#Liên_Hoa_Lâu_phần_2_tập_18
Tập 18: Nhà ba con Báo, con nào cũng Báo...........................................................................
(CÁCH LÝ LIÊN HOA TRỊ ĐỊCH PHI THANH)
Sau khi vận công trị thương cho Lão Địch. Lý Liên Hoa tiếp tục truyền nội công Bì Phong Bạch Dương cho Y để y nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Lý Liên Hoa vừa rời tay. Ngay lập tức Tiểu Bảo lại truyền nội công Dương Châu Mạn cho Lão Địch. Một Lúc Sau Địch Phi Thanh cũng hồi phục sức khỏe đáng kể . Lão Địch toạ khí vận công để hài hoà nguyên khí trong người.
Lý Liên Hoa bê bát thuốc lên đặt đó rồi đi thẳng về phòng đóng cửa. Lão Địch chưa kịp nói câu nào với Lão Lý đã nghe tiếng "rầm" của cánh cửa. Biết Liên Hoa giận mình. Lão Địch uống thuốc song ngỏ ý nói chuyện với Tiểu Bảo:
"Tiểu Bảo, Ngươi xem, vết thương của ta nặng như vậy. Cũng may có hai người, không e là ta lành ít dữ nhiều. Xem ra, Ta đúng là phải cảm ơn ngươi. Cả sư phụ Ngươi nữa"
Tiểu Bảo lườm Lão Địch nói giận: "Vãn bối nào dám". Rồi đi thẳng ra ngoài cửa dựa vào cột mái hiên. Không thèm quan tâm tới Lão Địch.
Lão Địch bị thương lại bị hai người bơ vô cùng sốt sắng. Không biết phải làm sao để làm hoà với hai người họ. Lão Địch cứ ngồi bứt rứt trong phòng. Vận công hồi phục sức khỏe mà không an lòng.
Cơm tối Lý Liên Hoa không buồn ăn cơm cứ ở lì trong phòng. Tiểu bảo thì ăn nhoáng nhoàng đứng dậy để mặc Lão Địch ngồi một mình.
Đã hai ngày trôi qua. Lý Liên Hoa vẫn không ra khỏi phòng. Cũng chẳng ăn cơm. Hắn ngồi trong phòng toạ khí luyện công. Để mặc Lão Địch sốt ruột. Kiệm lời như Lão Địch cũng phải mở miệng xin lỗi mấy lần cũng không ăn thua: Tức Mình Lão Địch nói: "Lý Liên Hoa, ngươi có giận thì nhằm vào ta đây này. Đừng có trốn trong đấy. Mau ra đi"
Vừa đúng lúc luyện công song. Lại nghe được lời xin lỗi đầy thiện trí. Lý Liên Hoa bước ra khỏi cửa cương nghị nói: " Được, giải quyết vấn đề như cách cũ". Liên Hoa thở dài quyết tâm.
Cảnh quay tới bờ biển. Hai người đứng hai hướng chuẩn bị chiến đấu như cách họ giải quyết mâu thuẫn khi còn trẻ.
( Tiểu Bảo thì ngồi từ xa quan sát hai Lão Đại chăm chú )
Lão Địch nói: " Lý Liên Hoa có cần thiết phải vậy không?. Ta và ngươi đều đang bị thương". Lão không muốn giao chiến trong trạng thái như vậy.
Mấy Thanh Kiếm của Lý Tương Di vẫn bay lên cứ hướng Lão Địch mà đánh. Lão Địch đã gần như đã hồi phục công lực hoàn toàn . Nhưng Lão Địch biết mình sai lên chỉ né đòn, chứ không đánh lại. "Ta sai rồi, được chưa?, Lý Tương Di". Rồi Lão để mặc thanh kiếm xoẹt qua làm mặt Lão bị thương. Lão nghĩ như vậy. Liên Hoa sẽ mềm lòng.
Nhưng không. Hôm nay là Lý Tương Di đâu có dễ hết giận vậy : "Nếu Địch đại ca còn không ra tay. Thì đừng trách ta không khách khí".
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Lâu phần II
Ficção GeralTrời cao biển rộng, hẹn gặp lại nhau trên giang hồ. Phần II này, Lý Liên Hoa tiếp tục hành trình cùng Phương Đa Bệnh và Địch Phi Thanh tạo lên kì tích của kì tích trong giới giang hồ. Đặc biệt có cái kết hạnh phúc cho tất cả mọi người.