Chương 57 giao dịchĐem Nam Nhạn Quy hống hảo sau, Tô Ngôn Khê liền bị Tô Ngôn Tông tuyên tới rồi Cần Chính Điện.
Tô Ngôn Tông thấy nàng thân thể không việc gì, thả mặt mày toàn là xuân phong đắc ý, nàng liền biết Tô Ngôn Khê sợ là không chỉ có không lo lắng chính mình tánh mạng, còn vui đến quên cả trời đất.
Nàng cầm một bức đồ ra tới, Tô Ngôn Khê tiếp nhận tới vừa thấy, lập tức lại khép lại, hoãn trong chốc lát mới lại mở ra.
Lớn như vậy sâu, nàng thật chưa thấy qua!
Tô Ngôn Tông: “……”
Nàng nói: “Này đó là ngươi trong thân thể cổ trùng bộ dáng. Ở huỷ hoại phía trước, trẫm tìm người họa.”
“Tàng Vân cũng nói là không có giải dược, nhưng trẫm không quá tin tưởng, đã phái người cầm này đồ đi Nam Cương tìm khống thuật sư. Lâm Tịch luôn luôn ái mân mê này đó, ngươi giao từ nàng, xem nàng hay không có khác đối sách.”
Tô Ngôn Khê gật gật đầu.
“Trừ bỏ Tàng Vân, trẫm đem Thanh Linh xem người khác đều xử trí. Đến nỗi Tàng Vân, trẫm tổng cảm thấy Tàng Vân còn hữu dụng, hắn đã có thể phát hiện loại này ngoan độc phương pháp, đối tìm kiếm giải dược nhất định có điều trợ giúp.” Tô Ngôn Tông lại nói.
Tô Ngôn Khê nhắc nhở nói: “Hoàng huynh, Ngụy thương người cũng biết việc này. Nếu Ngụy thương đế cũng động cái này tâm tư, sợ là sẽ bởi vậy khởi chiến tranh.”
Tô Ngôn Tông: “Vậy đem Tàng Vân đưa qua đi đổi thành trì.”
Bọn họ hiện tại còn ở cùng Nam Cương giao chiến, không cần thiết lại cùng Ngụy thương khởi chiến sự.
Nàng nhìn về phía Tô Ngôn Khê: “Phụ hoàng đào rỗng quốc khố, mới tìm như vậy điểm cổ, Ngụy thương nhưng không có như vậy nhiều tiền, trẫm cũng sẽ không phối hợp bọn họ ở Vĩnh Phong quốc thổ thượng dưỡng cổ.”
Tô Ngôn Tông đột nhiên cười cười: “Hơn nữa, hắn cũng sống không được mười mấy năm, vì cái không có khả năng thực hiện mục đích, ở chết phía trước bối cái khơi mào chiến tranh lịch sử bêu danh, hắn còn không có hôn đến cái kia nông nỗi.”
Tô Ngôn Khê an tĩnh nghe, thấy Tô Ngôn Tông nói cũng có mấy phen đạo lý, nàng liền không hề tiếp tục khuyên bảo.
Nói xong việc này sau, Tô Ngôn Khê liền trước mang theo Nam Tịch Yên các nàng, về trước vương phủ.
Tới rồi trong nhà sau, Tô Ngôn Khê lại cẩn thận nhìn nhìn Nam Nhạn Quy, xác định không có việc gì sau, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nói: “Nhạn Quy, lần này đi ra ngoài, chúng ta phát hiện một kiện chuyện quan trọng.”
Nam Nhạn Quy nghiêng đầu nhìn nàng: “Sự tình gì?”
Tô Ngôn Khê đem nàng ôm đến trên đùi, nói: “Ngươi còn nhớ rõ Thái Thượng Lão Quân tiên đan sao?”
Nam Nhạn Quy hiện tại trí nhớ, đã so với phía trước tốt hơn quá nhiều, nàng đôi mắt sáng lấp lánh gật gật đầu. “Biết, biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Ngôn Nữ Chủ Nhãi Con Là Của Ta?! - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Ngược ngôn nữ chủ nhãi con là của ta?! Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9113 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3837 Văn chương tích phân: 146,226,224 Thể loạ...