#Liên_Hoa_Lâu_phần_2_tập_20
Tập 20. Lý Liên Hoa giải được độc Bích trà. Phương Đa Bệnh đính ước với Chiêu Linh......................................................................
Cảnh rừng hắc ám. Có Kẻ bịp mặt áo trắng đứng đó uy phong đến lạnh người.
Một kẻ tiến đến: " Bẩm Thuật Sư. Quân của chúng ta đang trên đường tập chung khắp đông, tây, nam, bắc của Hi Quốc. Kinh thành đã bối trí chuẩn bị cho cuộc bạo động binh biến. Đợi lệnh tổng tấn công. Nhưng xảy ra sự cố ở phía Nam. Quá trình truy bắt Hoàng thất Nam Dận xảy ra biến, làm chết cháy gần 500 quân của ta ở phía Nam do trúng kế. Lực lượng phía Nam mỏng đi đáng kể".
Thuật sư: " Vô dụng. Có 3 tên người Hi Quốc mà làm chết 500 người của ta. Địch Phi Thanh và Kim Uyên Minh ư. Sau khi vào đất Hi Quốc, San bằng tất cả các đại môn phái của Trung Nguyên cho ta. Còn những kẻ vô dụng kia. Giết hết những kẻ đó. Phế vật ( chỉ những kẻ để xảy ra sự cố cháy rừng ). Tiếp tục theo kế hoạch mà làm"
Thuộc hạ: " Tuân mệnh".
.......................................................................
Thuyền nhỏ lênh đênh trên biển rồi cập bến, cả nhà ba người cùng hồ ly tinh. Theo sự chỉ dẫn của Lão Địch đi tới một phân đà nhỏ của kim Nguyên Uyên Minh nghỉ chân nơi mà Dược Ma luyện thuốc.
Sau khi lấy được Vạc La Ma tập trước. Địch Phi Thanh đưa Dược Ma xem.
Dược ma nhìn thấy trùng trong vạc La Ma, Lắc đầu ý chỉ mình không biết cách dùng trùng làm thuốc. Nhưng có thể thử như hai cách hai người nghĩ cũng được.
Cảnh quay tới Phương Tiểu Bảo và Địch Phi Thanh ngồi trước bàn đá. Cả hai đều ngắm nhìn vạc La Ma, rồi nhìn Liên Hoa.
Liên Hoa: " Hai người nhìn ta làm gì. Ta cũng không biết sử dụng con Trùng này.....chịu thôi"
Địch Phi Thanh liếc nhìn Tiểu Bảo, Hai người ăn ý gật đầu. Lão Địch qua điểm Huyệt Liên Hoa. Bảo thì lấy hồ lô thuốc giải của Liên Hoa ra. Cùng lúc Địch Phi Thanh nói " Đắc tội rồi". Lão Địch nhanh như cắt lấy máu của Liên Hoa hoà cùng thuốc giải rồi mới cho vào trong Vạc La Ma quan sát.
Con trùng phút chốc bị máu của Liên Hoa làm tan chảy rồi thấm nhuần vào viên thuốc giải. Làm nó rực sáng lên một lúc trước khi trở về trạng thái bình thường.
Địch Phi Thanh lại gần Liên Hoa, đưa viên thuốc giải ra trước mặt Liên Hoa.
Liên Hoa bị điểm huyệt vẫn nói được bảo: " Lão Địch. Hay vẫn là để ta tự dùng, làm như này không được đâu ......"
Chưa nói hết câu viên thuốc đã được đưa vào miệng của Liên Hoa. Liên Hoa vừa uống xuống vừa sặc.
Lão Địch giải huyệt cho Liên Hoa nói: " Vạn bất đắc dĩ mới phải làm như vậy, Đắc tội rồi. Ai bảo lần trước ngươi lừa ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Lâu phần II
Ficción GeneralTrời cao biển rộng, hẹn gặp lại nhau trên giang hồ. Phần II này, Lý Liên Hoa tiếp tục hành trình cùng Phương Đa Bệnh và Địch Phi Thanh tạo lên kì tích của kì tích trong giới giang hồ. Đặc biệt có cái kết hạnh phúc cho tất cả mọi người.