C 19. Sức Mạnh Của Ba Con Báo

293 18 3
                                    

#Liên_Hoa_Lâu_phần_2_tập_19
Tập 19: Sức Mạnh Của Ba Con Báo
.........................................................................

Sau khi làm lành với Lý Liên Hoa ở tập trước. Địch Minh Chủ làm thế nào để dỗ Tiểu Bảo đây ????. Hãy xem nhé !.
......................

Địch Minh Chủ: "Phương Tiểu Bảo, Ngươi vẫn còn giận ta à ?"

Thấy Tiểu Bảo không nói gì chỉ ậm ừ, có vẻ còn lâu nới hết giận. Địch Minh Chủ lại hỏi: " Tiểu Bảo, Sao hôm đấy Ngươi lại cứu ta, Ngươi có biết quay lại đó nguy hiểm lắm không ?. Ta đã rất lo lắng khi Ngươi quay lại, nhỡ ngươi có mệnh hệ gì thì sao ?".

Tiểu Bảo: " Ý Huynh là ta nên để mặc Huynh sống thì sống mà chết thì chết hay là sao ?. Huynh có là con người không thế. Ta làm ơn lại còn bị ai đó mắng nữa".

Địch Minh Chủ: " Ta không có ý đó. Nhưng thực sự lúc Ngươi tự đưa kiếm kề cổ mình ta đã hơi mất bình tĩnh, tại sao vậy ?. Bình thường ta luôn lạnh nhạt với Ngươi. Không ngờ Ngươi lại tốt với ta như vậy"

Tiểu Bảo: " Ta chỉ biết Huynh gặp nguy hiểm, ta cần phải cứu Huynh. Hơn nữa Huynh không phải sư phụ thì cũng là bán sư phụ của ta. Ta không thể nào thấy chết không cứu. Mẹ ta dạy làm người phải biết nhân nghĩa. Huynh cũng cứu ta không ít lần. Ta ít nhiều cũng phải biết báo ơn".

Địch Minh Chủ: " Nói như vậy là Ngươi không còn giận ta nữa ah ?"

Thấy Tiểu Bảo vẫn chưa hết giận. Địch Minh Chủ nhỏ nhẹ: "Tiểu Bảo nếu hôm nay ta giúp Ngươi đối phó một điểm yếu lớn nhất hiện giờ của Ngươi, có phải Ngươi sẽ hết giận không ?"

Tiểu Bảo: " Điểm yếu lớn nhất của ta là tin huynh đó. Hư ..... Ta thì có điểm yếu gì được chứ ?. Võ công ta không cao bằng Huynh nhưng cũng không đến lỗi, bản thân ta tự nhận thấy cũng có chút thông minh, chỉ là hay tin người thôi."

Địch Minh Chủ dùng khinh công nhẹ nhàng qua chỗ Tiểu Bảo điểm huyệt khiến Tiểu Bảo bị đứng yên không cử động được.
Tiểu Bảo: " Huynh, làm gì vậy .... ?".

Địch Minh Chủ: "Điểm huyệt đạo bình thường, Ngươi có thể giải được. Nhưng xem một số điểm huyệt trí mạng này nhé !. Nếu Ngươi giải được, không tàn cũng phế. Ta nói Ngươi nghe, Tiểu Bảo, các tuyệt thế cao thủ đều điểm những huyệt trí mạng. Ngươi không giải được trong vòng 3 canh giờ sẽ chết. Có giải được cũng không khác gì phế nhân. Hôm nay ta sẽ dạy ngươi cách làm sao để thoát nạn trong trường hợp như vậy."

Tiểu Bảo gắng hết sức, thử cách này cách khác đều không giải huyệt được.

Ấy thế mà nghe Địch Minh Chủ chỉ điểm: " Loại bỏ một phần công lực. Theo hướng giải phóng nội lực loại bỏ đó mà vận công xuôi theo các hướng nhẹ nhàng nhờ luồng khí nhỏ giải từng huyệt đạo nhỏ trên cơ thể từng phần trước. Sau mới giải phóng các huyệt đạo lớn hơn. Giảm thiểu rủi do phá vỡ kinh mạch toàn thân. Cách này chỉ sử dụng khi cần thiết. Nếu có người giải huyệt cho là tốt nhất"

Liên Hoa Lâu phần IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ