11-20

3K 86 19
                                    

Chương 11 hợp lễ

Nam Nhạn Quy gộp vào không biết cha cùng mẫu thân cùng nhau ngủ nguyên nhân, chỉ cho rằng cha là ở cùng nàng đoạt mẫu thân.

Nhưng mẫu thân vẫn luôn cùng nàng ngủ chung, cha giống như chưa bao giờ cùng mẫu thân cùng nhau ngủ, nàng hào phóng một ít, nhường một chút cha cũng là hẳn là.

Nàng dùng tay gãi gãi Tô Ngôn Khê vạt áo, để sát vào Tô Ngôn Khê lỗ tai nói: “Cha, ngươi không thể áp đến mẫu thân, mẫu thân sẽ chán ghét ngươi.”

Tô Ngôn Khê sửng sốt một chút.

Nàng nhớ tới chính mình tư thế ngủ không hảo áp đến Nam Nhạn Quy sự tình, mặt không biết là uống rượu sinh ra đỏ ửng vẫn là không được tự nhiên đỏ ửng.

“Ta… Ta tận lực.”

Nam Nhạn Quy lo lắng nhìn nàng một cái.

Cha nói nàng vẫn luôn là một người ngủ, quá đáng thương, nếu mẫu thân bởi vì chuyện này chán ghét cha nói, nàng sẽ giúp cha làm mẫu thân tha thứ nàng.

Tô Ngôn Khê ngồi xổm xuống thân tới đem Nam Nhạn Quy đặt ở trên mặt đất, Lâm Thải Hà liền tới đây nắm Nam Nhạn Quy tay, Nam Nhạn Quy quay đầu hướng Nam Tịch Yên cáo biệt: “Mẫu thân, ta đi ngủ.”

Nam Tịch Yên ứng nàng: “Ân. Ngày mai thấy.”

Lâm Thải Hà đi ra ngoài khi đóng cửa lại.

To như vậy hôn phòng nháy mắt trở nên yên tĩnh vô cùng.

Tô Ngôn Khê giương mắt nhìn về phía lẳng lặng ngồi ở hỉ trên giường Nam Tịch Yên.

Nàng về phía trước đi rồi vài bước đem hỉ côn cầm ở trong tay.

Bỗng chốc, nàng có chút khẩn trương.

Nam Tịch Yên thấy trước mắt màu đỏ rực tường vân giày từng bước một hướng chính mình đi tới. Lại ở dừng lại lúc sau, thật lâu không có động tác.

Nam Tịch Yên rũ xuống đôi mắt, thanh âm thực bình đạm: “Điện hạ, ngài không muốn nói, có thể hết thảy giản lược.”

“A.” Tô Ngôn Khê khẽ cười một tiếng: “Bổn thế tử chọn chính là chính mình tự mình thu hồi tới thê tử, như thế nào sẽ không muốn đâu?”

Nàng cắn một chút hàm răng, dùng hỉ cân đem hỉ khăn chậm rãi khơi mào, lơ đãng đảo qua, nháy mắt ngơ ngẩn.

Tân phòng ngọn nến lay động, sấn đến Nam Tịch Yên đoan trang lịch sự tao nhã ngũ quan đều hiếm thấy mang lên một chút diễm lệ, đồng tử như cũ thanh u tựa hàn đàm lại mạc danh hấp dẫn người. Nàng đã gần đến nửa tháng cũng chưa hảo hảo xem quá Nam Tịch Yên mặt, có lẽ là thượng tân nương trang duyên cớ, trên mặt nàng thiếu vài phần quật cường thanh lệ.

Tô Ngôn Khê vẫn là thở dài một hơi, nàng cũng không biết nàng như thế nào sẽ đối một cái ngôn tình nữ chủ tướng mạo như vậy vừa ý.

Thậm chí… Vẫn là nào đó ý nghĩa thượng tẩu tẩu.

Nhưng lại có một cái ý tưởng nói cho nàng, Nam Tịch Yên chính là nàng thân thủ từ Ngụy Thương đại thật xa cưới trở về, các nàng chính là có Hoàng Thượng ban cho hôn thư, lại đứng đắn đã bái thiên địa, quỳ cha mẹ.

[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ