* có hay không không sao cả kịch thấu người tới bồi ta tâm sự cốt truyện…… Ta có điểm điểm sợ các ngươi cảm thấy cốt truyện xả…… Có thỉnh nhắn lại thêm ta!!! Cầu xin!!!
* này đầu là ma pháp thiếu nữ tiểu viên op
【Chờ Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc rời đi lúc sau, Dazai Osamu đem chính mình cuộn tròn thành một cái cầu.
Hai tay đem đầu mình chôn lên, che dấu chính mình toàn bộ mặt đều là màu đỏ sự thật. Hắn cảm giác chính mình cảm thấy thẹn đều sắp khóc ra tới. Từ nhỏ thông tuệ thông thấu Dazai Osamu đại khái là chưa từng có như thế nào quẫn bách mà không biết làm sao thời điểm.
Hắn hôm nay chỉ cần thấy được Trung Nguyên trung cũng liền cảm thấy cả người không được tự nhiên, hết thảy nguyên nhân đều là đêm qua làm hắn bừng tỉnh cái kia mộng! Đều do Trung Nguyên trung cũng cái kia mắt thường khó có thể thấy tiểu con sên!!!】
“Chính mình sai giận chó đánh mèo đến người khác trên người cũng không phải là thành thục hành vi nga.”
“Thiết.” Dazai Osamu quay đầu, lúc này đây khó được không có mở miệng châm chọc sâm âu ngoại.
“Cái này cùng loại sự tình [ trung cũng ] quân cũng trải qua quá đi? Ngươi lúc ấy thiếu chút nữa đem văn phòng hủy đi đâu.”
“Không cần thiết đi, [ thủ lĩnh ].” [ Trung Nguyên trung cũng ] có chút ngượng ngùng mà kéo xuống vành nón, ngữ khí nghe đi lên có chút quẫn bách, nhưng nếu lúc này có người quay đầu lại liếc hắn một cái, liền sẽ biết hắn đáy mắt không có cảm xúc, có chỉ có một mảnh hư vô.
“Ngươi còn yêu hắn sao?” Lần này [ sâm âu ngoại ] rất ít thấy đánh thẳng cầu, có lẽ là bởi vì chỉ có hai người bọn họ ở, lại có lẽ là bởi vì thiên địa chi gian giờ phút này chỉ có bọn họ lẫn nhau chi gian nhất hiểu biết lẫn nhau.
“Không…… Không được đi.” [ hắn ] do dự trong chốc lát, vẫn là không có thay đổi chính mình đáp án.
Tựa như năm đó [ Dazai Osamu ] nằm mơ mơ thấy chính mình hôn [ Trung Nguyên trung cũng ] lại cảm thấy chính mình chỉ là quá chán ghét người này cảm thấy phải dùng như vậy phương thức ghê tởm chết hắn, thậm chí còn chạy tới hỏi hắn có phải hay không tiểu con sên chính mình nguyền rủa hắn làm hắn buổi tối mơ thấy như vậy ghê tởm đồ vật giống nhau, [ Trung Nguyên trung cũng ] cũng không phải thực hiểu biết chính mình tâm tư.
“……” [ sâm âu ngoại ] trầm mặc, nhìn thoáng qua duỗi dài lỗ tai muốn nghe bát quái Dazai Osamu. Cũng không biết bọn họ thế giới [ Dazai Osamu ] như vậy sẽ như vậy nhát gan đâu, ai.
【Ai muốn thân cái kia tiểu người lùn a!! Ta nhất định là quá chán ghét hắn mới có thể như vậy! Nhất định đúng vậy……! Dazai Osamu tự mình thuyết phục một hồi lâu, mãnh hút hút khẩu khí sau đó ngẩng đầu, ngay sau đó kia khẩu khí liền tạp ở trong cổ họng. Hắn thấy vẻ mặt rất có hứng thú nhìn hắn sâm âu ngoại.
“Dazai-kun, không trực diện chính mình tình cảm cũng không phải là thành thục hành vi nga. Tuy rằng ta sẽ không đối với ngươi tình cảm sinh hoạt nhiều hơn can thiệp, nhưng ta tốt xấu cũng là ngươi người giám hộ, ngẫu nhiên cũng sẽ tẫn một chút trách nhiệm nga ~” chống đầu sâm âu ngoại cười đến đôi mắt đều nheo lại tới, có thể thấy được phụ trách nhiệm là giả, chế giễu là thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】
Fanfictionhttps://fabulouskk.lofter.com/post/74bad8ca_2b576d753 【 xem ảnh thể 】 cưỡng bách người xem hắc lịch sử thư có phải hay không có cái gì tật xấu