Chương 66 suy đoán
Ngày kế, Lạc Phi xách theo hòm thuốc lại đây cấp Nam Tịch Yên bắt mạch, nàng ở trong điện nhìn thấy Tô Ngôn Khê cũng tựa rất là thói quen.
Nàng như ngày xưa giống nhau, xem tướng, bắt mạch, dò hỏi.
Nam Tịch Yên nguyên bản không khẩn trương, nhưng bị đầu sỏ gây tội nhìn, thế nhưng cũng ẩn ẩn sinh ra một chút lo lắng, trả lời Lạc Phi vấn đề đều so ngày xưa càng thêm nghiêm túc chút.
Lạc Phi thu hồi tay, nhìn ra Nam Tịch Yên sầu lo, liền khuyên nhủ: "Thai tương thực ổn, thế tử phi không cần quá mức lo lắng."
Nghe vậy, Tô Ngôn Khê cùng Nam Tịch Yên đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lạc Phi lại nói: "Thả vi thần xem thế tử phi tâm tình sung sướng, với hài tử hữu ích."
Nam Tịch Yên nghe ra nàng ý ngoài lời, trên mặt phi ý liền không đi xuống quá.
Tô Ngôn Khê đi lên trước tới, thật cẩn thận sam Nam Tịch Yên, cõng Lạc Phi, giống như tùy ý hỏi nhiều một câu: "Nhưng vì hoàng tẩu khám quá mạch?"
Lạc Phi: "Hồi thế tử điện hạ, đã chẩn trị qua, Hoàng Hậu nương nương thân thể khỏe mạnh."
Tô Ngôn Khê ừ một tiếng. Lạc Phi liền lui xuống.
Nam Tịch Yên hơi hơi nhíu mày: "Còn là ở lo lắng hoàng huynh cùng hoàng tẩu sự tình sao?"
Tô Ngôn Khê cũng không ngoài ý muốn Nam Tịch Yên sẽ nhìn ra tới.
Nàng tầm mắt ở Nam Tịch Yên trên bụng nhỏ dừng lại một trận. Nói: "Việc này ta không biết hoàng huynh là nghĩ như thế nào. Nhưng đã có khả năng, ta cũng rất nhọc lòng cái này, cái gọi là Hoàng Thượng không vội thái giám cấp đi."
Nam Tịch Yên: "......"
Thời tiết tiệm lãnh, diệp thoi đồ ăn hoàn toàn tìm không thấy, cũng may Lâm Tịch khám mạch lúc sau, xác định Nam Chiêm trên người lại có cổ độc không thể nghi ngờ, nhưng thực nhẹ.
Đánh giá cùng Tô Ngôn Tông trên người không sai biệt lắm, nhiều nhất cũng chỉ là sẽ thân thể không thoải mái.
Nhưng nàng cùng Nam Tịch Yên lúc ấy đã quên chuyện này, nếu là Tô Ngôn Tông các nàng cũng tưởng thử muốn hài tử, này hơn một tháng nhất thích hợp, qua thời gian này điểm khó tránh khỏi cũng có nguy hiểm.
Nam Tịch Yên nhìn mắt nàng, thanh đạm đôi mắt hiện lên một tia giãy giụa.
Thanh âm đè thấp, nói: "Nếu là..., nếu là ngươi như vậy vì hoàng huynh suy nghĩ, ngươi muốn làm cứ làm đi."
Nam Tịch Yên lời nói việc, chính là Tô Ngôn Khê giường mà chi gian vui đùa chi ngữ.
Đại ý là làm Tô Ngôn Khê đem mang thai kỹ càng tỉ mỉ bước đi viết xuống tới, làm Tô Ngôn Tông một chút không lộ làm theo.
Nhưng Nam Tịch Yên cảm thấy thật sự quá mức ngượng ngùng, liền ngăn đón làm Tô Ngôn Khê tạm thời không cần như vậy làm.
Nàng mới vừa vừa nói xong, Tô Ngôn Khê cánh tay liền tới đây ôm lấy nàng. Nhìn Nam Tịch Yên hơi hơi nóng lên vành tai, nhỏ giọng nói: "Rồi nói sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Ngược ngôn nữ chủ nhãi con là của ta?! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9113 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 146,226,224 Thể loạ...