* đề mục không cần quá thật sự
* các ngươi như thế nào đều tuyển d a, giới giải trí không khoái hoạt sao?
* xem ảnh thể còn rất khó, cảm giác lại tưởng viết rõ ràng người lại tưởng xem ảnh, độ dài rất khó cân bằng......
* báo động trước thấy phía trước
Có thể là D lựa chọn nhan văn tự quá mức đáng yêu, rất nhiều người đều tuyển D lựa chọn. Không có người nói cho các ngươi kỳ quái đồ vật không loạn chạm vào sao? Khả nghi ■ không chạm vào liền đi chạm vào nhan văn tự sao??
【Bắt đầu truyền phát tin:
Trung Nguyên trung cũng gãi gãi đầu, đứng ở Yokohama một cái phố lối đi bộ thượng.
Hắn hôm nay mạc danh bị phân phối một cái kỳ quái nhiệm vụ, mạc danh bị loạn bước tiên sinh chỉ thị ném tới rồi nơi này, cố tình di động còn không có điện…… Trung cũng lại một lần mà móc ra di động, xác định hắn di động thật là lại nhiều chạm vào một chút liền sẽ hoàn toàn bãi công sau, bất đắc dĩ mà thở dài một hơi.】
“Di? Bị loạn bước tiên sinh……?” Nakajima Atsushi phát hiện không thích hợp địa phương, cái này Trung Nguyên trung cũng đã không có mặc chính mình trường xuyên kia bộ quần áo, cũng không phải cái này trong không gian một cái khác quỷ dị màu xanh ngọc tây trang tam kiện bộ, ngược lại là thực thanh xuân dào dạt áo khoác da cùng quần jean.
Ozaki Koyo cảm thấy này một bộ trang điểm rất là quen mắt, như là trung cũng mười lăm tuổi vẫn là cái dã tiểu tử thời điểm thường thích trang điểm.
Cùng loại quần áo hiện tại Trung Nguyên trung cũng không phải không có, nhưng là bởi vì thân phận đặc thù tính, tóm lại là sẽ không như vậy trương dương, lại thế nào, cũng sẽ có cán bộ hẳn là có trầm ổn ở bên trong. Nhưng là màn hình Trung Nguyên trung cũng mặc quần áo phong cách, hoàn hoàn toàn toàn chính là vô ưu vô lự hài tử.
Đương nhiên, kỳ quái nhất vẫn là cái này Trung Nguyên trung cũng không có mang cái kia cơ hồ là tiêu chí mũ.
【“Thật là bối rối a……”
Ở lang thang không có mục tiêu mà nhìn trong chốc lát mây trên trời lúc sau, thiếu kiên nhẫn Trung Nguyên trung cũng quyết định nơi nơi đi một chút xem. Luôn là đãi tại chỗ nói, thật sự sẽ rước lấy người khác khác thường ánh mắt.
“A a a…… Ngượng ngùng, xin hỏi ngươi có hay không gặp qua như vậy một cái đáng yêu tiểu nữ hài……”
Một cái ăn mặc áo blouse trắng có chút suy sút nam nhân ở trung cũng phía trước không ngừng ngăn lại trên đường người, một đám hỏi chút cái gì, mỗi lần đều chỉ có thể được đến coi thường hoặc là lắc đầu. Cuối cùng người nam nhân này suy sút mà lẩm bẩm, nhìn qua thực thương tâm bộ dáng.
Bằng vào Trung Nguyên trung cũng năng lực, hắn đương nhiên nghe được người nam nhân này là muốn tìm một cái tiểu nữ hài, hắn rất xa nhìn một hồi, cảm thấy cái này thất hồn lạc phách người qua đường có chút đáng thương, nhìn dáng vẻ của hắn, cái này tiểu nữ hài có thể là hắn toàn bộ tinh thần ký thác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】
Fanfichttps://fabulouskk.lofter.com/post/74bad8ca_2b576d753 【 xem ảnh thể 】 cưỡng bách người xem hắc lịch sử thư có phải hay không có cái gì tật xấu