3

293 17 0
                                    

*[ sâm trung ] hai người là hữu nghị hướng, hoặc là làm mai tình hướng, vận mệnh thể cộng đồng đi.

* báo động trước thấy phía trước, bổ một chút, phúc sâm là đã kết giao trạng thái, quá trung hai người có độc đáo ở chung hình thức, bất kể nhập chuẩn xác kết giao cùng không cách nói. ( không thông suốt cũng có thể nói là không thông suốt, nhưng không yêu tình phương diện không thông suốt đi. )

Nhìn [ Trung Nguyên trung cũng ] đã lâu có chút thiệt tình tươi cười, [ sâm âu ngoại ] như thế nào cũng vô pháp đem cự tuyệt hoặc là chuẩn bị nói sang chuyện khác nói đầu đưa ra tới.

“Tuy rằng ta rất tưởng cảm thán một câu ngươi trưởng thành, nhưng là bởi vì ta là người bị hại lập trường, này như thế nào cũng nói không nên lời đâu……” [ sâm âu ngoại ] có chút cảm khái, nhà mình không biết giảo hoạt tiểu hài tử hiện tại cũng sẽ làm như vậy sự đâu. Tuy rằng thực cảm tạ hắn không truy vấn lương thiện, nhưng đem người tức nước vỡ bờ cũng không phải là cái gì hảo hành vi a.

【“Vậy ngươi còn nhớ rõ nàng là ở nơi nào không thấy được sao?” Trung Nguyên trung cũng như vậy nhiệt tâm trợ giúp sâm âu ngoại trừ bỏ hắn bản thân đích đích xác xác tâm địa thiện lương bên ngoài, khả năng cũng là vì hắn đối người nam nhân này có một loại thiên nhiên thân cận cảm.

“Ân…… Hoàn toàn không nhớ rõ đâu, ta rõ ràng vẫn luôn nắm tay nàng nói……” Giảng giảng, nam nhân biểu tình càng thêm ủy khuất khổ sở. “Vốn đang có một cái hài tử đi theo ta cùng nhau nhìn Alice, nhưng là kia hài tử cũng không thấy. Không biết có phải hay không lại vào nước đi thật làm ta lo lắng a…… A, đứa nhỏ này nguyên bản bởi vì phản nghịch kỳ trộm rời nhà đi ra ngoài, nhưng là hắn cũng thành niên ta cảm thấy có thể không cần phải xen vào hắn, nhưng là hắn gần nhất lại mạc danh đã trở lại đâu……” Đột nhiên lải nhải lên nam nhân nhìn qua liền cùng những cái đó mang theo hài tử cùng bà chủ mạc danh liêu lên mẫu thân nhóm giống nhau.

Nhập, vào nước?

“Sau lưng nói người nói bậy nhưng không hảo nga, sâm tiên sinh. Sẽ gặp báo ứng.”

“Ngô ách!”

Bị đột nhiên xuất hiện thanh âm khiếp sợ Trung Nguyên trung cũng thiếu chút nữa tại chỗ nhảy dựng lên.

“Không cần lặng yên không một tiếng động mà đột nhiên xuất hiện ở người khác sau lưng a!!!” Hắn phẫn nộ quay đầu lại, sau đó đột nhiên nghẹn họng.

Đây là một cái tuấn mỹ đến khó có thể tưởng tượng nam tử, rất khó nói trời cao ở sáng tạo hắn thời điểm hay không tự hỏi quá đem chính mình yêu thích dung ở một người trên người sẽ làm ra như thế nào hồng nhan họa thủy. Vô luận là hơi cuốn tóc đen vẫn là thượng điều mắt đào hoa, cho dù là chứa dục ở bên người hắc ám đều sẽ chỉ làm hắn càng thêm mê người. Trung Nguyên trung cũng một bộ xem ngây người bộ dáng, đôi mắt đều thẳng.

“Sách, không nghĩ tới tiểu……”

“A! Dazai-kun, thật tốt quá, ngươi không có bởi vì luẩn quẩn trong lòng mà đi vào nước đâu! Ai nha, ta thật là yên tâm.”

Sâm âu ngoại thanh âm áp qua Dazai Osamu nhỏ giọng nói thầm, chỉ nghe rõ trước mấy chữ trung cũng tuy rằng tò mò nội dung, nhưng là hắn trực giác nói cho hắn, đừng hỏi.】

【 xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ