11

104 7 1
                                    

* hắc hắc hắc đến ma pháp thiếu nữ pa ~ ta cũng đảm đương một đợt ái chiến sĩ

* ta viết xong trung gian kia một đoạn thời điểm cấp đồng học nhìn thoáng qua, nhất trí cảm thấy hai người không nên ở bên nhau bằng không quá thảm, cho nên if kết cục đãi định rồi…… Thủ lĩnh tể cùng if tuyến tể ( nguyên tác ) có điểm không giống nhau, mang theo ta chính mình tư thiết đi vào, mặt sau sẽ tế giảng

* sâm trung là thân tình hướng nga, sâm tiên sinh là có đối tượng đát, sẽ phách người cái loại này

Người này đang nói chuyện quỷ quái gì a?! Không đợi [ Trung Nguyên trung cũng ] có phản ứng gì, Trung Nguyên trung cũng dù sao là trước mắt choáng váng.

Dazai Osamu cũng nhìn thoáng qua cái này biểu tình vô tội, dường như một đóa ra nước bùn mà không nhiễm bạch liên hoa bộ dáng chính mình, không nhịn xuống, bị chính mình ghê tởm tới rồi. Đương nhiên, còn có một chút vui sướng khi người gặp họa. Rốt cuộc trang đáng thương tuy rằng là Dazai Osamu ở Trung Nguyên trung cũng nơi đó mọi việc đều thuận lợi có lợi vũ khí, Trung Nguyên trung cũng mỗi lần đều sẽ trúng chiêu, nhưng kia cũng giới hạn trong giống nhau trạng huống, chủ động đem người càng đẩy càng xa ngươi, lấy cái gì làm hắn không tự giác đáng thương ngươi đâu? Kia một chút chính hắn cũng không rõ ái sao?

Ra ngoài người dự kiến chính là, [ Trung Nguyên trung cũng ] đã không có cùng nguyên lai giống nhau lạnh mặt đáng thương hắn cũng không có bạo nộ, hắn chỉ là biểu tình bình đạm nhìn thoáng qua, theo sau liền lo chính mình khảy chính mình cổ áo thượng tiểu trang trí.

Trong nháy mắt, phía trước cái kia làm không gian nháy mắt đông lại áp suất thấp lại xuất hiện, tuy rằng chỉ có một cái chớp mắt, nhưng ở đây trên cơ bản đều từng là ở mũi đao thượng khiêu vũ người, kia cổ bất tường hàn khí đủ để cho nhân tâm rất sợ sợ.

Ta còn lo lắng [ trung cũng quân ] lại bởi vì mềm lòng bị nắm cái mũi đi đâu, xem ra lần này thật là ta nhiều lo lắng. Rốt cuộc [ Dazai-kun ] trên tay không có lợi thế a. [ sâm âu ngoại ] lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, có lẽ là bởi vì hắn đương cô nhi viện viện trưởng, hắn thường xuyên xem [ trung cũng quân ] đều giống đang xem chính mình mang đại hài tử —— tuy rằng quá tể lý luận thượng mới là hắn mang đại kia một cái.

Hắn là sẽ không thừa nhận hắn đích xác giống [ phúc trạch các hạ ] nói giống nhau bắt đầu có cái gì tình thương của mẹ tràn lan hiện tượng, hắn là đêm tối, là sợ hãi, là cắn nuốt ác quỷ ác quỷ…… Khụ, chạy đề.

Hắn làm người đứng xem, so với ai khác đều rõ ràng [ Trung Nguyên trung cũng ] này một tồn tại sẽ cỡ nào hấp dẫn [ Dazai Osamu ], không đơn giản là bọn họ này một cái thế giới, sở hữu thế giới đều là như thế này.

Nhìn ấu trĩ Dazai Osamu cố ý ở kia một người lạnh mặt thời điểm lấy cớ nói chính mình mảnh mai chịu không nổi như vậy đáng sợ uy hiếp, quang minh chính đại nương dung túng dúi đầu vào trung cũng trong lòng ngực, lại nhìn giận cực phản cười [ Dazai Osamu ], không biết vì sao có một loại nhà mình dưỡng cải trắng tuy rằng đem chính mình bảo hộ thực hảo thực vui mừng, nhưng là nhà mình heo thật sự là quá vô dụng, lại hận sắt không thành thép phức tạp tâm thái.

【 xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ