sợ hãi ngươi, nhưng là cũng đối với ngươi có không người có thể cập thân cận cảm đi?”
Không chỉ là đối [ Trung Nguyên trung cũng ], liên quan Trung Nguyên trung cũng cũng cùng nhau thu được ảnh hưởng……[ Dazai Osamu ] mịt mờ mà nhìn mắt bên kia không rõ nguyên do trung cũng, không nhịn xuống xả một chút khóe miệng.
Căng chặt không khí làm người có chút hít thở không thông, cảm giác nhạy bén Bạch Hổ cảm giác chính mình liền tim đập đều không nhanh nhẹn, mỗi một chút đều mang theo khí đoản cùng khó lòng giải thích toan trướng.
Cái này kỹ thuật diễn cơ hồ có thể lấy giả đánh tráo, phảng phất thật sự chỉ là cùng trước kia thẩm vấn thời điểm giống nhau, không chút nào để ý mà thẳng chọc phạm nhân tử huyệt, đáng tiếc ở cái này trong không gian, có ưu tú nhất điệp báo viên, có Trung Nguyên trung cũng, có chính hắn cũng có trên thế giới ưu tú nhất trinh thám.
“A lặc lặc ~ ta như thế nào cảm giác có người ở cố ý tách ra đề tài nha?” Dazai Osamu làm bộ làm tịch mà nhìn chung quanh, một câu khiến cho vốn dĩ có chút cảnh giác Nakajima Atsushi cùng quốc mộc điền một hơi không thể đi lên cũng hạ không tới, Dazai Osamu phá hư không khí thật sự rất có một tay.
“Ai biết a!” Trung Nguyên trung cũng tức giận mà đem cái này cố ý phạm tiện đầu một phen đẩy ra, “Đừng lão dựa lại đây a, chính ngươi không xương ống đầu sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】
Fiksi Penggemarhttps://fabulouskk.lofter.com/post/74bad8ca_2b576d753 【 xem ảnh thể 】 cưỡng bách người xem hắc lịch sử thư có phải hay không có cái gì tật xấu