#Liên_Hoa_Lâu_Phần_2_tập_8
Tập 8: Lý Liên Hoa gặp đại nạn...........................................................................
Chiều tà Lý Liên Hoa vừa ra khỏi Nam Phong Cốc không được bao lâu thì có tiếng cười ma quái. Một bóng trắng một bóng đen lướt qua Lý Liên Hoa, "Bà làm ta mất thời gian quá đấy....." . " Thấy hắn rồi đây, đợi hắn hơi lâu.....". Hai cái bóng kia nói chuyện. Làm Liên Hoa lạnh người đảo mắt nhìn ngược nhìn xuôi. Một lát rồi họ tiến sát tới chỗ của Liên Hoa, Mặt giáp mặt luôn. Thì ra là một lão ông và một lão bà, mặt mày của họ kì dị, quần áo toàn mùi dầu thuốc sặc sụa. Trông như ma vậy. Họ lúc nói lúc cười với nhau trông rất thần bí. Làm Liên Hoa giật cả mình.
Lý Liên Hoa:
- Xin hỏi Hại vị Tiền Bối là ai........?. Hai vị Tìm ta có việc gì ?.
Người đàn bà mặt đầy nếp nhăn lên tiếng:
- Chúng Ta là ai ư ??. Chúng ta đến giúp Ngươi. Không phải Ngươi đang tìm thuốc giải sao ?.
Người đàn ông mặt đầy mụn, Tóc tai bù xù nói:
- Lẽ ra Ngươi ngoan ngoãn ở trên Động thử thuốc, thì chúng ta không mất công tìm Ngươi.
Hai người họ lại cùng nói:
- Giờ chúng ta mời ngươi đến Động Thử Thuốc. Làm khách của bọn ta. Ngươi thấy thế nào ?.( rồi họ cười ha hả).
Lý Liên Hoa nghĩ thì ra hai người này bày ra nhiều trò như vậy để dụ ta mình tới , hoá ra hai người này là người tạo ra thuốc độc và giải thuốc độc ở thôn Miễn Châu, Cũng là người hạ độc vô số người trên núi. Liên Hoa muốn gặp họ, họ cũng muốn gặp Liên Hoa. Khinh công hai người này cũng rất được. Nhưng họ đường như không có ý tốt. Nhưng Liên Hoa lúc này. Muốn không đi theo cũng không được
( Đi một đoạn đường thì gặp Lan Hương, Minh Nguyệt tập trước).
Liên Hoa đi theo hai ông bà lão kia lên Động thử thuốc. Trên đường đi lên Liên Hoa rất ngạc nhiên. Lần trước Liên Hoa đi từ dưới núi lên đỉnh Động trên núi, Liên Hoa chỉ cần mở một Kì Môn Độn Giáp đơn giản là có thể vào được. Nhưng Hôm nay hai ông bà lão đó cứ đi một đoạn lại bày một trận. Trận đầu là...khí độc giống trò của Dược ma. Trận Thứ 2 là Kì Môn Độn Giáp cao cấp hơn hôm trước nhiều. Nó có vẻ giống ở Mộ Thượng Hạng. Trận thứ 3 có lẽ là Ảo Ảnh Thần Trâm trận pháp. Cả Trận thứ 4 nữa. Không phải chỉ là nơi Thử Thuốc thôi sao. Sao bày nhiều trận vậy.
Liên Hoa:
- Xin hỏi lão tiền bối vì sao phải bày nhiều trận pháp như vậy ?.
Ông Lão:
- Còn không phải tại Ngươi là người Hoàng Tộc Nam Dận sao, Nếu Ngươi không phải Hoàng Tộc Nam Dận chúng ta đâu cần phiền phức như vậy. Vả lại chỗ này của bọn ta cũng không muốn người khác quấy rầy.
Liên Hoa:
- Vậy Tại hạ phải xưng hô với hai vị tiền bối như thế nào ?.
Bà Lão:
- Ở Hi Quốc, chắc Ngươi cũng biết đến Dược ma. Chúng ta là Sư Bá của Hán. Bọn ta ít đến Hi Quốc. Ông ấy là Độc Dược Vương, Ta là Giải Độc Chi Mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Lâu phần II
Ficción GeneralTrời cao biển rộng, hẹn gặp lại nhau trên giang hồ. Phần II này, Lý Liên Hoa tiếp tục hành trình cùng Phương Đa Bệnh và Địch Phi Thanh tạo lên kì tích của kì tích trong giới giang hồ. Đặc biệt có cái kết hạnh phúc cho tất cả mọi người.