6

172 12 0
                                    

*ooc có điểm nghiêm trọng cảm giác……

【“……” Ký ức dần dần thu hồi Trung Nguyên trung cũng ngắn ngủi trầm mặc trong chốc lát. Hắn vài lần há mồm cũng không biết muốn nói gì. Hắn hảo xấu hổ a, hắn cư nhiên có người có thể thương tổn sâm tiên sinh!!! Ở võ trinh chính mình như thế nào như vậy đơn thuần hảo lừa a! Vì cái gì căn bản không nghi ngờ hai người kia có thể là người xấu a, đặc biệt là Dazai Osamu khi đó sắc mặt, hắn đại khái từ mười sáu tuổi lúc sau liền không còn có gặp qua.

Tuy rằng hắn ở chính mình hỏi chính mình, nhưng là hắn đối này đó nguyên nhân lại rõ ràng bất quá, hết thảy đều nguyên nhân đều chỉ là bởi vì người kia là Dazai Osamu.

Cho dù dãy núi sụp đổ, vật đổi sao dời, thế giới hỏng mất, hắn cũng tuyệt đối sẽ không hoài nghi người nam nhân này, đây là khắc vào đáy lòng nhất minh xác ấn tượng.】

“Ai nha ai nha, không nghĩ tới tiểu cẩu cẩu như vậy tín nhiệm ta đâu ~” Dazai Osamu người này khả năng chính là nhàn không xuống dưới đi, một có cơ hội liền đi khiêu khích Trung Nguyên trung cũng, một phen đem người ấn ở ngực thượng, còn không dừng mà sờ nhân gia đầu. Sờ đầu liền tính, còn không ngừng mà đi cọ nhân gia mặt. Không có một cái tát phiến đi ra ngoài có thể là hắn đối chính mình cộng sự cuối cùng thiện lương.

【“Kia cái gì, sâm tiên sinh đâu?”

Cuối cùng mở miệng Trung Nguyên trung cũng như là không lời nói tìm lời nói giống nhau, cơ hồ là vừa nói xuất khẩu hắn liền hối hận. Thật là cái hay không nói, nói cái dở, bị bắt cấp sâm tiên sinh đánh công Dazai Osamu như thế nào sẽ ở ngay lúc này quan tâm sâm tiên sinh rơi xuống đâu, người không phải hắn làm chết liền không tồi!

“Khụ, tóm lại, lúc này đây thật sự phiền toái ngươi, quá tể. Nếu không phải ngươi nói cái này dị năng hẳn là vô pháp bị giải trừ.”

Đây là thật sự, không nghĩ tới lần này dị năng phát động giả cư nhiên là một khối thi thể, thật là quá khó giải quyết. Không có Dazai Osamu nói, cái này dị năng cả đời đều không giải được cũng nói không chừng.

Này một tổ dệt mục đích rất đơn giản chính là đem Trung Nguyên trung cũng này một mạnh nhất chiến lực điều đi đến đối địch tổ chức lấy này tới tiêu hao cảng Mafia thực lực. Dị năng lực bản chất đại khái cùng trận doanh trao đổi không sai biệt lắm, chỉ là hắn sẽ giả tạo ra giả dối ký ức cùng phù hợp ký ức một ít thực tế. Cái này dị năng kỳ thật thực đáng sợ, cũng không quái chăng phát động điều kiện là người sử dụng bản nhân tử vong.

Đến nỗi trao đổi nhân vi cái gì là lựa chọn Dazai Osamu, cũng không phải rất khó đoán được. Chỉ sợ này đàn ngu xuẩn chính mình cũng không có hoàn toàn điều tra rõ ràng Dazai Osamu thân phận đi, bất quá cũng bình thường, dễ dàng như vậy tìm ra nói, dị năng đặc vụ khoa đại khái muốn tới cảng hắc cùng võ trinh trước mặt tập thể mổ bụng tự sát đi. Bọn họ đại khái là cho rằng Dazai Osamu cơ hồ không có gì tác dụng hơn nữa tựa hồ cùng cảng Mafia có thù oán điều qua đi vừa lúc linh tinh……】

Sự kiện đến nơi đây không sai biệt lắm liền kết thúc, chỉ có thể nói ngoại giới người không có việc gì liền tận lực đừng tới Yokohama đi, sẽ trở nên bất hạnh.

【 xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ