1-10

4.3K 111 13
                                    

Chương 1 xuyên thư

Tô Ngôn Khê gian nan mở to mắt, chỉ cảm thấy cả người khô nóng, trên người mềm như bông không có gì sức lực, trong đầu cũng như là phóng điện ảnh dường như cho nàng giáo huấn rất nhiều xa lạ ký ức.

Nàng là từ thế kỷ 21 xuyên qua lại đây, đã ở cái này xã hội phong kiến sinh sống 21 năm.

Nếu ký ức không sai nói, nàng hiện tại hẳn là xuyên qua đến một quyển trong tiểu thuyết đi.

Tiểu thuyết là một quyển mang cầu chạy văn học, nữ chủ hoài nam chủ hài tử, rõ ràng lớn lên rất giống, nam chủ cũng không biết kia hài tử là chính mình thân sinh, trải qua quá các loại ngược luyến hiểu lầm sau, hai người cuối cùng vẫn là đi ở cùng nhau.

Trong đó nhất đáng giá lệnh người phun tào chính là nam chủ trúng cổ, mỗi tháng bệnh phát khi đau đớn khó nhịn, lại chỉ cần cùng nữ chủ ôm ấp hôn hít liền có thể giảm bớt.

Nữ chủ nàng lại không phải cái gì linh đan diệu dược!

Mà chính mình còn lại là trong tiểu thuyết nhảy nhót lung tung cô em chồng, không quen nhìn nữ chủ chưa kết hôn đã có thai, thường xuyên đi tìm phiền toái, còn ở ngày mùa đông đem nữ chủ nữ nhi ném xuống băng trong hồ.

Kia tiểu cô nương vốn dĩ chính là cái sinh non nhi, thể chất không được, nước lạnh một đông lạnh, tức khắc liền không có sinh lợi, nữ chủ vì báo thù trực tiếp đem chính mình cùng một cục đá lớn cột vào cùng nhau, ném vào băng trong hồ, xem như cấp tiểu cô nương tuẫn táng.

Nếu là người khác, Tô Ngôn Khê cũng hoàn toàn không cảm thấy nữ chủ làm cỡ nào quá mức, nhưng nếu người kia là chính mình, nàng liền nhịn không được run rẩy một chút.

Nàng sợ thủy.

Chết ở băng trong hồ xác thật cái giết người tru tâm hảo địa phương.

Tô Ngôn Khê đè đè chính mình giữa mày.

Bất quá cũng còn hảo, nàng cũng hoàn toàn không chán ghét nữ chủ, thậm chí còn rất thích kia nữ chủ. Hẳn là sẽ không cùng nàng đi đến kia một bước.

Ký ức thu hồi.

Nàng nhớ rõ Ngụy Thương quốc nạn đến thả tình, nàng liền mang theo mấy cái thị vệ dạo Ngụy Thương quốc kinh đô.

Đi đến một cái bán đường hồ lô giờ địa phương, một cái ngoan ngoan ngoãn ngoãn tiểu cô nương bị nàng mấy cái thị vệ dùng chuôi đao ngăn cản xuống dưới.

Tiểu cô nương lớn lên nhỏ gầy, một bộ dinh dưỡng bất lương bộ dáng, từ bề ngoài đi lên xem biện không rõ nam nữ.

Tô Ngôn Khê lại minh xác biết trước mắt tiểu bằng hữu là cái nữ hài tử, chỉ vì nàng cũng giả nam trang hơn hai mươi năm.

Này tiểu bằng hữu lại cùng nàng lớn lên cực giống, nàng thật sự là không khó coi ra tới đây là cái ngoan ngoãn nữ hài tử.

Nàng thị vệ cũng hướng nàng đầu tới nghi hoặc ánh mắt.

Tiểu cô nương dài quá một bộ mặt trái xoan, cùng loại tinh linh nhĩ thon dài chiêu phong nhĩ, cười rộ lên má phải thượng còn mang theo nhợt nhạt má lúm đồng tiền.

[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ