* bởi vì cùng phía trước so đại sửa lại, cho nên ghi chú rõ một chút, bổn thiên trong sách thủ lĩnh tuyến cốt truyện vì tư thiết
* mọi người đều là người tốt, đều ở nỗ lực làm hai người thông suốt
* đựng đại lượng ooc, còn lại báo động trước thấy hợp tập đệ nhất thiên
"Ta khuyên ngươi vẫn là chính mình công đạo nga." [ sâm âu ngoại ] tuy rằng nhìn qua có chút không đứng đắn, nhưng là trời đất chứng giám, hắn những lời này cùng ngữ khí tương phản, phi thường nghiêm túc. Nếu [ hắn ] suy đoán không có sai nói...... Như vậy [ hắn ] chính là bị chính mình hậu bối hung hăng mà thắng một nước cờ, làm [ trung cũng quân ] cấp chơi đâu.
Huống hồ cái này thư thấy thế nào như thế nào bất công, nếu thật sự làm hắn tới, kia cái này ngoài miệng không có cửa đâu đồ vật sẽ thả ra chút cái gì tới ai đều đoán trước không đến.
[ sâm âu ngoại ] nhìn về phía trạng huống ngoại [ Fukuzawa Yukichi ], có chút làm không rõ loại này thời điểm đem cái này ngu ngốc kiếm sĩ kéo đến nơi này tới mục đích là cái gì, dựa theo [ hắn ] dự đoán cái này tiến trình ít nhất có thể kiên trì đến thế giới này truyền phát tin kết thúc. Lúc này đột nhiên gia tốc, là bởi vì [ hắn ] sao......?
Bởi vì [ hắn ] chưa bao giờ như vậy gấp không chờ nổi muốn biết những cái đó máu chảy đầm đìa chân tướng? Nếu thật là nói như vậy, như vậy để lại cho [ Dazai-kun ] thời gian nhưng không nhiều lắm.
[ sâm âu ngoại ] rũ mắt, liếc hướng tựa hồ còn không có gấp gáp cảm [ Dazai Osamu ].
Thiện mưu giả bất động tình, động tình đó là thua. Thân là nhọc lòng sư ngươi, hẳn là xa so với ta càng hiểu được đạo lý này đi.
『 quyết định hảo sao? 』 thư cũng có chút sốt ruột, tuy rằng vô luận là [ Dazai Osamu ] vẫn là [ Trung Nguyên trung cũng ] hai người đều là nó thế giới một viên, nhưng là xét thấy [ Dazai Osamu ] ỷ vào chuẩn bị chết cho xong việc làm xằng làm bậy hành vi, cho dù người này là thế giới từng cây trụ chi nhất nó cũng thật sự là không nghĩ cho hắn sắc mặt tốt.
Không cho hắn phóng [ Dazai Osamu ] hắc lịch sử ít nhất cũng muốn cấp điểm mặt khác đồ vật bồi thường một chút đi, đem đã chết người sống lại chính là rất khó một việc ai, không làm cho bọn họ mang ơn đội nghĩa cũng đã thực hảo!! Thế nào, cũng phải nhường [ Dazai Osamu ] đem miệng mở ra đi!! Tổng không thể làm hắn mất công lỗ sạch vốn đi! Thiếu một cái đồng bạn cũng đã thực làm người bi thương.
"......[ ta ] sẽ nói cho ngươi, trung cũng." Có lẽ chỉ cách trong chốc lát, lại có lẽ đi qua thật lâu, trầm mặc [ Dazai Osamu ] rốt cuộc cấp ra hắn trả lời. "Nhưng là ở kia phía trước, ta hy vọng thư có thể trả lời ta một vấn đề."
『 cái gì vấn đề? 』 hỏi mau! Hỏi xong cảm giác đi xử lý các ngươi sự tình, đuổi ở lúc ấy phía trước, chúng ta sở làm hết thảy liền đều còn không phải uổng phí công phu.
"Ngươi là cái kia kế hoạch đồng lõa sao?"
『...... Ta hẳn là. 』
Một phen không rõ nguyên do đối thoại, ít nhất [ Fukuzawa Yukichi ] cũng không biết bọn họ nói chính là cái gì kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】
Fiksi Penggemarhttps://fabulouskk.lofter.com/post/74bad8ca_2b576d753 【 xem ảnh thể 】 cưỡng bách người xem hắc lịch sử thư có phải hay không có cái gì tật xấu