Chương 117 kiếp trước ( 1 )Tối nay tuyết đại như thác nước, liền chiến sự đều ngừng lại.
Khách điếm, Nam Tịch Yên đang cùng Nam Nhạn Quy đang ngồi ở bên cửa sổ thưởng tuyết.
Chỉ là liền luôn luôn yêu thích đại tuyết Nam Nhạn Quy, trong mắt cũng cũng không vui mừng, bởi vì nàng biết nàng mẫu thân không rất cao hứng, đặc biệt là ly Vĩnh Phong kinh đô càng gần, mẫu thân liền càng thêm không cao hứng, càng thêm khổ sở.
“Mẫu thân, ngươi không thích kinh đô sao?” Nam Nhạn Quy do dự mà hỏi ra tới.
Bọn họ nói chờ quân đội đánh tới kinh đô, nàng mẫu thân liền sẽ trở thành Hoàng Hậu, trở thành khắp thiên hạ nhất có quyền thế nữ nhân, liền nàng cũng sẽ đi theo thơm lây biến thành tiểu công chúa.
“Đó là cha ngươi quốc gia.” Nam Tịch Yên ngón tay nắm chặt, đầu ngón tay dùng sức đến hơi hơi trở nên trắng.
Vĩnh Phong kinh đô là Tô Ngôn Khê gia, cũng là Nam Nhạn Quy gia, nàng vô luận như thế nào, cũng không nên cùng Nam Nhạn Quy lấy như vậy phương thức bước vào kinh đô.
“Ngươi còn không có tưởng hảo?” Một người cao lớn bóng người đẩy môn tiến vào, hắn rũ mắt nhìn về phía bên cửa sổ hai người, nhíu mày nói: “Tô Ngôn Tông căn bản là không có nhưng dùng chi đem, kéo lại có gì ý nghĩa?”
Đánh giặc mấy năm nay nhiều năm, Tô Ngôn Hồi là phát hiện, phàm là hắn mang theo Nam Tịch Yên tham gia chiến sự toàn bộ đều thắng, bói toán sư nói nàng là trời giáng phượng nữ, chịu trời cao phù hộ. Tô Ngôn Hồi không thể không tin.
Hơn nữa Nam Nhạn Quy là cái sinh non nhi, trời sinh thể nhược không đủ, tới rồi quân doanh, một khi đánh giặc thất bại, nàng liền sẽ sinh bệnh, Nam Tịch Yên bị bức không thể không trợ giúp hắn.
Lại chưa từng tưởng ly kinh đô càng gần, mặc dù Nam Nhạn Quy sinh bệnh, Nam Tịch Yên cũng không thế nào phối hợp nàng.
Nam Tịch Yên che chở Nam Nhạn Quy gộp vào không nói chuyện, Tô Ngôn Hồi hòa hoãn ngữ khí nói: “Lúc trước ta xác thật đối Nhạn Quy lai lịch hoài chần chờ thái độ, nhưng nàng hiện tại cùng ta giống nhau như đúc mặt, ta mới biết được ta sai hoàn toàn.”
Hắn ly càng gần một ít: “Chờ bắt lấy kinh đô, ta nhất định sẽ phong ngươi vì Hoàng Hậu, Nhạn Quy cũng sẽ trở thành danh xứng với thực công chúa, sẽ không lại là tạp chủng. Ngươi cũng biết lại kéo xuống đi, Nhạn Quy liền sẽ lại sinh bệnh.”
Nam Tịch Yên bưng kín Nam Nhạn Quy lỗ tai, nói: “Ngươi trước đi ra ngoài đi, ta lại ngẫm lại.”
“Chờ đại tuyết ngừng, ta yêu cầu ngươi cấp một cái minh xác hồi đáp.” Tô Ngôn Hồi nói xong liền đi ra ngoài.
Nam Nhạn Quy rụt rụt thân mình, giấu ở Nam Tịch Yên trong lòng ngực, muộn thanh nói: “Mẫu thân, Nhạn Quy không phải tạp chủng.”
Nam Tịch Yên khổ sở sờ sờ Nam Nhạn Quy đầu, trong suốt nước mắt ở trong mắt lăn lộn, biểu tình ai tịch lại yếu ớt.
Nàng cắn chặt môi dưới, mắt trong ướt át: “Không phải, Nhạn Quy, cha ngươi nàng là người rất tốt.”
Chỉ là các nàng có duyên không phận, nàng lại làm như vậy nhiều thương tổn chuyện của nàng, không có tư cách khẩn cầu nàng tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Ngược ngôn nữ chủ nhãi con là của ta?! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9113 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 146,226,224 Thể loạ...