* ma pháp thiếu nữ tuyến chính thức bắt đầu lạp ——
* hy vọng có thể mau chóng đem [ trung cũng ] mục đích vạch trần ô ô ô
Trở lại đại sảnh, cái loại này tư tưởng thượng giam cầm lại về rồi. Một đám người tự giác về tới chính mình trên chỗ ngồi.
【Dazai Osamu cuộn tròn ở chính mình thùng đựng hàng trong căn nhà nhỏ, hắn không bật đèn, cũng không có đèn. Hắn đến nay không thể tin được chính mình nhìn đến những cái đó là sự thật.
Mấy ngàn cái vũ trụ, không có một cái thế giới Oda Sakunosuke tồn tại, sống đến đem trên tay bản thảo biến thành hoàn chỉnh thư.】
Vừa trở về liền là như vậy trầm trọng hình ảnh, cái này làm cho mọi người có một chút tiêu hóa bất lương.
“Cho nên, đây là cái kia [ Dazai Osamu ] chuyện xưa?” Quốc mộc điền viết bút ký tay có chút do dự, hắn tuy rằng ở tận khả năng thu thập tin tức để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, nhưng là cái này Dazai Osamu, hắn không biết chính mình nên hay không nên ký lục xuống dưới. Hắn cho người ta một loại, đem hắn làm như số liệu ký lục xuống dưới là một kiện thực tàn nhẫn sự tình.
“Không nhất định nga, quốc mộc điền quân, rốt cuộc nhìn dáng vẻ [ hắn ] trong thế giới dệt điền làm là sống sót nga, chẳng qua không nhất định là [ hắn ] chân chính khát vọng bộ dáng thôi.” Dệt điền làm chết là Dazai Osamu trong lòng khó có thể vượt qua một đạo khảm, hắn khả năng sẽ làm ra cùng [ Dazai Osamu ] giống nhau hành vi, nhưng là hắn vẫn cứ sẽ khinh thường cái kia chính mình.
Hơn nữa…… Dazai Osamu nhíu mày, xem cái kia Dazai Osamu, hắn thực rõ ràng cùng dệt điền làm đã là bằng hữu.
【Nhân loại vận mệnh đến tột cùng là cái gì, nhân loại vì cái gì sẽ tồn tại, vận mệnh thật sự nắm giữ ở nhân loại chính mình trong tay sao……? Sở hữu lựa chọn đều đã có người làm ra tới tới, hơn một ngàn cái trong thế giới căn bản là không có sinh lộ.
“Tuy rằng thế giới này vận mệnh không có lựa chọn, nhưng là ta có thể cho ngươi một cái tân lựa chọn.” Tràn ngập ngây thơ chất phác quái vật cất bước tới rồi Dazai Osamu bên người, nó kia không có cảm tình thanh âm lúc này giống như là thấp giọng dụ dỗ nhân loại ác ma. “Thế nào, muốn hay không cùng ta hứa nguyện?”
“Ta nhớ rõ sâm tiên sinh đã đem ngươi đuổi ra đi?” Dazai Osamu âm trầm liếc nó liếc mắt một cái, hắn hiện tại khả năng xác thật không phải như vậy thanh tỉnh, nhưng là cũng không có nhậm người khác bài bố tính toán.
“Ngươi nói chuyện thật đúng là trắng ra a.” qb dùng móng vuốt giống mô giống dạng mà cho chính mình cào ngứa, Dazai Osamu hoài nghi đây cũng là nó làm người thả lỏng cảnh giác một loại thủ đoạn —— gần sát con mồi đồng loại. “Nhưng là mục đích của ta đối với một lòng muốn chết ngươi không có bất luận cái gì ảnh hưởng không phải sao? Dù sao ngươi cũng cho rằng tồn tại cũng không phải thật sự có cái gì ý nghĩa, không bằng để cho ta tới thực hiện nguyện vọng của ngươi, này không phải song thắng sao?”】
“Đơn giản, nhưng là hữu hiệu.” [ sâm âu ngoại ] nhìn màn hình đã dao động Dazai Osamu bình luận, “Người ở thế nào đều là sẽ có uy hiếp, ở người tuyệt vọng thời điểm, kia một chút ô trọc hy vọng sẽ là tuyệt sát.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】
Fanfictionhttps://fabulouskk.lofter.com/post/74bad8ca_2b576d753 【 xem ảnh thể 】 cưỡng bách người xem hắc lịch sử thư có phải hay không có cái gì tật xấu